- Biển số
- OF-171
- Ngày cấp bằng
- 9/6/06
- Số km
- 476
- Động cơ
- 585,447 Mã lực
http://www.vietnamnet.vn/khoahoc/2008/09/805588/ Chúc cho Bác Tiến nhân rộng cái này cho cả ô tô nữa nhỉ :41::41:
Thanks bác Primera! Em cũng nghĩ thế, giờ thực tế thế thì đúng là lợi bất cập hại. Có lẽ chỉ khuyên dùng cho các loại săm rời thôi các cụ nhỉ.Nó ăn luôn cả lỗ chân van, ăn ra mép vành, gây nên tình trạng rò hơi chậm, cực khó giải quyết dứt điểm, chỉ có vứt đi thay cái mới !!!
Cái này chỉ để dùng trong những chuyến đi xa, khó kiếm chỗ vá tử tế. Trước khi đi cho vào mỗi lốp 1 liều rồi bơm hơi, thế là ca chuyến đi không sợ dính đinh. Nhưng khi về rồi thì phải mang ra tháo lốp, xả hết keo, vệ sinh sạch sẽ cả vành và lốp.Thanks bác Primera! Em cũng nghĩ thế, giờ thực tế thế thì đúng là lợi bất cập hại. Có lẽ chỉ khuyên dùng cho các loại săm rời thôi các cụ nhỉ.
Bác vui lòng cho iem hỏi cái vít tôn là cái vít gì thế ạ...??? Nghiêm túc!!!Chưa kể ảnh hưởng tới cân bằng động của bánh xe.
Tóm lại, lợi bất cập hại
Em làm mấy con vít tôn với cái bơm tầu, nếu bị đinh xịt lốp thì lấy vít vặn vào rồi bơm lên. yên tâm tuyệt đối, chạy mấy ngày cũng chưa hết hơi, về HN tháo ra vá.