Nếu thay đồ trong hãng thì chát thôi bác ạ chứ thay ngoài thì cũng bình thường. Thông thường bảo dưỡng em làm trong hãng hết, nhưng thay đồ thì em ra ngoài mua. Hàng chính hãng order về cũng rẻ hơn kha khá. Nói chung C300 chỉ có bóng hơi là hơi chát tí thôi, còn lại thì cũng lành, chả khác gì các dòng C khác. Xe em cũng mới đi 5 vạn, đợt vừa rồi thay lốp, thay cao su chân máy, thay bóng, bảo dưỡng xong, thì các cấp bảo dưỡng sau lại rẻ. Chỉ đắt ở cấp này thôi bác. C lành mà. Vấn đề là kể cả đi các xe khác thì ở cấp này cũng phải thay nhiều. C300 chỉ hơn cái bóng hơi thôi. Nhưng vì trước em đi CLA nên em thấy cái bóng hơi đáng tiền
Con CLA của em giảm xóc cứng lắm, tốn 45tr thay giảm xóc mà thấy cũng vẫn cứng nên em đổi C.
Mà em lúc mua xe cũng đắn đo giữa C300 với E200, nhưng vì em trẻ, em không cần xe phải quá rộng. Em thích xe có đủ options chứ không muốn mua con xe thiếu từa lưa rồi về phải độ.