- Biển số
- OF-632
- Ngày cấp bằng
- 5/7/06
- Số km
- 2,025
- Động cơ
- 598,712 Mã lực
- Tuổi
- 56
- Nơi ở
- Từ TP này người đã ra đi
Kính thưa toàn thể các bác , sau hơn ròng rã > 3 tháng trời, em mới rước được nàng. Về hình thức , em khg bàn nữa vì cũng có khá nhiều bài viết trên OS, OF và cả báo chí đánh giá khen chê đủ cả. Em chỉ xin phép đánh giá sơ bộ về nội thất và chút ít khả năng vận hành của nó.
Về nội thất , phải nói đó là 1 sự lột xác của To VN , sự chăm chút thể hiện rõ các nút bấm function điều chỉnh các công năng cho phù hợp với nhu cầu cá nhân cho từng vị trí ghế ngồi , trước kia chưa bao giờ nhìn thấy ở ToVN , kể cả Land và Cam3.0.
Dĩ nhiên tiện nghi nhất vẫn là ghế lái. Từ đây, bác có thể làm chủ, kiểm soát mọi hoạt động của xe thong qua các thông báo trên LCD.
Cách âm được giải quyết khá tốt , thể hiện qua việc tiếng còi ngồi trong xe chỉ còn nghe nhỏ , đặc biệt tiếng máy nếu khg lắng tai thì hầu như bác khg còn cảm nhận. Tay lái khg bị rung theo máy. Tuy nhiên chất lượng cách âm là vấn đề trừu tượng , khg có thang đo chuẩn để so sánh với các sản phẩm khác , hơn nữa đường xá VN có chất lượng kg đồng đều , khg rõ khúc nào đạt chuẩn để mà làm tiêu chí đánh giá vì thực chất có những đoạn em thấy xe cực êm , phải nói là 1 khg gian yên lặng thực sự trong cabin , nhưng cũng có khúc vẫn nghe tiếng rít bánh trên đường. Nhưng nói chung là chấp nhận được.
Hệ thống âm thanh 6disk , 6 loa nghe tốt hơn nhiều của B 318iA đời 2005 ( đời sau này thì em no biết). Máy lạnh auto có khả năng chọn nhiệt độ khác nhau cho cả ghế phụ. Kg có DVD và sunrroof. Tuy có cửa lạnh riêng cho ghế sau nhưng với công suất mạnh , cửa lạnh trước cũng đủ khả năng làm mát cả xe. Nếu có đk dán VKool thì có lẽ xe sẽ mát hơn nhiều.
Nội thất toàn bộ da cũng rất đẹp , nhưng em cũng chưa biết là da gì , có sánh nổi với da ở SaigonPart khg. Mặt ghế và lưng có xoi lỗ ngồi mát và mêm. Nhất là sau khi em xịt cho 1 ít nước bão dưỡng da của Mẽo mua ở chợ trời. Ghế ngồi ôm lưng và mông , chắc chắn sẽ khoẻ cho 1 chuyến đi xa.
Thế nhưng cũng có 1so thiếu thốn khg đáng , giá như Toy chịu khó hon(mà chi phí chẳng là bao) thì sản phẩm của họ sẽ thực sự chinh phục hơn với người khó tính : xe khg có các tấm chắn bùn ở 4 bánh và tấm che cho phía dưới khoang đ.cơ , xe sẽ rất dơ vào mùa mưa.
Về vận hành thì khỏi phải nói dài dòng , 1 chú ngựa con háu đá. Máy 3.5l quá mạnh và dư Csuat trong tình hình GT ở VN , có lẽ vài năm nữa khi đường cao tốc phát triển , cho phép 120kmh thì em này mới tương xứng. Hộp số 6 cấp chuyển động rất êm ,khi siết ga , các bác sẽ có cảm giác mình bị ép chặt vào ghế , 1 cảm giá tăng tốc thấy rất rõ nhưng tua động cơ luôn giao động chỉ trong 3000-4000 tua /phút.
Vài dòng nhận xét sơ bộ gửi đến mấy bác
Về nội thất , phải nói đó là 1 sự lột xác của To VN , sự chăm chút thể hiện rõ các nút bấm function điều chỉnh các công năng cho phù hợp với nhu cầu cá nhân cho từng vị trí ghế ngồi , trước kia chưa bao giờ nhìn thấy ở ToVN , kể cả Land và Cam3.0.
Dĩ nhiên tiện nghi nhất vẫn là ghế lái. Từ đây, bác có thể làm chủ, kiểm soát mọi hoạt động của xe thong qua các thông báo trên LCD.
Cách âm được giải quyết khá tốt , thể hiện qua việc tiếng còi ngồi trong xe chỉ còn nghe nhỏ , đặc biệt tiếng máy nếu khg lắng tai thì hầu như bác khg còn cảm nhận. Tay lái khg bị rung theo máy. Tuy nhiên chất lượng cách âm là vấn đề trừu tượng , khg có thang đo chuẩn để so sánh với các sản phẩm khác , hơn nữa đường xá VN có chất lượng kg đồng đều , khg rõ khúc nào đạt chuẩn để mà làm tiêu chí đánh giá vì thực chất có những đoạn em thấy xe cực êm , phải nói là 1 khg gian yên lặng thực sự trong cabin , nhưng cũng có khúc vẫn nghe tiếng rít bánh trên đường. Nhưng nói chung là chấp nhận được.
Hệ thống âm thanh 6disk , 6 loa nghe tốt hơn nhiều của B 318iA đời 2005 ( đời sau này thì em no biết). Máy lạnh auto có khả năng chọn nhiệt độ khác nhau cho cả ghế phụ. Kg có DVD và sunrroof. Tuy có cửa lạnh riêng cho ghế sau nhưng với công suất mạnh , cửa lạnh trước cũng đủ khả năng làm mát cả xe. Nếu có đk dán VKool thì có lẽ xe sẽ mát hơn nhiều.
Nội thất toàn bộ da cũng rất đẹp , nhưng em cũng chưa biết là da gì , có sánh nổi với da ở SaigonPart khg. Mặt ghế và lưng có xoi lỗ ngồi mát và mêm. Nhất là sau khi em xịt cho 1 ít nước bão dưỡng da của Mẽo mua ở chợ trời. Ghế ngồi ôm lưng và mông , chắc chắn sẽ khoẻ cho 1 chuyến đi xa.
Thế nhưng cũng có 1so thiếu thốn khg đáng , giá như Toy chịu khó hon(mà chi phí chẳng là bao) thì sản phẩm của họ sẽ thực sự chinh phục hơn với người khó tính : xe khg có các tấm chắn bùn ở 4 bánh và tấm che cho phía dưới khoang đ.cơ , xe sẽ rất dơ vào mùa mưa.
Về vận hành thì khỏi phải nói dài dòng , 1 chú ngựa con háu đá. Máy 3.5l quá mạnh và dư Csuat trong tình hình GT ở VN , có lẽ vài năm nữa khi đường cao tốc phát triển , cho phép 120kmh thì em này mới tương xứng. Hộp số 6 cấp chuyển động rất êm ,khi siết ga , các bác sẽ có cảm giác mình bị ép chặt vào ghế , 1 cảm giá tăng tốc thấy rất rõ nhưng tua động cơ luôn giao động chỉ trong 3000-4000 tua /phút.
Vài dòng nhận xét sơ bộ gửi đến mấy bác