Nay vẫn là ngày nghỉ của em nhưng như chục năm trở lại, cái thói quen dậy lúc 6h sáng ko cho em được ngủ thêm 1 phút nào , vệ sinh cá nhân, làm vài vòng cuốc bộ rồi tranh thủ đánh con vợ 2 ra gara gần nhà tắm táp rửa ráy. Nói là gara gần nhà chứ đây là lần đầu em mang vợ của mình ra đây, thấy khách lạ mấy bạn nhân viên tíu tít chạy ra chào hỏi. 4 năm rồi, kể từ ngày rước em nó về nhưng lần nào cũng như này, cái cảm giác được nhìn người khác nâng niu, chăm sóc vợ của mình nó đã lắm CCCM à. Phần ít là vì mợ 2 được rước là nhờ 100% mồ hôi nước mắt của em, phần hơn vì em đã chọn được mợ 2 rất ưng ý. Vào nhà OF cũng khá lâu nhưng chưa dưa góp gì, nay em mang cây nhà lá vườn là mợ 2 Huyndai Tucson 2016 lên đây gọi là chia sẻ cái cảm xúc sau 4 năm bên nhau của vợ chồng nhà em để CCCM có ý định rước hay đã rước vào mổ xẻ cho nó xôm ạ.
Bẩm CCCM, các cụ ngày xưa nói cấm có sai câu nào, chuyện giữa em và mợ 2 nhà em đúng kiểu cái duyên cái số nó vồ lấy nhau CCCM à. Chẳng là trước thời điểm tháng 2 năm 2017 em là một người có định kiến rất nặng với xe những chiếc xe Hàn. Vợ chồng em thì chưa từng sở hữu chiếc xe nào nhưng bố mẹ anh chị và mọi người xung quanh thì đang đi xe của Nhật rồi, mọi người rất khen, nếu như cái hôm đấy em không vào trang news.otofun.net của hội nhà mình và đọc được cái tin: “Huyndai Tucson là một trong những mẫu Crossover thành công nhất thế giới” thì có lẽ giờ em đang đi Mazda hay Toyota rồi. Trước khi đọc bái báo trên trang news thì danh sách mua của em chỉ có cx5, ecosprort, về sau thì em thêm một số cái tên nữa là tucson, crv. Sau gần 2 tháng ngồi mòn mấy con trên thì vợ chồng em chốt là không cảm xúc với mấy em xe Nhật bổn, thiết kế không ưng mắt, ghế sau hơi đứng đi lâu sợ mỏi, khung gầm cũng không êm ái, khá chênh vênh, loại dần loại mòn cuối cùng em Tucson 2016 giữ ngôi vương cho đến tận bây giờ.
Quần áo bên ngoài
Tính ra thì mợ Tucson nhà em là đời F2, với triết lý: điêu khắc dòng chảy 2.0 nên nhìn tổng thể rất thể thao. Về kích thước, Hyundai Tucson tương đương các đối thủ Honda CR-V và Mazda CX-5. Cụ thể xe có chiều dài x rộng x cao là 4.475 x 1.850 x 1.651 mm, chiều dài cơ sở của xe ở mức 2.670 mm. Với chiều rộng lớn nhất trong 3 xe, Hyundai Tucson cho cảm giác bề thế hơn… em tin tưởng hãng nên chưa đo lại bao giờ.
Nếu như CRV xấu đuôi hay CX5 chỉ đẹp phần đầu thì cảm quang của em thấy Tucson hài hòa từ đầu đến đuôi, nhìn khá đẹp và thời trang. Nhìn thẳng em nó có một đôi mắt có hoạt tiết khá đẹp, trông tròn trịa và gọn gàng hơn đàn anh santa fe. Thiết kế của Tucson 2016 đặc biệt phù hợp với vợ chồng trẻ nhà em, dường như em không chê được cái gì ở vẻ ngoài của em nó :3
Đồ đạc bên trong đầy đủ, tiện nghi lạ thường.
Thật sự thì em thấy khoang Cabin của xe rất rộng, ngồi rất thoải mái. Ghế lái điện điều chỉnh được 10 hướng, ghế phụ thì điều chỉnh được 8 hướng. Cả hai ghế đều ngả được rất sâu nên cứ mỗi lần đi xa là mợ cả nhà em lại ôm con ngủ lăn lóc, tội mỗi em là chả có ai nói chuyện, lúc nào cũng buồn như chuột cắn.
Nói về tiện ích thì thời đấy em khoái nhất 2 thứ trên Tucson sở hữu. 1 là smart key không cần đút khóa vào ổ để nổ và khi gần đến xe thì gương hậu tự động mở ra, có đèn chào dạ xuống đất đi cùng các đèn dạ trong tay nắm cửa. Thứ 2 là đóng mở cốp chỉ bằng 1 nút, thời đấy đá cốp chưa phổ biến với quả thật nó không nhạy nên khá phiền, em thấy bấm nút là tiện nhất.
Mặc dù em rước bản cao cấp nhất lúc bấy giờ nhưng xe không được trang bị màn hình cảm ứng, em cũng đôi lần định thay đi nhìn cho sang cái thằng người nhưng nhu cầu của em thì màn hình cảm ứng cũng chả giúp được gì nhiều, lại phải tốn thêm 1 mớ nên vẫn giữ nguyên zin đến tận bây giờ.
Vận hành và ăn uống.
Tucson 2016 có động cơ xăng 2.0l phun xăng đa điểm, sinh sản tối đa 155 con ngựa. Hộp số tự động 6 cấp trang bị thêm 3 chế độ lái là Eco – Normal – Sport. Em thì chủ yếu dùng normal vì mấy cái kia cảm nhận của em là ko khác là mấy.
Ăn uống của mợ 2thì em tự tin là em bao ăn ở được vì trung bình tầm 7,5l/100km đường hỗn hợp. Có mấy lần đi Mộc Châu rồi chạy sang Điện Biên tổng đoạn đường khoảng 800 tree, khi về nhà em vẫn còn đi được vài hôm nữa mới phải đổ nên ít khi phải để ý đến khoản ăn uống của mợ này lắm.
Mặc dù là gái đẹp, có tài lại học giỏi nhưng không được nổi tiếng với mấy em nước bạn, khá là thiệt thòi nên em cũng dành nhiều tình thương cho Tucson 2016 hơn. Để nói về cảm nhận 4 năm thì Tucson khiến em rất hài lòng, người ngồi sau cũng rất thoải mái, thư giãn. Có chăng chi tiết ảnh hưởng đến quyết định của mọi người trên chiếc xe này chỉ nằm ở vấn đề thương hiệu và tâm lý ăn chắc – mặc bền của dân ta mà thôi.
Năm 2016 con Tucson của em đã được trang bị xịn sò lắm rồi, năm nay 2021 Tucson còn xin hơn nữa, các CCCM hãy xem xét và đưa cho lựa chọn hợp lý nhé. Cái gì cũng thế, của bền tại người. em biết xe Nhật không phải ngẫu nhiên mà được nhiều người ưa chuộng đến vậy. Nhưng xe Hàn cũng không tự nhiên mà được dân ta đánh giá cao đến thế, có những tháng Tucson doanh số còn cao hơn cả cx5. Đến nay cũng là năm 2021, giá trị ăn chắc – mặc bền gần như được san sẻ sang cho Huyndai rồi vì hãng những năm gần đây đều làm rất tốt.
Trước khi đặt tay gõ lạch cạch em cũng khá băn khoăn không biết có nên tạo thớt đăng đàn không vì kinh nghiệm về oto của em gọi là kém, mua Tucson đến nay cũng 4 năm rồi mà đi chưa hết 50000. Có gì sai sót mong CCCM bỏ qua cho em. Mợ 2 của em thì cơ bản là như thế, mợ 2 của CCCM ntn chia sẻ cho em tham khảo với.
Bẩm CCCM, các cụ ngày xưa nói cấm có sai câu nào, chuyện giữa em và mợ 2 nhà em đúng kiểu cái duyên cái số nó vồ lấy nhau CCCM à. Chẳng là trước thời điểm tháng 2 năm 2017 em là một người có định kiến rất nặng với xe những chiếc xe Hàn. Vợ chồng em thì chưa từng sở hữu chiếc xe nào nhưng bố mẹ anh chị và mọi người xung quanh thì đang đi xe của Nhật rồi, mọi người rất khen, nếu như cái hôm đấy em không vào trang news.otofun.net của hội nhà mình và đọc được cái tin: “Huyndai Tucson là một trong những mẫu Crossover thành công nhất thế giới” thì có lẽ giờ em đang đi Mazda hay Toyota rồi. Trước khi đọc bái báo trên trang news thì danh sách mua của em chỉ có cx5, ecosprort, về sau thì em thêm một số cái tên nữa là tucson, crv. Sau gần 2 tháng ngồi mòn mấy con trên thì vợ chồng em chốt là không cảm xúc với mấy em xe Nhật bổn, thiết kế không ưng mắt, ghế sau hơi đứng đi lâu sợ mỏi, khung gầm cũng không êm ái, khá chênh vênh, loại dần loại mòn cuối cùng em Tucson 2016 giữ ngôi vương cho đến tận bây giờ.
Quần áo bên ngoài
Tính ra thì mợ Tucson nhà em là đời F2, với triết lý: điêu khắc dòng chảy 2.0 nên nhìn tổng thể rất thể thao. Về kích thước, Hyundai Tucson tương đương các đối thủ Honda CR-V và Mazda CX-5. Cụ thể xe có chiều dài x rộng x cao là 4.475 x 1.850 x 1.651 mm, chiều dài cơ sở của xe ở mức 2.670 mm. Với chiều rộng lớn nhất trong 3 xe, Hyundai Tucson cho cảm giác bề thế hơn… em tin tưởng hãng nên chưa đo lại bao giờ.
Nếu như CRV xấu đuôi hay CX5 chỉ đẹp phần đầu thì cảm quang của em thấy Tucson hài hòa từ đầu đến đuôi, nhìn khá đẹp và thời trang. Nhìn thẳng em nó có một đôi mắt có hoạt tiết khá đẹp, trông tròn trịa và gọn gàng hơn đàn anh santa fe. Thiết kế của Tucson 2016 đặc biệt phù hợp với vợ chồng trẻ nhà em, dường như em không chê được cái gì ở vẻ ngoài của em nó :3
Đồ đạc bên trong đầy đủ, tiện nghi lạ thường.
Thật sự thì em thấy khoang Cabin của xe rất rộng, ngồi rất thoải mái. Ghế lái điện điều chỉnh được 10 hướng, ghế phụ thì điều chỉnh được 8 hướng. Cả hai ghế đều ngả được rất sâu nên cứ mỗi lần đi xa là mợ cả nhà em lại ôm con ngủ lăn lóc, tội mỗi em là chả có ai nói chuyện, lúc nào cũng buồn như chuột cắn.
Nói về tiện ích thì thời đấy em khoái nhất 2 thứ trên Tucson sở hữu. 1 là smart key không cần đút khóa vào ổ để nổ và khi gần đến xe thì gương hậu tự động mở ra, có đèn chào dạ xuống đất đi cùng các đèn dạ trong tay nắm cửa. Thứ 2 là đóng mở cốp chỉ bằng 1 nút, thời đấy đá cốp chưa phổ biến với quả thật nó không nhạy nên khá phiền, em thấy bấm nút là tiện nhất.
Mặc dù em rước bản cao cấp nhất lúc bấy giờ nhưng xe không được trang bị màn hình cảm ứng, em cũng đôi lần định thay đi nhìn cho sang cái thằng người nhưng nhu cầu của em thì màn hình cảm ứng cũng chả giúp được gì nhiều, lại phải tốn thêm 1 mớ nên vẫn giữ nguyên zin đến tận bây giờ.
Vận hành và ăn uống.
Tucson 2016 có động cơ xăng 2.0l phun xăng đa điểm, sinh sản tối đa 155 con ngựa. Hộp số tự động 6 cấp trang bị thêm 3 chế độ lái là Eco – Normal – Sport. Em thì chủ yếu dùng normal vì mấy cái kia cảm nhận của em là ko khác là mấy.
Ăn uống của mợ 2thì em tự tin là em bao ăn ở được vì trung bình tầm 7,5l/100km đường hỗn hợp. Có mấy lần đi Mộc Châu rồi chạy sang Điện Biên tổng đoạn đường khoảng 800 tree, khi về nhà em vẫn còn đi được vài hôm nữa mới phải đổ nên ít khi phải để ý đến khoản ăn uống của mợ này lắm.
Mặc dù là gái đẹp, có tài lại học giỏi nhưng không được nổi tiếng với mấy em nước bạn, khá là thiệt thòi nên em cũng dành nhiều tình thương cho Tucson 2016 hơn. Để nói về cảm nhận 4 năm thì Tucson khiến em rất hài lòng, người ngồi sau cũng rất thoải mái, thư giãn. Có chăng chi tiết ảnh hưởng đến quyết định của mọi người trên chiếc xe này chỉ nằm ở vấn đề thương hiệu và tâm lý ăn chắc – mặc bền của dân ta mà thôi.
Năm 2016 con Tucson của em đã được trang bị xịn sò lắm rồi, năm nay 2021 Tucson còn xin hơn nữa, các CCCM hãy xem xét và đưa cho lựa chọn hợp lý nhé. Cái gì cũng thế, của bền tại người. em biết xe Nhật không phải ngẫu nhiên mà được nhiều người ưa chuộng đến vậy. Nhưng xe Hàn cũng không tự nhiên mà được dân ta đánh giá cao đến thế, có những tháng Tucson doanh số còn cao hơn cả cx5. Đến nay cũng là năm 2021, giá trị ăn chắc – mặc bền gần như được san sẻ sang cho Huyndai rồi vì hãng những năm gần đây đều làm rất tốt.
Trước khi đặt tay gõ lạch cạch em cũng khá băn khoăn không biết có nên tạo thớt đăng đàn không vì kinh nghiệm về oto của em gọi là kém, mua Tucson đến nay cũng 4 năm rồi mà đi chưa hết 50000. Có gì sai sót mong CCCM bỏ qua cho em. Mợ 2 của em thì cơ bản là như thế, mợ 2 của CCCM ntn chia sẻ cho em tham khảo với.
Chỉnh sửa cuối: