Đánh giá tổng thể về máy thì chất như quả đất.
Gio nói tiếp đến bên ngoài.
Thoạt đầu, trên các diễn đàn bàn về e này thì đều nói e nó có bộ xi nhan trước sau thô và xấu.
Mình cũng vậy nhưng đến khi nhìn thật kỹ thì lại ko thấy thế, mình thấy nó rất đẹp và thông minh.
Đẹp thì tùy vào từng gu thẩm mỹ của mỗi ng. Còn thông minh thì ở đâu? Tại sao lại là thông minh?
Các version nhập thì đều để xinhan trước ở chóa trước và sau cũng vậy, để thế thì gọn nhưng tính ra thì lại là 1 phần gây rarwc rối.
Rắc rối vì Rai nó rất mỏng, nếu để trong cùng 1 cái đầu trước thì khi xinhan ng đối diện sẽ khó phát hiện được là xinhan vì ánh đèn pha rọi làm lóa mắt nên rất khó nhìn thấy xinhan trước.
Xi nhan sau, tai sao ng ta lại để chổ có thể tháo bộ xi nhan này ra và lắp bóng vào cho giống ver nhập mà lại để tách ra và to như vậy, mình thấy có 2 lý do:
1: Như trên, đnèn sau sáng làm khó phân biệt được đèn xi nhan và đèn hậu.
2: Đèn sau quá bé nếu nhìn từ xa thì khó phân biệt đc bóng đang xinhan là đang xin rẽ trái hay xin rẽ phải.
3: Cái ày tương đối quan trọng khi tham gia giao thông. Tâm lý ng đi đường khi muốn vượt xe khác thì luôn lấy cái thò ra nhiều nhất ở xe muốn vượt để căn. Như vậy xinhan càng làm thò ra dài hơn thì ta càng an toàn hơn vì ng vượt cách xe ta hơn.
Ví dụ như ban đi đường lúc nào cũng thấy rằng xe có để chân sau mở ra lúc nào cũng chiếm được phần đường đi rộng hơn koo???
Tiếp đến là bộ vỏ.
Bộ vỏ thiết kế cũng tương đối đẹp nhưng lại quá mỏng và nhìn có vẻ yếu, bù lại nước sơn, màu sơn và bộ tem lại rất đẹp.
Nữa là để chân sau, cái để chân thì ko nói làm gì. Nói là nói đến cái tai để nối caisddeer chân vào khung. Cái này quá mỏng nhìn rất yếu ớt, cảm tưởng như em yêu nào ngồi sau sướng lên 1 cái đứng lên cái để chân là nó gãy ngay mối hàn đc.
Cũng cái thanh nối đấy ở Pô cũng vậy, quá mỏng và hàn quá xấu, nếu máy dựng đứng yên và chưa êm ái thì khi nổ Lon Pô rung lên ầm ầm...
Mối hàn Inox của Lon Pô cũng xấu vô cùng, nhìn từ xa thì lon pô rất đẹp nhưng nhìn gần thì ôi thôi, thô thiển vô cùng...
Chính vì các thanh nối bằng kim loại quá mỏng như vậy cho nên khi đi qua gờ giảm tốc *** xe tạo nên tiếng kêu, đầu xe thì cũng tương tự mặc dù ko có tiếng kêu.
Cần số được thiết kế cho cả ng dùng để dùng gót do vậy mà ai quen gẩy sẽ rất khó chịu với cái cần số này vì nó ngắn hơn của X fai 2-3cm, nên ng nào chân to hoặc đi giày khủng bố thì đừng nói chuyện gảy số nữa nhé. Chính vì vậy mà các bài báo sẽ mất đi câu muôn thủa: "những cú gẩy số điệu nghệ..."
Xe đc trang bị đôi lốp Maxix Viêt Nam, nói chung là vỉa sướng lắm.
Xe mình trong quá trình lắp ráp bị lai mất cái tay fanh, chiều nay đi qua đại lý mà nó ko có đồ thay nên lại đành đợi sau tết.
Quên còn cái này nữa cũng rất hay đó là anh đèn của pha trước. Pha dọi sáng và xa. Thêm nữa là khi bật pha hoặc cos thì có 1 fan anh sáng hắt thẳng lên trời vuông góc với mặt đường, nó có tác dụng cản luồng ánh sáng của xe đi ng chiều vào mắt ng điều khiển. Do vậy ng điều khiển sẽ ít khi bị lóa khi gặp xe đi ng chiều cố tình bật đèn chiếu xa.
--- Tự động gộp bài viết ---
Thêm nữa là nguyên cục máy đc lắp ráp tại Indo nha... Ko có Nhật đâu...