- Biển số
- OF-66
- Ngày cấp bằng
- 6/6/06
- Số km
- 3,086
- Động cơ
- 594,653 Mã lực
- Nơi ở
- OTOFUN
- Website
- www.ofnews.vn
Triệu hồi BMW i4 và iX 2022 do nguy cơ cháy pin
Các mẫu xe BMW i4 eDrive40, i4 M50, iX xDrive50 và iX M60 2022 sẽ phải thu hồi do có nguy cơ cháy pin.
Cụ thể, có 83 chiếc thuộc dòng xe i4 và iX 2022 sẽ phải triệu hồi do có nguy cơ cháy pin. Nhà sản xuất và Cơ quan An toàn Giao thông Cao tốc Quốc gia Mỹ khuyến cáo người dùng không nên sử dụng xe và không đậu xe bên trong nhà, gần các phương tiện giao thông hay công trình khác để tránh những rủi ro có thể xảy ra.
Sau một số sự cố diễn ra tại Mỹ và một số nơi khác, cuộc điều tra của BMW đã phát hiện ra rằng cực âm của một tế bào pin có thể đã bị hư hỏng trong quá trình sản xuất. Nếu các mảnh vụn bị lỏng bên trong tế bào có thể gây ra đoản mạch dẫn đến hỏa hoạn.
Trong số 83 xe nằm trong diện thu hồi có 27 chiếc i4, 56 chiếc iX. BMW cho biết hãng hiện chưa ghi nhận bất cứ tai nạn hay thương tích nào liên quan tới lỗi kể trên.
BMW phát triển các tế bào pin tại trung tâm Battery Competence của hãng và được các nhà cung cấp Samsung SDI và CATL sản xuất hàng loạt. BMW cho biết, pin sử dụng trên các xe bị lỗi được sản xuất bởi Samsung SDI.
Cách khắc phục cho những xe bị lỗi là đến đại lý và thay pin mới. Để thông báo nhanh chóng nhất tới người dùng, BMW sẽ gọi điện thoại cho chủ sở hữu thay vì gửi thông báo. Đây là lần thu hồi thứ 2 trong vòng 2 tháng đối với các dòng xe i4 và iX. Vào tháng 6, các mẫu xe EV này đã gặp trục trặc phần mềm màn hình.
Các mẫu xe BMW i4 eDrive40, i4 M50, iX xDrive50 và iX M60 2022 sẽ phải thu hồi do có nguy cơ cháy pin.
Cụ thể, có 83 chiếc thuộc dòng xe i4 và iX 2022 sẽ phải triệu hồi do có nguy cơ cháy pin. Nhà sản xuất và Cơ quan An toàn Giao thông Cao tốc Quốc gia Mỹ khuyến cáo người dùng không nên sử dụng xe và không đậu xe bên trong nhà, gần các phương tiện giao thông hay công trình khác để tránh những rủi ro có thể xảy ra.
Sau một số sự cố diễn ra tại Mỹ và một số nơi khác, cuộc điều tra của BMW đã phát hiện ra rằng cực âm của một tế bào pin có thể đã bị hư hỏng trong quá trình sản xuất. Nếu các mảnh vụn bị lỏng bên trong tế bào có thể gây ra đoản mạch dẫn đến hỏa hoạn.
Trong số 83 xe nằm trong diện thu hồi có 27 chiếc i4, 56 chiếc iX. BMW cho biết hãng hiện chưa ghi nhận bất cứ tai nạn hay thương tích nào liên quan tới lỗi kể trên.
BMW phát triển các tế bào pin tại trung tâm Battery Competence của hãng và được các nhà cung cấp Samsung SDI và CATL sản xuất hàng loạt. BMW cho biết, pin sử dụng trên các xe bị lỗi được sản xuất bởi Samsung SDI.
Cách khắc phục cho những xe bị lỗi là đến đại lý và thay pin mới. Để thông báo nhanh chóng nhất tới người dùng, BMW sẽ gọi điện thoại cho chủ sở hữu thay vì gửi thông báo. Đây là lần thu hồi thứ 2 trong vòng 2 tháng đối với các dòng xe i4 và iX. Vào tháng 6, các mẫu xe EV này đã gặp trục trặc phần mềm màn hình.