- Biển số
- OF-175370
- Ngày cấp bằng
- 6/1/13
- Số km
- 760
- Động cơ
- 347,050 Mã lực
Ngày xưa em cứ nghĩ nếu như mình có tiền thì chả việc gì phải mua xe cũ cả mà cũ đến cỡ 10 năm lại càng không. Ấy ậy mà chính bản thân em đây lại là người rước chiếc Audi TT 2010 về đấy CCCM à.
Bẩm CCCM, chuyện đầu đuôi ngọn ngành nó là thế này ạ.
Em năm nay cũng đầu năm đít chơi vơi rồi. Tuổi thanh xuân tích góp gọi là được chút ít, nhiều lần hai vợ chồng cũng tính bàn bạc mua 1 con đi lại nắng mưa cho đỡ khổ nhưng nhu cầu cơ bản lại ko dùng đến vì nhà có 2 đứa nhóc thì đều có gia đình, có xe riêng cả rồi, cơ quan của hai vợ chồng cách nhà cũng không xa, bố mẹ hai bên thì loanh quanh bán kính 5km thành ra có xe cũng không dùng đến. Nhưng gần đây công việc của vợ chồng em rảnh quá sinh hư nên xin nghỉ đi chơi xa suốt, mượn anh chị nhiều cũng ngại nên đầu tháng 12 em đã thủ thỉ với vợ ngỏ ý định mua xe riêng để đi lại cho tiện. Như gãi đúng chỗ vợ em đồng ý mở két rồi. Đang đà thắng, em mang mơ ước thời còn ra kiểu nửa đùa nửa thật là mua một chiếc xe thể thao, mui trần 2 cửa thì càng tốt vì bây giờ hai vợ chồng cũng không phải lo nghĩ gì nhiều, đi đâu cũng chỉ có 2 vợ chồng thôi tưởng bị ăn mắng 1 trận ai dè vợ em nó xuôi tai đồng ý mới tài, lạ thật? Đúng kiểu háo hức, hôm đấy 2 vợ chồng em thức trắng đêm để tìm hiểu thì đích thị bị thích hai em Audi TT với BMW Z4. Seach giá mới thì lực em ko đủ nhưng mua cũ thì dư sức lấy 2 con. Thật ra thì em mê cái dáng Bmw Z4 hơn nhưng tìm hiểu sâu thì em nó hay hỏng với đỏng đảnh khó chiều lắm, sợ lái mới lom dom không nuôi được nên chuyển hẳn tầm nhìn qua em Audi TT 2010 luôn. Đúng lúc cần tìm thì thấy cậu em chơi cùng đang giao em nó - Audi TT 2010 giá 710tr, chỗ thân quen gần xa em được giảm còn 670tr đúng bằng em mazda 3 2020. Thật tình nói là người quen nhưng em cũng ko biết chiếc Audi TT 2010 này cu em đi kiểu gì mà đến tay em mọi thứ vẫn láng coóng không biết đã mông má gì chưa? Nhưng khi mang ra gara để họ kiểm tra chi tiết máy móc thì thấy mọi thứ vẫn ngon choẹt kèm theo là đề phát nổ luôn thì em quyết định rước hoa hậu 10 năm tuổi này về. Thành ra nay mới có bài đánh giá Audi TT 2010 cho CCCM thẩm ạ.
Tiền thì vẫn còn dư lại thêm phần ham hố, ngay hôm lấy em Audi TT 2010 về em đã order ngay bộ mâm đa chấu để phục vụ con mắt của vợ chồng em, tổng thiệt hại hết 48tr, còn cái bộ mâm 18inch cũ em nhờ gara bán hộ, đến nay đã mấy tháng rồi mà chưa ai mua cho. Mặc dù là mua xe cũ niên đại cũng 10 năm mà lại còn là xe Audi 10 năm tuổi đi lại trên đường Việt Nam nhưng vợ chồng em cũng khá hài lòng, đi đây đi đó suốt thành ra tình cảm 2 vợ chồng như được hồi xuân, tíu ta tíu tít suốt ngày.
Đánh giá Audi TT 2019 sau 2 tháng sử dụng
Từ ngày em rước em Audi TT 2010 giá đúng bằng 1 con mazda 3 2020 này về đến nay cũng vừa đúng 2 tháng, ngoài đổ xăng, đóng vé gửi xe và đắp thêm cái mâm 48tr ra thì chưa phải bỏ thêm đồng nào. Tuy vợ chồng em chưa có em 4 bánh nào nhưng hai bên gia đình đều có xe riêng hết cả rồi vì vậy tay lái và trải nghiệm của em cũng tương đối đa dạng, để so sánh Audi TT 2010 với Toyota Camry của ông anh rể thì em thấy Camry không có cửa, Còn mang ra so sánh với Mer C300 của bà chị ruột thì khác biệt rõ nhất chắc là khi xe đang vận hành ở vận tốc trên 100km/h, cảm giác lái rất tự tin. Ở vận tốc này mới cảm nhận thực sự tác dụng của cánh gió, đuôi em TT bị ghìm chặt xuống mặt đường. Ga vẫn còn dư, nên mấy lần em có hơi mát chân thành ra chắc cũng bị bắn vài lần.
Người ta nói mua xe Đức đời sâu tựa như nhảy hố vôi cũng có lí do của nó CCCM à. Qua 2 tháng mặn nồng với em Audi TT 2010 này em tạm tổng kết được 3 cái hố vôi như sau. Hố 1 là em nó ăn uống hơi kinh khủng trung bình tầm 16 – 17l/100km. Nếu so sánh trực tiếp với C300 của bà chị ruột nhà em thì Audi TT 10 tuổi này thua xa. Dù cùng sử dụng dung tích xy-lanh 2.0l nhưng C300 chỉ tiêu thụ 6,5-7l/100km. Thứ 2 là bệnh hao dầu kinh niên, cái này em đã xử lý phát một rồi vì lúc nào sau xe cũng có can dầu, hết cái là châm đi lại ngon ngay. Thứ 3 là mui xe và cửa kính, tuy là xe sang của nhà Audi những cũng sinh sống tại Việt Nam được 10 năm rồi thành ra các khớp nối của em nó hoàn toàn không đóng khít được vào với nhau, trời mưa to thì xe vẫn bị dính tý nước bắn vào xe nhìn rất hèn, thật ra cái hố t3 em thấy cũng bình thường vì mui mới đâu đó có 1000$ thay mới cũng được.
Tóm cái váy lại, sau một thời gian gắn bó keo sơn với em Audi TT 2010 thì em kết luận em nó là một món trang sức hơn là 1 chiếc xe sang 4 bánh và cái hố vôi lần này em khá hài lòng vì thấy mình được nhiều hơn là mất.
Nói là đổ đốn với nhảy hố vôi nhưng em thấy bản thân khá hài lòng, CCCM đã lần nào ko kìm được mình mà rước mấy cụ nợ này về chưa ạ, chia sẻ kinh nghiệm tý đi…
Bẩm CCCM, chuyện đầu đuôi ngọn ngành nó là thế này ạ.
Em năm nay cũng đầu năm đít chơi vơi rồi. Tuổi thanh xuân tích góp gọi là được chút ít, nhiều lần hai vợ chồng cũng tính bàn bạc mua 1 con đi lại nắng mưa cho đỡ khổ nhưng nhu cầu cơ bản lại ko dùng đến vì nhà có 2 đứa nhóc thì đều có gia đình, có xe riêng cả rồi, cơ quan của hai vợ chồng cách nhà cũng không xa, bố mẹ hai bên thì loanh quanh bán kính 5km thành ra có xe cũng không dùng đến. Nhưng gần đây công việc của vợ chồng em rảnh quá sinh hư nên xin nghỉ đi chơi xa suốt, mượn anh chị nhiều cũng ngại nên đầu tháng 12 em đã thủ thỉ với vợ ngỏ ý định mua xe riêng để đi lại cho tiện. Như gãi đúng chỗ vợ em đồng ý mở két rồi. Đang đà thắng, em mang mơ ước thời còn ra kiểu nửa đùa nửa thật là mua một chiếc xe thể thao, mui trần 2 cửa thì càng tốt vì bây giờ hai vợ chồng cũng không phải lo nghĩ gì nhiều, đi đâu cũng chỉ có 2 vợ chồng thôi tưởng bị ăn mắng 1 trận ai dè vợ em nó xuôi tai đồng ý mới tài, lạ thật? Đúng kiểu háo hức, hôm đấy 2 vợ chồng em thức trắng đêm để tìm hiểu thì đích thị bị thích hai em Audi TT với BMW Z4. Seach giá mới thì lực em ko đủ nhưng mua cũ thì dư sức lấy 2 con. Thật ra thì em mê cái dáng Bmw Z4 hơn nhưng tìm hiểu sâu thì em nó hay hỏng với đỏng đảnh khó chiều lắm, sợ lái mới lom dom không nuôi được nên chuyển hẳn tầm nhìn qua em Audi TT 2010 luôn. Đúng lúc cần tìm thì thấy cậu em chơi cùng đang giao em nó - Audi TT 2010 giá 710tr, chỗ thân quen gần xa em được giảm còn 670tr đúng bằng em mazda 3 2020. Thật tình nói là người quen nhưng em cũng ko biết chiếc Audi TT 2010 này cu em đi kiểu gì mà đến tay em mọi thứ vẫn láng coóng không biết đã mông má gì chưa? Nhưng khi mang ra gara để họ kiểm tra chi tiết máy móc thì thấy mọi thứ vẫn ngon choẹt kèm theo là đề phát nổ luôn thì em quyết định rước hoa hậu 10 năm tuổi này về. Thành ra nay mới có bài đánh giá Audi TT 2010 cho CCCM thẩm ạ.
Tiền thì vẫn còn dư lại thêm phần ham hố, ngay hôm lấy em Audi TT 2010 về em đã order ngay bộ mâm đa chấu để phục vụ con mắt của vợ chồng em, tổng thiệt hại hết 48tr, còn cái bộ mâm 18inch cũ em nhờ gara bán hộ, đến nay đã mấy tháng rồi mà chưa ai mua cho. Mặc dù là mua xe cũ niên đại cũng 10 năm mà lại còn là xe Audi 10 năm tuổi đi lại trên đường Việt Nam nhưng vợ chồng em cũng khá hài lòng, đi đây đi đó suốt thành ra tình cảm 2 vợ chồng như được hồi xuân, tíu ta tíu tít suốt ngày.
Đánh giá Audi TT 2019 sau 2 tháng sử dụng
Từ ngày em rước em Audi TT 2010 giá đúng bằng 1 con mazda 3 2020 này về đến nay cũng vừa đúng 2 tháng, ngoài đổ xăng, đóng vé gửi xe và đắp thêm cái mâm 48tr ra thì chưa phải bỏ thêm đồng nào. Tuy vợ chồng em chưa có em 4 bánh nào nhưng hai bên gia đình đều có xe riêng hết cả rồi vì vậy tay lái và trải nghiệm của em cũng tương đối đa dạng, để so sánh Audi TT 2010 với Toyota Camry của ông anh rể thì em thấy Camry không có cửa, Còn mang ra so sánh với Mer C300 của bà chị ruột thì khác biệt rõ nhất chắc là khi xe đang vận hành ở vận tốc trên 100km/h, cảm giác lái rất tự tin. Ở vận tốc này mới cảm nhận thực sự tác dụng của cánh gió, đuôi em TT bị ghìm chặt xuống mặt đường. Ga vẫn còn dư, nên mấy lần em có hơi mát chân thành ra chắc cũng bị bắn vài lần.
Người ta nói mua xe Đức đời sâu tựa như nhảy hố vôi cũng có lí do của nó CCCM à. Qua 2 tháng mặn nồng với em Audi TT 2010 này em tạm tổng kết được 3 cái hố vôi như sau. Hố 1 là em nó ăn uống hơi kinh khủng trung bình tầm 16 – 17l/100km. Nếu so sánh trực tiếp với C300 của bà chị ruột nhà em thì Audi TT 10 tuổi này thua xa. Dù cùng sử dụng dung tích xy-lanh 2.0l nhưng C300 chỉ tiêu thụ 6,5-7l/100km. Thứ 2 là bệnh hao dầu kinh niên, cái này em đã xử lý phát một rồi vì lúc nào sau xe cũng có can dầu, hết cái là châm đi lại ngon ngay. Thứ 3 là mui xe và cửa kính, tuy là xe sang của nhà Audi những cũng sinh sống tại Việt Nam được 10 năm rồi thành ra các khớp nối của em nó hoàn toàn không đóng khít được vào với nhau, trời mưa to thì xe vẫn bị dính tý nước bắn vào xe nhìn rất hèn, thật ra cái hố t3 em thấy cũng bình thường vì mui mới đâu đó có 1000$ thay mới cũng được.
Tóm cái váy lại, sau một thời gian gắn bó keo sơn với em Audi TT 2010 thì em kết luận em nó là một món trang sức hơn là 1 chiếc xe sang 4 bánh và cái hố vôi lần này em khá hài lòng vì thấy mình được nhiều hơn là mất.
Nói là đổ đốn với nhảy hố vôi nhưng em thấy bản thân khá hài lòng, CCCM đã lần nào ko kìm được mình mà rước mấy cụ nợ này về chưa ạ, chia sẻ kinh nghiệm tý đi…
Chỉnh sửa cuối: