Toyota sẽ tung ra một phiên bản concept thứ hai của C-HR SUV nhỏ gọn của nó tại 2015 Frankfurt motor show. Hiện chưa có hình ảnh trêu ghẹo hoặc bất kỳ thông tin chi tiết chính thức về phiên bản concept thứ hai của Toyota C-nhân sự (các phiên bản teaser đầu tiên được trình bày ở trên), nhưng các công ty Nhật Bản
Toyota giải phóng đã làm cho nó rõ ràng rằng chỉ như một trong những đầu tiên, khái niệm thứ hai sẽ được lai-powered. "Frankfurt cũng đánh dấu sự ra mắt toàn cầu của Toyota thứ hai C-HR Concept hybrid chéo", công ty cho biết trong một thông cáo, với những tiết lộ của khái niệm này diễn ra cùng với các thế hệ mới Prius cũng sẽ ra mắt tại triển lãm Đức.
Toyota đã tuyên bố trong quá khứ mà các khái niệm C-nhân sự sẽ dẫn đến một phiên bản sản xuất được xây dựng, có khả năng với năm cửa và một cơ thể nhiều hơn thực tế theo kiểu, và mô hình đó sẽ cạnh tranh trong phân khúc SUV nhỏ đang bùng nổ cùng với Honda HR-V , Nissan Juke, Renault Captur và những người khác. Toyota C-HR Paris_3 Tại Paris Motor Show năm ngoái, CarAdvice đã nói chuyện với Karl Schlicht, cán bộ quản lý và phó chủ tịch của Toyota nhóm bán hàng của Motor Europe. Schlicht xác nhận các kế hoạch cho một phiên bản sản xuất của C-HR. "The C-nhân sự rõ ràng là phóng đại, nó là một chiếc xe concept. Kéo dài, bánh xe lớn hơn, bất cứ điều gì - nhưng một cái gì đó giống như là chúng ta đang đi làm. Chúng tôi đang nghiêm túc về nó, vâng, "Schlicht nói. Hãy theo dõi để biết thêm.
Đây là một câu nói cửa miệng lặp đi lặp lại - xe Aussie chỉ không bán nữa, vì vậy cần phải cho các thương hiệu địa phương phải đóng cửa các nhà máy địa phương của họ và trở thành nhà nhập khẩu đầy đủ, một cái gì đó mỗi người sẽ có được thực hiện vào cuối năm 2017. Tôi đang rất thành thạo đủ trên những cơn gió ngược kinh tế và thị trường cụ thể mà được cho là phải có sự kết thúc sản xuất xe hơi Úc. Chi phí lao động, quy mô, phân khúc phân mảnh ... danh sách đi về. Và mặc dù đồng USD suy yếu của chúng tôi làm cho dòng tiền của chúng tôi ít thuận lợi cho hàng nhập khẩu - vậy thì thuận lợi hơn cho việc bán hàng hóa trong nước - thư giãn của imposts thương mại (giao dịch thương mại tự do và như thế) vẫn làm việc kỳ diệu của họ. Vì vậy, đó là ra khỏi con đường. Tôi không ngây thơ mà tôi không 'nhận' những lý do kinh tế cho Holden,
Toyota hoàn kiếm và Toyota đóng cửa nhà máy của họ và trở thành doanh số bán hàng, tiếp thị và bộ phận kỹ thuật ở đây thay vì. Holden Commodore-bão-Sportwagon Thật vậy, người Úc đã mua gần như là nhiều xe Đức tạo (59.744) như Úc thực hiện những * (61.359) trong năm nay. Những gì tôi không nhận được, tuy nhiên - và những gì tôi khá bực bội - là tham số chạy lon ton ra rằng người Úc chỉ đơn giản là không mua sản phẩm tại địa phương thực hiện hoặc phát triển.
Hãy nhìn xem, đó là tất cả tương đối. Phân mảnh thị trường có nghĩa là quy mô là như vậy mà chiếc xe làm tại địa phương là một cái bóng của chúng là gì. Các ngày trong cuối những năm 90 và đầu những năm 2000 - nơi mà chúng ta đã thấy Holden Commodore bán hàng hàng tháng chuyển layer 10.000 và Ford Falcon bán hàng đẩy 6000-7000 - được rõ ràng hơn và sẽ không trở lại. 2015-honda-phù-lai-toyota-camry-lai-lexus-is300h-lai-so-17 Trong thực tế, trên những chiếc xe bán của thị trường - thường là Toyota Corolla và Mazda 3 - là người may mắn để giảm một nửa tổng số đó, đó là bản chất của sự phân mảnh. Nhưng nhu cầu tương đối cho một số xe Aussie là ít bị suy giảm. Khối lượng nguyên liệu của xe như Commodore và Toyota Camry là xuống, nhưng họ vẫn còn nằm trong top bán chạy của thị trường. Tôi viết câu chuyện nhỏ này trong bóng tối của việc phát hành các con số bán xe tháng tám của, gọi VFACTS và biên soạn bởi Phòng Liên Bang của Công nghiệp ô tô (FCAI). Họ đã cho thấy những gì? Ra phía sau các chiến dịch bán lẻ rất mạnh từ Holden, chiếc sedan và wagon Commodore là chiếc xe phổ biến nhất ba trong cả nước, với 2144 doanh số bán hàng.
14_Camry_Atara_SX_ag7q9699.jpg Thêm Holden Ute này (các thương hiệu Lion không gọi Commodore Ute một Commodore nữa), và năm 2616 doanh số bán hàng trong tháng ra trong vòng một suýt gõ tắt các Mazda 3. Thêm 151 Caprice bán hàng hàng tháng, và các Holden gia đình vượt qua nó. Không xa, với 2095, là đội tập trung Toyota Camry, làm tốt ở mặt sau của bản cập nhật gần đây của nó và giảm giá (một quyết định được thực hiện trong một số phần để giữ chân cầu, và từ đó giữ quy mô sản xuất ở mức độ cần thiết để đảm bảo sự tương lai của nhà máy Altona đến cuối năm 2017). Trong thực tế, các thí Camry của Úc thực hiện đã có nó ở vị trí thứ sáu, và chỉ có ba đơn vị đi từ thứ tư đặt i30 Hyundai trong đền thờ.
Hơi tiếp tuyến là màn trình diễn của Ford Ranger ở vị trí thứ năm (2096). Đây ute (hoặc pick-up, tùy thuộc vào vốn từ vựng của bạn) có thể được thực hiện tại Thái Lan, nhưng thiết kế và phát triển của nó đã được tiến hành tại Úc, và do người Úc. Mà đếm cho một cái gì đó. ford-ranger-3 Đương nhiên, luận vấn đề này không mở rộng đến tất cả các xe do Úc thực hiện - cái gì tôi muốn là người bất cẩn không chỉ ra cho cân bằng. Ford Falcon sedan và phạm vi ute quản lý chỉ có 729 đơn vị được kết hợp trong tháng, tăng từ 687 vào tháng Tám năm ngoái nhưng vẫn còn nhỏ bé trong chương trình lớn. Các Ford Territory, trong khi đó, đi ngược lại xu hướng tăng trên thị trường SUV do rơi 1,6 phần trăm đến 784 đơn vị hàng tháng.
Các Holden Cruze cũng giảm, 17,8 phần trăm đến 1216. Những ngày của Cruze là một staple xe nhỏ hơn. Các kế hoạch Holden Astra phạm vi là cần thiết. Cuối cùng, Toyota AURION - không phải là người thụ hưởng của các bản cập nhật lớn của Camry có - giảm 35,7 phần trăm đến 261. 2016 Ford Ranger XLT_20 By rơi vào màu đỏ,
Toyota hà đông những chiếc xe thực sự giảm tổng doanh số xe do Úc thực hiện 1,8 phần trăm trong tháng Tám, chống lại sự tăng trưởng toàn thị trường là 2,9 phần trăm (nhập khẩu tăng 3,3 phần trăm). Vì vậy, có, nó xa hoa hồng, và tôi không cho rằng kinh tế không trong phần dictate chính xác quá trình chuyển đổi thị trường chúng tôi đang trải qua. Nhưng những con số chúng tôi cũng đã cho chúng ta thấy rằng, nếu giá bán trên thị trường và phải, một chiếc xe do Úc thực hiện (hoặc phát triển) có thể không vẫn là một trong những mua vào nhiều nhất. Bar không. Đó là một cái gì đó cần thiết phải nói ra.