Trước hết xin giới thiệu các cụ em khá cuồng VFfast , chê điên cuồng xong mua mẹ 2 con, 1 con lux A base đi hàng ngày, odo trc khi bán là 5 vạn (vừa bán lấy chỗ nhét con E34 vào nhà ) 1 con SA pre vẫn để cty odo 11 vạn [cũng đang bắt đầu rao bán vì vừa có đồ cần thay mà vin nó méo có] và giờ đang có mưu đồ mua VF8 hoặc E34. VF5 e ko thích và VF9 đút không vừa nhà em.
Proof đây cho các cụ khỏi hỏi
Trước khi quyết định xuống xác con xe điện, em lựa chọn .... thuê 1 tháng chạy thử . Tìm mãi cuối cùng có đơn vị cho thuê VF8 giá 30 củ (total) và E34 20 củ (total). Em chọn E34 vì đi thử VF8 đường trường rồi và quan trọng là nó rẻ hơn . Em muốn thử xem thay đổi hoàn toàn thói quen sử dụng xe nó sẽ thế nào.
Sau 1 tuần trải nghiệm thì em đi đến kết luận : Không bao giờ em mua xe xăng nữa, chấm hết , nhưng em vẫn hy vọng có điều kiện làm 1 nháy tesla Y hoặc mẹc Eos trong tương lai gần
Lí do :
- Lái sướng vãi. Xe xăng méo con nào lại. Kể cả gấp 3 lần tiền, thế cho nó vuông.
- Đút vào nhà không bị mùi.
- Đèo gái gái thích, hỏi lắm
Thế thôi. Còn vài nhược điểm
- Sạc khoai, taxi chiếm hết chỗ sạc. Khắc phục: sạc ở nhà, tối về sạc đến sáng hôm sau cũng gần đầy. Mà nhu cầu em đi nội thành đi làm đi chơi, nên tuần sạc đầy bình 1 lần là đủ xài (e34)
*** Cụ nào ở chung cư (kể cả vin) hoặc không đút được xe vào nhà chủ động chỗ sạc thì đừng có mua. Em thật cây sạc đã ít còn hỏng tè le, taxi nó chiếm mẹ hết rồi. Mà sắp tới số lượng xe nó tăng nhiều lắm, ko có chỗ mà cắm đâu.
- Lỗi phần mềm nhiều vch, thật luôn , đi tí lại hiện, mà xe vẫn chạy được
- E34 ít lỗi hơn VF8 (ít tính năng để lỗi hơn ) nên khả năng em sẽ mua E34 base cho chắc ăn cho 1 - 2 năm trải nghiệm êm đẹp.
- Pin bịp vl. Thực tế đi mà kiểu để thoải mái nhé (chế độ comfort) thì con E34 đi được 180km là cùng . Ghi 300 bịp , quá bịp , chắc chạy 30km/h ko phanh tí nào chế độ eco mới đc 286-300.
- Ồn gấp đôi con lux , cách âm thân vỏ như hạch, gầm như cớt. Bật nhạc rõ to mới chịu nổi
- Mới đi lúc nào cũng nhìn xem còn bao pin, đi đc nhiu. Còn 3 chục % vào sạc cho đầy . Trước đi Lux A cứ lúc nào nó báo còn đi đc 50km mới đi đổ
Nhược điểm chí mạng : Nó lưu log hành trình với log tìm kiếm map ạ, đi đạo dụ cái bị bớ luôn . Cụ nào đi thì nhớ book grab thôi
Kết luận cho E34 : Tháng sau mua, kiếm con lướt dưới 5 lốp mua mua mới 550 tiếc tiền
VF5, VF9 : Bỏ qua.
VF8 : Đợi thêm năm nữa cho fix lỗi
Các cụ cần test cái gì em quay video cho . Em đang trong giai đoạn nghịch đồ chơi mới nên rất vui. Sang tuần em đi thử phát đường dài ~ 180km cả đi lẫn về xem sao.
Proof đây cho các cụ khỏi hỏi
Trước khi quyết định xuống xác con xe điện, em lựa chọn .... thuê 1 tháng chạy thử . Tìm mãi cuối cùng có đơn vị cho thuê VF8 giá 30 củ (total) và E34 20 củ (total). Em chọn E34 vì đi thử VF8 đường trường rồi và quan trọng là nó rẻ hơn . Em muốn thử xem thay đổi hoàn toàn thói quen sử dụng xe nó sẽ thế nào.
Sau 1 tuần trải nghiệm thì em đi đến kết luận : Không bao giờ em mua xe xăng nữa, chấm hết , nhưng em vẫn hy vọng có điều kiện làm 1 nháy tesla Y hoặc mẹc Eos trong tương lai gần
Lí do :
- Lái sướng vãi. Xe xăng méo con nào lại. Kể cả gấp 3 lần tiền, thế cho nó vuông.
- Đút vào nhà không bị mùi.
- Đèo gái gái thích, hỏi lắm
Thế thôi. Còn vài nhược điểm
- Sạc khoai, taxi chiếm hết chỗ sạc. Khắc phục: sạc ở nhà, tối về sạc đến sáng hôm sau cũng gần đầy. Mà nhu cầu em đi nội thành đi làm đi chơi, nên tuần sạc đầy bình 1 lần là đủ xài (e34)
*** Cụ nào ở chung cư (kể cả vin) hoặc không đút được xe vào nhà chủ động chỗ sạc thì đừng có mua. Em thật cây sạc đã ít còn hỏng tè le, taxi nó chiếm mẹ hết rồi. Mà sắp tới số lượng xe nó tăng nhiều lắm, ko có chỗ mà cắm đâu.
- Lỗi phần mềm nhiều vch, thật luôn , đi tí lại hiện, mà xe vẫn chạy được
- E34 ít lỗi hơn VF8 (ít tính năng để lỗi hơn ) nên khả năng em sẽ mua E34 base cho chắc ăn cho 1 - 2 năm trải nghiệm êm đẹp.
- Pin bịp vl. Thực tế đi mà kiểu để thoải mái nhé (chế độ comfort) thì con E34 đi được 180km là cùng . Ghi 300 bịp , quá bịp , chắc chạy 30km/h ko phanh tí nào chế độ eco mới đc 286-300.
- Ồn gấp đôi con lux , cách âm thân vỏ như hạch, gầm như cớt. Bật nhạc rõ to mới chịu nổi
- Mới đi lúc nào cũng nhìn xem còn bao pin, đi đc nhiu. Còn 3 chục % vào sạc cho đầy . Trước đi Lux A cứ lúc nào nó báo còn đi đc 50km mới đi đổ
Nhược điểm chí mạng : Nó lưu log hành trình với log tìm kiếm map ạ, đi đạo dụ cái bị bớ luôn . Cụ nào đi thì nhớ book grab thôi
Kết luận cho E34 : Tháng sau mua, kiếm con lướt dưới 5 lốp mua mua mới 550 tiếc tiền
VF5, VF9 : Bỏ qua.
VF8 : Đợi thêm năm nữa cho fix lỗi
Các cụ cần test cái gì em quay video cho . Em đang trong giai đoạn nghịch đồ chơi mới nên rất vui. Sang tuần em đi thử phát đường dài ~ 180km cả đi lẫn về xem sao.
Chỉnh sửa cuối: