- Biển số
- OF-58681
- Ngày cấp bằng
- 9/3/10
- Số km
- 378
- Động cơ
- 447,530 Mã lực
Để minh chứng cho chiến lược “One Ford” của mình, nhà sản xuất xe hơi Mỹ Ford vừa mới công bố doanh số của hãng trong tháng 3 tại thị trường Mỹ tăng mạnh tới 43%, đạt 178.546 chiếc.
“Tất cả mạng lưới các đại lý của chúng tôi sẵn sàng chào đón nhiều khách hàng mới mỗi ngày với dây chuyền sản xuất mạnh nhất trong lịch sử của chúng tôi,” ông Ken Czubay, phó chủ tịch trung tâm dịch vụ và chăm sóc khách hàng của Ford tại Mỹ nói. “Với đà như hiện nay, năm nay chúng tôi sẽ nổ lực nhiều hơn nữa để xây dựng thương hiệu và uy tín của mình bằng cách cung ứng nhiều sản phẩm mới với chất lượng đầu ngành kết hợp với công nghệ tân tiến và công nghệ tiết kiệm nhiên liệu,” ông Ken Czubay cho biết thêm.
Chỉ riêng quý đầu năm nay, Ford cho biết đã bán được 428.596 xe, tăng 37% so với cùng kỳ năm trước. Đây là mức tăng cao nhất của Ford kể từ năm 1984 đến nay.
Ford hy vọng sự ra đời của các mẫu xe thế hệ mới như Fiesta, F-Series và Transit Connect Electric sẽ mang lại tăng trưởng cao cho doanh thu của mình.
“Phương châm của Ford là luôn nỗ lực không ngừng,” Ken Czubay nói. “Người tiêu dùng và những người yêu xe ngày càng khám phá ra một điều rằng sự khác biệt của Ford chính là thế mạnh về những sản phẩm luôn mới, đặc biệt là chất lượng của đội ngũ lãnh đạo, công nghệ tân tiến, an toàn, tiết kiệm nhiên liệu và giá trị sản phẩm” ông Ken nói thêm.
(Nguồn: Autoevolution)
“Tất cả mạng lưới các đại lý của chúng tôi sẵn sàng chào đón nhiều khách hàng mới mỗi ngày với dây chuyền sản xuất mạnh nhất trong lịch sử của chúng tôi,” ông Ken Czubay, phó chủ tịch trung tâm dịch vụ và chăm sóc khách hàng của Ford tại Mỹ nói. “Với đà như hiện nay, năm nay chúng tôi sẽ nổ lực nhiều hơn nữa để xây dựng thương hiệu và uy tín của mình bằng cách cung ứng nhiều sản phẩm mới với chất lượng đầu ngành kết hợp với công nghệ tân tiến và công nghệ tiết kiệm nhiên liệu,” ông Ken Czubay cho biết thêm.
Chỉ riêng quý đầu năm nay, Ford cho biết đã bán được 428.596 xe, tăng 37% so với cùng kỳ năm trước. Đây là mức tăng cao nhất của Ford kể từ năm 1984 đến nay.
Ford hy vọng sự ra đời của các mẫu xe thế hệ mới như Fiesta, F-Series và Transit Connect Electric sẽ mang lại tăng trưởng cao cho doanh thu của mình.
“Phương châm của Ford là luôn nỗ lực không ngừng,” Ken Czubay nói. “Người tiêu dùng và những người yêu xe ngày càng khám phá ra một điều rằng sự khác biệt của Ford chính là thế mạnh về những sản phẩm luôn mới, đặc biệt là chất lượng của đội ngũ lãnh đạo, công nghệ tân tiến, an toàn, tiết kiệm nhiên liệu và giá trị sản phẩm” ông Ken nói thêm.
(Nguồn: Autoevolution)