Xe em lâu lâu tự động tăng vòng tua máy, để về số P hay số N thì vong tua tăng lên gần 3000 rồi giảm, no cu tăng giảm liên tục. Như vậy là bi vấn đề gị?
theo kinh nghiệm làm nghề của em thì xe cụ lên cho vệ sinh hệ thống chuyền dẫn tín hiệu điện + hệ thống phân phối khí lạp , và các cảm biến liên quan , sau đó dùng máy check reset lại các chế độ làm việc của máy là ổn thôi . nguyên nhân bệnh lày phần da là do bẩn lâu ko vệ sinh bảo dưỡngXe em lâu lâu tự động tăng vòng tua máy, để về số P hay số N thì vong tua tăng lên gần 3000 rồi giảm, no cu tăng giảm liên tục. Như vậy là bi vấn đề gị?
Cụ đã xử lý đc vấn đề này chưa? Xe e cũng bị tương tự cụ, vòng tua thay đổi thất thường khi tăng giảm ga, thỉnh thoảng máy rồ lên rồi lại hết (không bật điều hòa ah). Xe em civic 2.0 at 2008?! Mong phản hồi của các cụ ah!Xe em lâu lâu tự động tăng vòng tua máy, để về số P hay số N thì vong tua tăng lên gần 3000 rồi giảm, no cu tăng giảm liên tục. Như vậy là bi vấn đề gị?
Thế là ...chuaan ko cần chỉnh ah.Xe em cũng thế nhưng chỉ vào buổi sáng mới nổ máy thôi. Vòng tua cứ cao lên đi một lúc là hết. Xe innova ah mong các cụ cho ý kiến ah.
Cụ tháo hẳn họng hút bướm ga ra vệ sinh thật kỹ, vệ sinh cả cảm biến khí nạp nữa chắc chắn chân ga lại mượt ngay.Cụ đã xử lý đc vấn đề này chưa? Xe e cũng bị tương tự cụ, vòng tua thay đổi thất thường khi tăng giảm ga, thỉnh thoảng máy rồ lên rồi lại hết (không bật điều hòa ah). Xe em civic 2.0 at 2008?! Mong phản hồi của các cụ ah!
Vâng, mấy hôm nay đi lại thấy không bị nữa cụ ah. Để hôm nào e mang vào honda long biên kiểm tra ah!Cụ tháo hẳn họng hút bướm ga ra vệ sinh thật kỹ, vệ sinh cả cảm biến khí nạp nữa chắc chắn chân ga lại mượt ngay.
hi,nhiều cụ mới đi dòng này hay hỏi như vậyThế là ...chuaan ko cần chỉnh ah.