Từ Tây Bắc sang Đông Bắc - chuyện bây giờ mới kể !

TungRau

Xe tăng
Biển số
OF-67
Ngày cấp bằng
24/5/06
Số km
1,309
Động cơ
595,680 Mã lực
Báo cáo các bác là em về đến SG an toàn , em sẽ là người trực tiếp report chuyến đi cho các bác . Hình sẽ do các bác khác post sau .

Sơ bộ như thế này cho các bác tưởng tượng .

Hành trình : Hà nội - Mai châu - Điện Biên Phủ - Sơn La - SaPa - Lào Cai - Hà Khẩu - Trung Quốc ( Sang chiến vụ Hoàng Sa ) - Hà Giang - Yên Minh - Quảng Bạ - Lũng Cú - Hà Giang ( vòng về do đường lầy ) - Cao Bằng - Lạng Sơn - Hà nội .

Vũ khí trang bị : Máy ảnh linh tinh , 1 Mitsu Joile cùi ( đời 2000 ) , 1 Innova , 1 Pajero xxx .

Tổng số km : 2100 - KHông tính Pajero do xe này xiên vịt , nhiều quá không nhớ xuể .

Những cái nhất trong chuyến đi :

1. Già nhất : Bác huyhl và cũng là người kinh nghiệm lái xe cao nhất .
2. Trẻ nhất : Hố lồ man , hay còn gọi là Man huynh đài .
3. Xe sa lầy nhiều nhất : 3 lần ( joile )
4. Xe chiến nhất : Pajero , dĩ nhiên rồi - Vua sa mạc mà lị
5. Người lãnh đạo giỏi nhất : Bác Taodan
6. Diễn viên đóng phim hành động ghê răng nhất : Songlam - Lấy đà phi Innova qua vũng lầy gần 100m như đua rally .Đoạn này phê lòi , từ từ sẽ post .
7. Xàm nhất chuyến đi : Hố lồ man :=))
8. Ngủ nhiều nhất chuyến đi : Bạn phuong ngoc và bạn bác Sông lam .
9. Cung đường xấu nhất : Hà Giang - Cao Bằng . Đoạn này xuyên rừng trong đêm , sương mù dày đặc , mưa liên tục , đường cực xấu , tốc độ tối đa chỉ 15-20km/giờ .
10. Cung đường đẹp nhất : Điện Biên - Sơn La . Đèo dốc liên tục , vượt qua dãy Hoàng Liên Sơn với đỉnh Phanxipang cao 3146m so với mực nước biển . Có những đoạn , GPS báo độ cao là hơn 2000m so với mực nước biển .

Hành trình cụ thể :

1.Ngày 1 : Sài gòn - Hà nội ( máy bay ) - Mai Châu .
2.Ngày 2 : Mai Châu - Điện Biên Phủ .
3.Ngày 3 : Điện Biên - Sapa
4.Ngày 4 : Sapa - Hà giang
5.Ngày 5&6 : Hà Giang - Lũng cú - Hà giang - Cao Bằng - Lạng Sơn ( chạy liên tục gần 800km )
6.Ngày 7 : Lạng sơn - Hà nội .



Tụi em , những kẻ khách lạ từ phương nam , trong cái rét buốt đất hà thành , rất cảm ơn tình cảm các bác HN đã đó tiếp rất chu đáo như : Bornfree , nhện đen , pvc ,.....

Đặc biệt cám ơn các bác : Giang Trọc , Nakio , BD .. đã nhiệt tình tư vấn cũng như động viên và hỏi thăm anh em suốt chặng đường.

Cám ơn nhé , Otofun.
 
Chỉnh sửa cuối:

huyvd

Xe hơi
Biển số
OF-4089
Ngày cấp bằng
30/3/07
Số km
121
Động cơ
552,741 Mã lực
Nơi ở
Hạ Long
Bác TungRau mở màn hay quá! đề nghị tiếp tục đi, để ae chờ hồi hộp!
 

TungRau

Xe tăng
Biển số
OF-67
Ngày cấp bằng
24/5/06
Số km
1,309
Động cơ
595,680 Mã lực
Đêm đầu tiên : Hành quân Mai Châu !

12h , Thứ năm 21 tháng 2 năm 2008

Sài gòn , một ngày thứ 5 bình thường như bao ngày khác , công việc vẫn cứ quay như chong chóng , 12h15 vẫn còn họp , nóng ruột , bực bội vì sắp đến điểm G :=)) , 12h30 họp xong , sếp vẫn cố với dặn dò thêm vài việc , kệ mịe , giao hết cho con bé đồng nghiệp , dù chẳng biết nó có hiểu ý mình hay không , phi xuống đường , bắt ngay chú xe ôm . Sân bay thẳng tiến .

Đến sân bay , trả chú xe ôm 40K , mịe nó , mắc hơn cả đi taxi , may là ông mày đang thiếu thời gian , không thì ông giở võ chửi ông mày học từ bác phương nam thì mày chỉ có chết .

Vào ngay check in , chả thấy các bác XHVN đâu , hóa ra vẫn đang thư thái đàm đạo bên ngoài , em vội cầm giấy tờ làm thủ tục .

Rắc rối đầu tiên xảy ra khi qua cửa security , bác taodan bị bắt bỏ hết hành lý trong valy xách tay , cô nhân viên an ninh thơm như múi mít vẫn chăm chỉ lục tung đống đồ của bác taodan lên để kiếm 1 con dao như máy scan báo .



Cuối cùng , hóa ra là cái bộ đàm , cô bé vội gọi sếp để xin ý kiến , và rồi ok , tất cả lại tiếp tục hướng về hà nội yêu dấu .

Hà nội hiện ra sau 1h45p bay , thủ tục nhận 2 xe thuê nhanh chóng được diễn ra , con Jolie xấu quá so với sức tưởng tượng , đây là điểm khởi đầu cho hàng loạt các rắc rối sau này .





Về quán sứ , trên đường đi là thi thoảng pha lẫn giọng hốt hoảng của phuongngoc khi thông báo xe jolie tay lái bị rơ nặng , trợ lực lái thì hỏng ....

Mặc kệ , vẫn lầm lũi hội quân tại Quán Sứ , ăn uống no say , chụp người mẫu lung tung rồi thẳng tiến Mai Châu






20h30 ngày 21 tháng 02 năm 2008

KHởi hành , ai cũng hăm hở , bác mipa dù vừa trải qua đoạn đường đau khổ từ Nghệ An ra Hà nội kẹt xe từa lưa nhưng sau khi xử lý xong 1 dĩa Mỳ Ý , năng lượng nạp đầy , là chiến thôi .

Đội hình xuất phát : Pajero gồm gia đình bác mipa , Innova dành cho tứ đại trưởng lão : huyhl , taodan , songlam , ban songlam . Còn Joile cùi chứa : phuongngoc , hamzui , holo , tủngrau va ban phuongngoc

Rời Hà nội trên đường 6 , ra đến cửa ngõ tiếp giáp với Hà Đông , dọc theo 2 bên đường , rất nhiều quán càe che rèm , để đèn hồng nhìn rất nghi ngờ , holo và phương ngọc mê lắm nhưng chỉ dám nuốt nước bọt , với đà này , hứa hẹn nhiều cái hấp dẫn ở phía trước

Khi rời 65 Quán Sứ , ai cũng hăm hở hết nên quên cha nó tập dán vàng dán kiếng để phòng đi đường sương mù . Cái đèn pha Jolie thì chỉ có pha mà không có cốt , bụng bảo dạ không yên tâm lắm nhưng nghĩ đoạn khởi đầu không có vấn đề gì , từ từ sẽ thay .

Rời Hà Nội , qua Hà Đông , Hà tây ... cảnh vật cứ vùn vụt trôi ngược , khung cảnh làng quê việt nam chìm trong màn đêm , chúng em , những lữ khách từ phương nam bắt đầu cảm nhận sự khác biệt giữa miền nam và miền bắc , từ đường xá đến con người , nhất là khoản hàng quán , hầu như là đóng cửa ngủ hết , có đói thì cũng chả có gì ăn .



Đến Hòa Bình , cái dốc Kun là dốc đầu tiên của hành trình , chuyện vặt , ngồi trong Jolie , rít sâu hơi thuốc con mèo , ngắm sự bình yên cuộc sống , tự nhiên người thư thái hẳn , bao nhiêu âu lo , suy nghĩ tan biến . Cuộc đời vẫn đẹp sao !

Bỗng GPS báo rẽ trái , lối rẽ chỉ là con đường bé tẹo , trong khi đường đang đi là Đường quốc lộ . Chuyện gì vậy trời , cả đám lao vào con đường nhỏ .

Càng chạy càng thấy sâu hun hút , đường nhỏ , đích thị đây là đường vào làng nào đó , đâm lao thì phải theo lao , không lẽ máy nó tính zỏm :>=k :>=k . Chèng đéc ơi , ngay qua 1 cái cầu chui nó báo rẽ phải . Mà đường đang đi chui dưới cầu , lẽ lối mô ???

Nhìn lại bản đồ khu vực , hóa ra GPS nó tính đường ngắn nhất nên đi tắt vào ngôi làng này , chắc là trước đây có đường lên cầu để bọc ra ngoài , nay tịt nên GPS nó cho mọi người lạc đường . Tức gần chết , lại vòng ra đường ngoài đi tiếp .

Nhanh chóng rời Hòa Bình , leo đèo Thung Khe , cái đèo đầu tiên trong màn đêm , Jolie cùi vẫn dẫn đầu , lao băng băng trong màn đêm , và lại lạc tiếp lần 2 .

Hóa ra , khi qua đèo , phải rẽ trái để vào Mai Châu , không biết đường nên tụi em chạy thẳng . Lộn lại hơn chục cây số , đến Mai Châu gần 12h đêm , cả thị xã chìm trong giấc ngủ . Kẻ lữ hành bụng đói meo may quá vớ được 1 quán ăn còn mở cửa .



Bữa ăn tối đầu tiên với tất cả mọi người , thưởng thức mực nướng của bác huyhl , làm chén rượu nồng trong sương gió , cuộc đời như gió thoảng mây bay .

Man huynh đài đập cửa mãi thì chủ 1 nhà sàn mở cửa cho anh em vào ngủ , ai cũng hý hửng với cảm giác 9 gã lang thang cùng chung chăn gối :=)) :) :>=k , đâu biết được ngày mai sẽ ra sao .


 

TungRau

Xe tăng
Biển số
OF-67
Ngày cấp bằng
24/5/06
Số km
1,309
Động cơ
595,680 Mã lực
Thêm vài hình ảnh Mai Châu - chả thấy nếp xôi đâu cả.

Đến Mai Châu vào giữa đêm, bụng đói, chân run vì ...đạp côn, cả đoàn đành ghé vào quán cóc duy nhất còn mở cửa.

Và đây là bác Huyhl đang trổ tài nướng mực bằng cồn phục vụ anh em. Rượu ông già chống gậy ngon, mực Hạ Long ngon, ai cũng ấm lòng giữa đêm giá rét





Sáng sớm mù sương và lạnh tê tái tại bản Lác, 1 bản người Thái trắng tại Mai Châu, nơi chúng em ở trọ qua đêm đầu tiên của cuộc hành trình


Trẻ em người Thái trắng, dĩ nhiên rất trắng trẻo và dễ thương


Một vài cảnh tại Mai Châu buổi sáng




 

alex_win

Xe buýt
Biển số
OF-8297
Ngày cấp bằng
16/8/07
Số km
702
Động cơ
544,500 Mã lực
Nơi ở
Cầu Giấy Hà Nội
Website
www.facebook.com
Chúc mừng Br có chuyến đi rất thú vị, đổi lại nhà mình đã thanh lý con Jolie đó, IN thì về phải chỉnh lại tay lái đi trên 100km/h có hiện tượng lắc, và hàn lại bình xăng ở trên bác RauBac 87 <<< lần tới có Br nào đi quả tuong tự sẽ cho đi EVE và CAP cho nó an toàn cho khách hàng và nhà xe cũng ko phải sửa chữa sau khi nhận xe :101: :6: (b)
 

ZjTài khoản đã xác minh

Mời rượu em đi
Biển số
OF-7
Ngày cấp bằng
20/5/06
Số km
2,627
Động cơ
609,245 Mã lực
Nơi ở
AumyGara
Website
aumyauto.com
vote bác, chuyến đi thành công như kế hoạch
 

TungRau

Xe tăng
Biển số
OF-67
Ngày cấp bằng
24/5/06
Số km
1,309
Động cơ
595,680 Mã lực
Chúc mừng Br có chuyến đi rất thú vị, đổi lại nhà mình đã thanh lý con Jolie đó, IN thì về phải chỉnh lại tay lái đi trên 100km/h có hiện tượng lắc, và hàn lại bình xăng ở trên bác RauBac 87 <<< lần tới có Br nào đi quả tuong tự sẽ cho đi EVE và CAP cho nó an toàn cho khách hàng và nhà xe cũng ko phải sửa chữa sau khi nhận xe :101: :6: (b)
Jolie thì em không ý kiến (b) (b)

Tụi em chưa thử Innova lên 90km/h nữa anh Phúc ơi. Đường đèo , toàn chạy tầm 40-50km là hết , vụ hàn bình xăng là lý do sao vậy anh ?? Nếu là lỗi tụi em thì cứ báo , em sẽ đền bù lại thiệt hại cho bên anh Mà lạ , sao khi về trả xe em thấy vẫn bình thường mà nếu thủng bình xăng thì làm sao tụi em chạy xe về được nhỉ ??

Dù sao đi nữa , em vẫn rất cám ơn anh vì sự nhiệt tình và cách phục vụ rất chuyên nghiệp của bên anh. Mong là lần sau quay lại anh không đuổi em ra khỏi công ty anh.
 

TungRau

Xe tăng
Biển số
OF-67
Ngày cấp bằng
24/5/06
Số km
1,309
Động cơ
595,680 Mã lực
Ngày 2 : Mai Châu - Điện Biên !

7h sáng ngày 22 tháng 2 năm 2008

Trời hửng sáng , rét căm căm , chẳng muốn ló cái mẹt ra khỏi cái chăn quá ấm , mới xa nhà có 1 ngày mà nhớ chăn ấm nệm êm ở nhà thế , mọi người lục tục bò dậy , chỉ còn hồ lô và hamzui là cố ngủ nướng , ngáy ngon lành .

Bình minh Mai châu mù sương , cả bản làng mờ mờ ảo ảo như cảnh tiên , tiếng trẻ con í ới gọi nhau đi học trên đường làng , các tay máy thi nhau chụp ảnh , phảng phất đâu đó hình ảnh tuổi thơ chính bản thân mình , thân thương quá , Việt Nam ơi .







Chợt nhận ra , cái mong muốn ở Mai Châu tối qua được xem múa xòe , ăn cơm nếp và thịt nướng chưa thực hiện được do đến quá trễ , vội đánh răng súc miệng để kiếm cái bỏ vào mồm . Nước lạnh tê tái , tính vệ sinh thân thể một chút nhưng thôi , để dành lên Điện Biên làm luôn :102: :102: . Đánh vội cái răng , chui ra ăn thử bánh giò và cơm nếp của gánh hàng rong , không ngon như mình tưởng , tốn 5k lãng xẹt .

Thấy bác taodan đang lau kính con IN , em cũng vệ sinh một tý con Jolie , mọi người tiếp tục lên phố chợ ăn sáng . Quán phở bình thường nhưng con gái chủ quán xinh đáo để . Gia đình bác Minh cũng đã có mẹt , lùa vội bát phở , mọi người thẳng tiến Điện Biên .



Tiếp tục dăm tấm hình trên đường hành quân rời Mai Châu. Ngay chỗ này , Hồ lô man chụp được mấy em gái Thái tắm suối. Hình chắc chỉ PM riêng chứ không post lên đây được







Bỏ lại sau lưng Mai Châu mùa em thơm nếp xôi , tiếp tục con đường 6 thẳng lên Sơn La , đường đẹp , phong cảnh hữu tình , các bản làng người Thái trắng xen lẫn vào những cánh ruộng bậc thang . Ngồi sau tay lái , miệng ngậm điếu vina , tay vần vô lăng theo từng góc uốn lượn của cung đường , cảm giác sướng như lên tiên .



Qua Mai Châu là đến cao nguyên Mộc Châu , nơi anh Hồ Giáo được phong anh hùng thời kỳ đổi mới , sữa bò tươi và các chế phẩm từ sữa bán đầy đường . Jolie cùi vẫn băng băng dẫn đầu , phuongngoc và bạn hầu như chỉ ngủ , chả quan tâm đến chuyện đời , chỉ khi nào cả đoàn dừng xe chụp hình thì mới tỉnh giấc . Các tay máy XHVN thi nhau bắn phá , chợt nhận ra , hố lồ huynh đài rất thích được người khác chụp mình , đúng là đẹp giai có khác .







Đến Sơn La , đã xế trưa , tìm chỗ kiếm cái ăn , mua thêm lương thực dự trữ ( 1 thùng mì ly , xúc xích , thịt hộp ... ) , thay đèn Jolie . Nhà hàng theo sách hướng dẫn du lịch của bác tao đàn nấu ăn cũng tương đối . Thịt rừng được bày lên bàn xen lẫn thịt gà ta da vàng rượm . Lần đầu tiên trong đời em ăn thịt con Cáo ( đúng ra phải là bác phuongnam ăn mới đúng ) . Dù rằng thịt cáo sao giống thịt chồn dễ sợ . Tặc lưỡi cho qua dù bữa ăn cũng không hề rẻ .

Ghé di tích nhà tù Sơn la , cơ cấu thời bao cấp vẫn còn hiện rõ nơi đây khi hơn 1h trưa mà vẫn không ai mở cửa cho tham quan , mọi người đành đứng ngoài ngó nghiêng chụp ảnh linh tinh chứ chả biết bên trong nó ra mần răng.





Qua Thị trấn Sơn La , năng lượng đã nạp đầy đủ , vẫn chưa mua được giấy vàng để dán kiếng xe phòng khi trời mù . Taodan đại nhân bắt đầu lầm bầm , nhưng dù có chạy ngược xuôi khắp Sơn La tụi em cũng đâu có tìm thấy , kệ mịa , chuyện nhỏ như con thỏ , đi đến Điện Biên tính sau vậy .

Đến Thuận Châu , đường bắt đầu xấu , cả đoạn đường đang sửa chữa , tay lái rung bần bật với con đường toàn ổ gà ổ voi , đoạn thì toàn đá hộc . Tốc độ cứ giảm dần , giảm dần ....

Đến Thuận Châu , nghỉ tí , nhìn bản đồ , thấy sắp qua 2 con đèo là đèo mèo và đèo padin trước khi sang đường 279 chuyển hướng về Điện Biên . Hồ lô xí phần :" Em leo đèo Padin " . Oke , con gà đen :=C>

Đèo Mèo chỉ là muỗi , và hầu như khái niệm đèo này đèo nọ từ đây trở đi không tồn tại vì toàn bộ đường đi là đèo dốc . Do đó , địa danh không hề báo biển gì cả , hầu như chỉ dân địa phương mới biết phân biệt chứ các lữ khách từ phương nam thì cái nào cũng như nhau .

Đến đèo Padin , nhường tay lái cho Hồ lô , đường vừa nhỏ , hẹp lại cực xấu . Hồi đầu Tết , hội Moto đi Tây Bắc thi nhau đo đường khúc này và nặng nhất là 1 chú CBR chấn thương cột sống . Đường toàn sình lấy đất đỏ , không thể ngờ đây lại có thể là 1 con đường Quốc lộ .



Càng tiến sâu vào đèo , hầu như chỉ có 3 chiếc xe của anh em XHVN lầm lũi tiến , không hề có bóng xe ngược chiều , bụng bảo dạ không biết có củ lạc hay không . GPS vẫn chỉ đúng đường . Chơi luôn , cứ thế mà tiến .

Qua đỉnh đèo 10 phút , chợt hồ lô thắng mạnh , chiếc xe giật cứng lại , anh em chợt choàng tỉnh , chuyện gì vậy ta ....
 
Chỉnh sửa cuối:

alex_win

Xe buýt
Biển số
OF-8297
Ngày cấp bằng
16/8/07
Số km
702
Động cơ
544,500 Mã lực
Nơi ở
Cầu Giấy Hà Nội
Website
www.facebook.com
Ukie, rất vui vì công ty mình đã góp 1 phần thành công cho chuyến đi của các bạn, sẽ là điểm khởi đầu cho sự hợp tác hy vọng công ty mình sẽ là nhà cung cấp dịch vụ khi anh em có nhu cầu về xe, lần tới nếu có BR nào đi thì sẽ bố trí xe 2 cầu cho nó Prô nhẩy :69:
 

honda69

Xe tải
Biển số
OF-13538
Ngày cấp bằng
27/2/08
Số km
298
Động cơ
521,060 Mã lực
Tiếp đê em khoái cái vụ này lém em ao ước một lần trong đời đi xuyên việt từ mũi Cà Mau đến ải Nam Quan vote bác cái ủng hộ nhưng mà bác phải post tiếp nhanh lên em máu lắm rồi
 

honda69

Xe tải
Biển số
OF-13538
Ngày cấp bằng
27/2/08
Số km
298
Động cơ
521,060 Mã lực
hơ hơ máy nó chửi em không được tặng rượu cho bác quái thật
 

29T3665

Xe đạp
Biển số
OF-13355
Ngày cấp bằng
21/2/08
Số km
39
Động cơ
519,095 Mã lực
Bỏ lại sau lưng Mai Châu mùa em thơm nếp xôi , tiếp tục con đường 6 thẳng lên Sơn La , đường đẹp , phong cảnh hữu tình , các bản làng người Thái trắng xen lẫn vào những cánh ruộng bậc thang . Ngồi sau tay lái , miệng ngậm điếu vina , tay vần vô lăng theo từng góc uốn lượn của cung đường , cảm giác sướng như lên tiên .
đúng thế, em cũng đã có cảm giác y như bác vậy (y) (y) (y)
Đến đèo Padin , nhường tay lái cho Hồ lô , đường vừa nhỏ , hẹp lại cực xấu . Hồi đầu Tết , hội Moto đi Tây Bắc thi nhau đo đường khúc này và nặng nhất là 1 chú CBR chấn thương cột sống . Đường toàn sình lấy đất đỏ , không thể ngờ đây lại có thể là 1 con đường Quốc lộ .
Em có qua Pha đin hồi năm 2003, hồi đó đèo phadin đã được cải tạo nâng cấp mở rộng, em thấy chưa xấu lắm. Vì hôm đó bọn em xuất phát từ Sơn la đi Sapa, qua tx Sơn La đến Chiềng Pấc thì rẽ vào đi đến bến phà Pác Uôn để sang Than Uyên thì lũ làm lở đuờng, phải quay lại, có đoạn đường 30km cả đi cả về là 60km+ thời gian ăn trưa là mất đúng 12 tiếng đồng hồ, bọn em quay lại Chiềng Pấc rồi theo QL6 đến Tuần giáo thì 10h đêm. ăn xong cả bọn mới hỏi đường đi tx Lai Châu (cũ) em không nhớ tên đường, nhưng tên các con đèo kinh hồn thì em vẫn nhớ, đó là đèo Hoa, đèo Xá Tổng, đèo Tốc tiến. Riêng đèo Hoa thì kinh hồn, qua dốc toàn gặp xe tải nằm mắc màn ngủ đêm ở chân dốc chờ máy ủi đến kéo vì Từ Lai Châu đi Tuần Giáo thì lên dốc nhiều, đường thì hẹp, xuống dốc mà bùn đất chảy nhão lái xe như lái xuồng :'( cũng may là đêm hôm đó bọn em đi chiều từ Tuần Giáo sang Lai châu nên chủ yếu là đổ dốc, thế mà tận 3h30 sáng mới đến được Lai Châu.
Hồi đó bọn em cũng đi nhiều, gần như đủ 64 tỉnh, toàn dự án cải tạo nâng cấp đường nên chỗ nào xấu thì đi (y) cả ngày chỉ ngồi xe, chụp ảnh, ghi chép. Thực sự em thấy quãng thời gian đó tuyệt vời, bây giờ ko đi nữa nên đọc bài các bác thấy phê và thèm quá (l) (l) (l) :6:
 

chai.dau1784

Xe điện
Biển số
OF-3190
Ngày cấp bằng
23/1/07
Số km
3,020
Động cơ
588,140 Mã lực
Nơi ở
Nơi nào đông vui là em bu vào
Website
vietwingshanoi.com
câu chuyện của bác hay quá ,nghe bác kể mà nhớ lần đi đi Pù Luông ghê.Mà bác cho ít ảnh về những con đường xấu ,đẹp và đoạn khó khăn nhất lên để anh em xem với
 

Doanvien

Xe container
Biển số
OF-2239
Ngày cấp bằng
3/11/06
Số km
5,727
Động cơ
621,163 Mã lực
Nơi ở
Cánh buồm phiêu du!
Website
www.facebook.com
Paj màu cát sa mạc nhìn đẹp nhỉ!
Chúc mừng chuyến đi của pác!
Pác Songlam, có phải chuyến này là vào Đà Lạt hay chuyến Đà Lạt vừa rồi là riêng ạ!
 

Mic71

Xe buýt
Biển số
OF-6533
Ngày cấp bằng
30/6/07
Số km
921
Động cơ
551,425 Mã lực
Hay quá, típ đê bác Râu ui
@ bác Songlam: có phải bác có chuyến đi vòng quanh VN 8700 km mà bác kể bên Phượt không ạ:41:
 
Chỉnh sửa cuối:

songlam

Xe buýt
Biển số
OF-101
Ngày cấp bằng
7/6/06
Số km
778
Động cơ
588,742 Mã lực
Nơi ở
Sài gòn
Paj màu cát sa mạc nhìn đẹp nhỉ!
Chúc mừng chuyến đi của pác!
Pác Songlam, có phải chuyến này là vào Đà Lạt hay chuyến Đà Lạt vừa rồi là riêng ạ!
Em về SG rồi mới lên Đà Lạt ạ...
 

GiangtrocTài khoản đã xác minh

Thành viên sợ vợ
Biển số
OF-33
Ngày cấp bằng
22/5/06
Số km
3,117
Động cơ
613,500 Mã lực
Tuổi
50
Chúc mừng các bác (b)
Từ hôm về các bác lặn mất tăm, thêm cái vụ cổ phiếu xuống nữa làm AE ngoài này cứ lo lo :D
 

tiger

Xe điện
Biển số
OF-5931
Ngày cấp bằng
19/6/07
Số km
2,020
Động cơ
562,673 Mã lực
Nơi ở
Việt Nam
Tiếp đi Bác ơi!
Chúc Mừng các Bác nhá
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top