- Biển số
- OF-298487
- Ngày cấp bằng
- 14/11/13
- Số km
- 19
- Động cơ
- 309,690 Mã lực
Hehe, em vừa múc em này về xong, rình mãi từ hồi em nó chuẩn bị ra mắt. Đa số các đại lý giờ ít xe lắm, có đại lý còn chưa có xe nào để bán. Vừa cất em nó xuống hầm, vài bữa nữa mới đi đăng ký được các cụ à.
Các cụ NEWS nhà mình hôm trước phọt ảnh, làm em lại càng máu. Bắt đầu từ hôm qua thì những chiếc xe mới đầu tiên mới về đến HN, em là một trong những người đầu tiên lấy xe của đại lý này :
Phụ kiện về em này thì gần như chưa có gì :
Cốp rộng hơn LX với Vespa S một tẹo do bình ắc quy đã được chuyển đi :
Bình ắc quy được chuyển xuống chân. Không biết nhỡ lội nước thì có sao ko các cụ nhỉ :
Dây công-tơ-mét không dùng như trước nữa, thấy bẩu có gắn cả chip hay cảm biến gì gì đó :
Yên xe sau thì gắn thêm lò xo trợ lực, lúc mở, đóng cốp. Cơ mà chả hiểu mấy ông Piaggio làm trò gì mà cốp không đóng được như bình thường, toàn phải vặn chìa khóa mới đóng vào được. Mà em thấy xe nào cũng bị thế, chứ chả riêng xe em :
Hehe, em dắt về nhà đây :
Các cụ NEWS nhà mình hôm trước phọt ảnh, làm em lại càng máu. Bắt đầu từ hôm qua thì những chiếc xe mới đầu tiên mới về đến HN, em là một trong những người đầu tiên lấy xe của đại lý này :
Phụ kiện về em này thì gần như chưa có gì :
Cốp rộng hơn LX với Vespa S một tẹo do bình ắc quy đã được chuyển đi :
Bình ắc quy được chuyển xuống chân. Không biết nhỡ lội nước thì có sao ko các cụ nhỉ :
Dây công-tơ-mét không dùng như trước nữa, thấy bẩu có gắn cả chip hay cảm biến gì gì đó :
Yên xe sau thì gắn thêm lò xo trợ lực, lúc mở, đóng cốp. Cơ mà chả hiểu mấy ông Piaggio làm trò gì mà cốp không đóng được như bình thường, toàn phải vặn chìa khóa mới đóng vào được. Mà em thấy xe nào cũng bị thế, chứ chả riêng xe em :
Hehe, em dắt về nhà đây :