Trình làng Of con 3.5Q của em

adco

Xe điện
Biển số
OF-632
Ngày cấp bằng
5/7/06
Số km
2,025
Động cơ
598,712 Mã lực
Tuổi
56
Nơi ở
Từ TP này người đã ra đi
Kính thưa toàn thể các bác , sau hơn ròng rã > 3 tháng trời, em mới rước được nàng. Về hình thức , em khg bàn nữa vì cũng có khá nhiều bài viết trên OS, OF và cả báo chí đánh giá khen chê đủ cả. Em chỉ xin phép đánh giá sơ bộ về nội thất và chút ít khả năng vận hành của nó.
Về nội thất , phải nói đó là 1 sự lột xác của To VN , sự chăm chút thể hiện rõ các nút bấm function điều chỉnh các công năng cho phù hợp với nhu cầu cá nhân cho từng vị trí ghế ngồi , trước kia chưa bao giờ nhìn thấy ở ToVN , kể cả Land và Cam3.0.
Dĩ nhiên tiện nghi nhất vẫn là ghế lái. Từ đây, bác có thể làm chủ, kiểm soát mọi hoạt động của xe thong qua các thông báo trên LCD.
Cách âm được giải quyết khá tốt , thể hiện qua việc tiếng còi ngồi trong xe chỉ còn nghe nhỏ , đặc biệt tiếng máy nếu khg lắng tai thì hầu như bác khg còn cảm nhận. Tay lái khg bị rung theo máy. Tuy nhiên chất lượng cách âm là vấn đề trừu tượng , khg có thang đo chuẩn để so sánh với các sản phẩm khác , hơn nữa đường xá VN có chất lượng kg đồng đều , khg rõ khúc nào đạt chuẩn để mà làm tiêu chí đánh giá vì thực chất có những đoạn em thấy xe cực êm , phải nói là 1 khg gian yên lặng thực sự trong cabin , nhưng cũng có khúc vẫn nghe tiếng rít bánh trên đường. Nhưng nói chung là chấp nhận được.
Hệ thống âm thanh 6disk , 6 loa nghe tốt hơn nhiều của B 318iA đời 2005 ( đời sau này thì em no biết). Máy lạnh auto có khả năng chọn nhiệt độ khác nhau cho cả ghế phụ. Kg có DVD và sunrroof. Tuy có cửa lạnh riêng cho ghế sau nhưng với công suất mạnh , cửa lạnh trước cũng đủ khả năng làm mát cả xe. Nếu có đk dán VKool thì có lẽ xe sẽ mát hơn nhiều.
Nội thất toàn bộ da cũng rất đẹp , nhưng em cũng chưa biết là da gì , có sánh nổi với da ở SaigonPart khg. Mặt ghế và lưng có xoi lỗ ngồi mát và mêm. Nhất là sau khi em xịt cho 1 ít nước bão dưỡng da của Mẽo mua ở chợ trời. Ghế ngồi ôm lưng và mông , chắc chắn sẽ khoẻ cho 1 chuyến đi xa.
Thế nhưng cũng có 1so thiếu thốn khg đáng , giá như Toy chịu khó hon(mà chi phí chẳng là bao) thì sản phẩm của họ sẽ thực sự chinh phục hơn với người khó tính : xe khg có các tấm chắn bùn ở 4 bánh và tấm che cho phía dưới khoang đ.cơ , xe sẽ rất dơ vào mùa mưa.
Về vận hành thì khỏi phải nói dài dòng , 1 chú ngựa con háu đá. Máy 3.5l quá mạnh và dư Csuat trong tình hình GT ở VN , có lẽ vài năm nữa khi đường cao tốc phát triển , cho phép 120kmh thì em này mới tương xứng. Hộp số 6 cấp chuyển động rất êm ,khi siết ga , các bác sẽ có cảm giác mình bị ép chặt vào ghế , 1 cảm giá tăng tốc thấy rất rõ nhưng tua động cơ luôn giao động chỉ trong 3000-4000 tua /phút.
Vài dòng nhận xét sơ bộ gửi đến mấy bác :)
 

ZippoTài khoản đã xác minh

chuyên xoá bài và ban nick theo yêu cầu
Biển số
OF-36
Ngày cấp bằng
22/5/06
Số km
2,986
Động cơ
612,729 Mã lực
Nơi ở
trển
Chúc mừng bác hôm nào cho anh em test airbag phát nhé :D:D:D:D
Cá nhân em thấy con 3.5Q này đẹp hơn dòng xe xuất Mỹ nhập về VN, trông con này trì hơn và lỳ hơn (có thể đây là triệu chứng của tuổi già)
 
Chỉnh sửa cuối:

Chuoiday

Xe tăng
Biển số
OF-289
Ngày cấp bằng
13/6/06
Số km
1,237
Động cơ
592,970 Mã lực
Nơi ở
Bờ hồ
Website
stdthn.com
Chúc mừng bác adco, sao giờ này bác mới đem sang đây, trong khi bên kia đã 6-7 trang rồi????
 
Biển số
OF-28
Ngày cấp bằng
22/5/06
Số km
962
Động cơ
591,448 Mã lực
zippo nói:
Chúc mừng bác hôm nào cho anh em test airbag phát nhé :D:D:D:D
Cá nhân em thấy con 3.5Q này đẹp hơn dòng xe xuất Mỹ nhập về VN, trông con này trì hơn và lỳ hơn (có thể đây là triệu chứng của tuổi già)
Đồng ý, cá nhân em cũng thấy con này đẹp hơn Cam nhập từ Mỹ về. Còn so về giá thì Cam Mỹ thua xa lắc Cam Việt. Bỏ ra 67k múc một con 2.4 Mỹ em thấy tiếc quá xá lị các bác ợ.:D :D :D
 

Bentley

Xe tải
Biển số
OF-2682
Ngày cấp bằng
6/12/06
Số km
336
Động cơ
566,260 Mã lực
bác cho anh em nghé xe bác phát. chúc mừng bác luôn nhé
 
Biển số
OF-19
Ngày cấp bằng
21/5/06
Số km
2,544
Động cơ
578,802 Mã lực
Chúc mừng bác đã cưới được 1 em như ý nhé !!!!
 

pvc

Xe buýt
Biển số
OF-37
Ngày cấp bằng
22/5/06
Số km
751
Động cơ
590,248 Mã lực
zippo nói:
Chúc mừng bác hôm nào cho anh em test airbag phát nhé :D:D:D:D
Cá nhân em thấy con 3.5Q này đẹp hơn dòng xe xuất Mỹ nhập về VN, trông con này trì hơn và lỳ hơn (có thể đây là triệu chứng của tuổi già)
đề nghị zippo cầm lái test với điệu kiện và tiêu chuẩn việt nam là (không thắt dây an toàn) :D :D :D
công nhận con này đẹp hơn xe nhập là chắc chắn, ơ thế bác zippo cung ngoài băm rồi cơ á :)) :)) :))

@ bác adco: chúc mừng bác nhé, bác lựa chọn hơi bị sáng suốt đấy
(y) (b) (y) (b) (y) (b)
 
Biển số
OF-11
Ngày cấp bằng
21/5/06
Số km
1,932
Động cơ
602,029 Mã lực
Chúc mừng bác Adco cưới vợ như ý! Chắc chắn bác sẽ rất enjoy vợ mới trên đường thiên lý. Nghe bác tả mà thèm quá, em đợi trứng nở rồi...suy nghĩ tiếp có nên đổi lên 3.5Q hay không.:D :D :D
 

adco

Xe điện
Biển số
OF-632
Ngày cấp bằng
5/7/06
Số km
2,025
Động cơ
598,712 Mã lực
Tuổi
56
Nơi ở
Từ TP này người đã ra đi
Dear all : Xin chân thành cám ơn sự quan tâm của các bác. em lấy xe đã hơn 1tuan nhưng thực sự mới chạy được có vài ngày hôm nay vì cứ trông chờ vào việc lấy bản số. Thực sự là bó tay các bác ạ. Hôm em lên xét xe ở 282 (trong SG) , 1*** đeo lon tá cầm giấy tờ ra, em cứ tưởng là kiểm tra số sườn số máy , ai dè chú ấy hỏi chìa khóa đâu , rồi kêu em lên ngồi băng sau , chú ấy lượn vài vòng lã lướt làm em xanh như đít nhái , rồi chú ấy tắp vào gốc cây và... ngủ !!! em ngồi sau bực bội vô cùng nhưng kg dám hé tiếng. Quả thật là chú ấy chẳng thèm coi số K, SM gì đâu , mở máy lạnh ngủ là chính.
Các pac nào máu 3.5 , em nghĩ cứ mua vì thật sự là nó trang bị rất tốt mà giá lại rẽ. Ở SG nếu ký Hd bây giờ thì cuối t6 mới có xe , em nghỉ ở HN mau hơn 1 chút vì khg tốn thời gian vận chuyển. Giá cả thì khá cạnh tranh , sau này có thể xuống nhưng theo em thì cũng phải năm sau vì bây giờ quá hút hàng
 

nightpinky

Xe buýt
Biển số
OF-1543
Ngày cấp bằng
27/8/06
Số km
934
Động cơ
582,626 Mã lực
Chúc bác ADCO luôn sướng với vợ hai mới cưới....
 

cam3333

Xe tăng
Biển số
OF-224
Ngày cấp bằng
10/6/06
Số km
1,321
Động cơ
594,144 Mã lực
Tuổi
47
Nơi ở
miền Đông gian lao mà anh dũng ...
bác adco :
chú ấy tắp vào gốc cây và... ngủ !!! em ngồi sau bực bội vô cùng nhưng kg dám hé tiếng. Quả thật là chú ấy chẳng thèm coi số K, SM gì đâu , mở máy lạnh ngủ là chính.
có chuyện kinh dị vậy sao bác ? e mới nghe lần đầu luôn.. cũng may, lỡ ủi e nào thì ai đền ai nhỉ ?
 

cam3333

Xe tăng
Biển số
OF-224
Ngày cấp bằng
10/6/06
Số km
1,321
Động cơ
594,144 Mã lực
Tuổi
47
Nơi ở
miền Đông gian lao mà anh dũng ...
GS 430 đời nào bác truha1410 ?

@adco : cho xin ít tấm hình, nhưng góc độ khác với những cái đã post ở đâu đó nhé, hi hi...
 

unik

Xe buýt
Biển số
OF-81
Ngày cấp bằng
31/5/06
Số km
544
Động cơ
587,360 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Như bác đã đề cập ở trên thì hình như bác đã từng đi 318. Đi nhanh có được đầm bằng 318 không bác? Cam đời cũ em thấy bị bồng bềnh sàng sàng thế nào :)
 
Biển số
OF-53
Ngày cấp bằng
23/5/06
Số km
1,638
Động cơ
599,030 Mã lực
Chúc mừng bác Adco cưới vợ 35 :P hôm nào rảnh rỗi bác làm tý ảnh chi tiết mấy chỗ nổi bật của em này cho em thưởng lãm với.
 

adco

Xe điện
Biển số
OF-632
Ngày cấp bằng
5/7/06
Số km
2,025
Động cơ
598,712 Mã lực
Tuổi
56
Nơi ở
Từ TP này người đã ra đi
Thưa các bác quan tâm giửa B318 và Cam 3.5. Thật ra để mà so sánh thì khó mà diễn tả vì 2 xe thuộc 2 "trường phái" khác nhau. Tuy nhiên với chút ít hiểu biết , em chỉ xin sơ lược như sau :
-Về tiện nghi thì rõ C có nhiều đồ chơi hơn. Lại là hàng mới nên thu hút chú ý nhiều hơn. Hôm em đi xét xe , đậu kế là 1 con Mer C180 mới keng nhưng mọi người đều dồn về phía em hỏi han , thậm chí *** còn mượn xe để ngủ trưa 1 tí!
-Nội dung thì cả 2 em đều đẹp , nhưng B có thế mạnh về thương hiệu. 1 người khg biết gì về xe vẫn thích B hơn vì thươg hieu quá mạnh.Riêng bộ bánh vỏ mỏng khg chê vào đâu được.
-Trong TP lớn và hay kẹt xe như HCM & HN , đi B có nhiều lợi thế hơn vì xe nhỏ gọn (size của B cũng cỡ các xe hạng trung nhỏ như Altis , M3 , Lac...) dễ xoay trở. Thế nhưng do thùng xe nhỏ nên to con như tây thường tụi nó chê , có lẽ seri 7 là cho tụi nó !
-Cả B và C đều có tay lái nhẹ nên điều khiển dễ dàng. Tất nhiên C có lợi thế nhiều về độ tăng tốc nên có cảm giác lái "sướng" hơn 318 và nhiều loại xe khác
-Cách âm thì khó nhận xét so sánh quá nhưng chắc cũng the same thôi. C thuộc loại cao cấp , xe Đức lại chú trọng về chất lượng.
-Về độ đầm xe thì em chỉ mới chạy trong TP max: 40kmh nên xin khất với mấy bác dịp sau.
Tuy nhiên tâm lý chung của nhữg người cầm lái 3.5q là rất tự tin khi cần đua tốc độ với 1 em nào đó (nhiều khi cũng chẳng có đ kiện mà đua , nó chỉ xuất hiện trong suy nghĩ mà thôi) nhưng nó tạo 1 tâm lý hưng phấn và phấn chấn cho người lái. Làm cho chủ nhân càng yêu quí hơn vợ 2 của mình.
Về hình ảnh thì em xin thu xếp gửi sau nhé
 

dac

Xe tăng
Biển số
OF-510
Ngày cấp bằng
27/6/06
Số km
1,479
Động cơ
593,777 Mã lực
Nơi ở
Cali
Chúc mừng bác có vợ mới nhé.
Nói chung là cứ có xe là sướng đã bác ạ, Ma tịt cũng sướng.
Mà bác cho xin mấy bô ảnh vợ mới cái nhể, cho nó dễ hình dung
 

OldCar

Xe đạp
Biển số
OF-134
Ngày cấp bằng
8/6/06
Số km
44
Động cơ
581,450 Mã lực
Nơi ở
nogias
Cam 3.5 thì em chưa được ngồi thử, nhưng cam 3.0 (2005) thì cách âm tốt hơn 318 nhiều.....
 

HUYNHC240Tài khoản đã xác minh

Trên từng cây số
Biển số
OF-3
Ngày cấp bằng
20/5/06
Số km
1,359
Động cơ
596,573 Mã lực
Nơi ở
Hanoi
Website
www.Vietthinheec.vn
adco nói:
Kính thưa toàn thể các bác , sau hơn ròng rã > 3 tháng trời, em mới rước được nàng. Về hình thức , em khg bàn nữa vì cũng có khá nhiều bài viết trên OS, OF và cả báo chí đánh giá khen chê đủ cả. Em chỉ xin phép đánh giá sơ bộ về nội thất và chút ít khả năng vận hành của nó.
Về nội thất , phải nói đó là 1 sự lột xác của To VN , sự chăm chút thể hiện rõ các nút bấm function điều chỉnh các công năng cho phù hợp với nhu cầu cá nhân cho từng vị trí ghế ngồi , trước kia chưa bao giờ nhìn thấy ở ToVN , kể cả Land và Cam3.0.
Dĩ nhiên tiện nghi nhất vẫn là ghế lái. Từ đây, bác có thể làm chủ, kiểm soát mọi hoạt động của xe thong qua các thông báo trên LCD.
Cách âm được giải quyết khá tốt , thể hiện qua việc tiếng còi ngồi trong xe chỉ còn nghe nhỏ , đặc biệt tiếng máy nếu khg lắng tai thì hầu như bác khg còn cảm nhận. Tay lái khg bị rung theo máy. Tuy nhiên chất lượng cách âm là vấn đề trừu tượng , khg có thang đo chuẩn để so sánh với các sản phẩm khác , hơn nữa đường xá VN có chất lượng kg đồng đều , khg rõ khúc nào đạt chuẩn để mà làm tiêu chí đánh giá vì thực chất có những đoạn em thấy xe cực êm , phải nói là 1 khg gian yên lặng thực sự trong cabin , nhưng cũng có khúc vẫn nghe tiếng rít bánh trên đường. Nhưng nói chung là chấp nhận được.
Hệ thống âm thanh 6disk , 6 loa nghe tốt hơn nhiều của B 318iA đời 2005 ( đời sau này thì em no biết). Máy lạnh auto có khả năng chọn nhiệt độ khác nhau cho cả ghế phụ. Kg có DVD và sunrroof. Tuy có cửa lạnh riêng cho ghế sau nhưng với công suất mạnh , cửa lạnh trước cũng đủ khả năng làm mát cả xe. Nếu có đk dán VKool thì có lẽ xe sẽ mát hơn nhiều.
Nội thất toàn bộ da cũng rất đẹp , nhưng em cũng chưa biết là da gì , có sánh nổi với da ở SaigonPart khg. Mặt ghế và lưng có xoi lỗ ngồi mát và mêm. Nhất là sau khi em xịt cho 1 ít nước bão dưỡng da của Mẽo mua ở chợ trời. Ghế ngồi ôm lưng và mông , chắc chắn sẽ khoẻ cho 1 chuyến đi xa.
Thế nhưng cũng có 1so thiếu thốn khg đáng , giá như Toy chịu khó hon(mà chi phí chẳng là bao) thì sản phẩm của họ sẽ thực sự chinh phục hơn với người khó tính : xe khg có các tấm chắn bùn ở 4 bánh và tấm che cho phía dưới khoang đ.cơ , xe sẽ rất dơ vào mùa mưa.
Về vận hành thì khỏi phải nói dài dòng , 1 chú ngựa con háu đá. Máy 3.5l quá mạnh và dư Csuat trong tình hình GT ở VN , có lẽ vài năm nữa khi đường cao tốc phát triển , cho phép 120kmh thì em này mới tương xứng. Hộp số 6 cấp chuyển động rất êm ,khi siết ga , các bác sẽ có cảm giác mình bị ép chặt vào ghế , 1 cảm giá tăng tốc thấy rất rõ nhưng tua động cơ luôn giao động chỉ trong 3000-4000 tua /phút.
Vài dòng nhận xét sơ bộ gửi đến mấy bác :)
Trăm nghe không bằng mắt thấy , bác cho em xin tí ảnh cho nó hoành tá tràng, bác ơi.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top