Chào các cụ...em là thành viên mới ạ...mong các cụ nhà mình tham gia giao lưu về xe Pajero Sport 2021.....
Em thì chưa được cảm nhận về con 4*4 nhưng thấy con 4*2 chạy êm và có phần ù như bác nói....Đi được so với tầm tiền ) với đủ trang thiết bị an toàn hiện nay, thiếu speed limit (hình như bị cắt khi về VN, nhưng có cruise control đuổi bám có thể tạm thay thế nhưng ko bằng), và thiếu hỗ trợ chệch làn đường (chắc do trợ lực dầu nặng quá). Còn các tính năng khác đã thử thấy ổn )
Tiếng máy hơi ù ở tốc độ khoảng 30km/h. Tốc độ cao hơn thì máy êm, ngon nhất ở khoảng 80km/h trở lên.
Một số tính năng lặt vặt như lock và unlock cửa, mở đóng cốp sau trong xe, cảnh báo nhắc nhở về P, quên chìa khóa, đèn phụ theo góc lái vv. cũng thấy vui vui.
Quan trọng nữa là chuyển 2H thành 4H và ngược lại ở tốc độ cao rất ổn. Tôi toàn để 4H khi đi cao tốc và đường ướt cho an toàn. Cam 360 có cho vui chứ ít dùng đến.
Như ở nhà...bm em khá nhạy cảm chuyện xe cộ nhưng ngồi em ps thì k hề hấn gì bác ạCác bác trải nghiệm rồi cho em xin thêm đánh giá với người ngồi ghế sau đi đường dài, có dễ say xe và mệt mỏi không?
Em cũng đồng ý với quan điểm này của bác...chỗ tài hơi chật xíuE chưa được chạy nhưng tới đại lý ngồi thử thì thấy các chỗ ngồi khá chật. E cao 1m7 nặng 68kg. Giá mà làm cái bệ ở giữa bé lại để ghế ngồi rộng ra thì tốt hơn.
Được gửi từ iPhone 8 Plus - Otofun
Bác lên Shopee hoặc Lazada tìm, có nhiều loại, nhiều giá để bác chọn.Sẵn đây cho em hỏi các bác nào biết chỗ bán cái vỏ bọc lốp dự phòng của xe PS 21 không ạ?? Nếu có cho em xin mẫu nhé...
về không gian sử dụng có khó chịu gì ko bác. kiểu bí bách, chật hẹp, chân ko thoải mái nếu đi dài chẳng hạnXe chạy đầm, chắc chắn. Em đi cao tốc chạy tối đa 120km/h thấy rất yên tâm mặc dù mới lấy bằng được 5 ngày. Em ưng nhất quả khung gầm body on frame chạy đường xấu cảm giác không xót xe hay phải nắn nót như chạy mấy dòng unibody. Xe em bản 2021 máy dầu ăn uống cũng nhẹ nhàng, chắc tương đương CRV đường trường, nhưng đi đường xấu và nhiều đồ, nhiều người thì đi PS thích hơn nhiều.
Option theo xe thì em thấy đủ dùng với em, một số option khác thích thì có thể lắp thêm cho bằng amh bằng em nhưng cũng không cần thiết. Riêng giá trị khung gầm và động cơ với hộp số AT 8 cấp là cốt lõi không thể lắp thêm được. Tiếng máy dầu ngoài xe nghe hơi ồn nhưng trong xe nghe rất nhỏ và em lại thấy thích tiếng máy nhỏ trong xe, vì nó mang lại cảm nhận sự vận hành của động cơ sau mỗi cú nhích ga. Cách âm môi trường và ồn do lốp rất tốt do thân vỏ dày.
Em tính thực dụng nhà quê, với em con xe nó phải mang lại sự yên tâm trên mọi nẻo đường, và quan niệm body on frame hơn unibody, dầu khỏe hơn xăng, số AT 8 cấp hơn đứt số CVT, cầu sau hơn đứt cầu trước, gầm cao hơn gầm thấp và em đã chọn PS.
Trên đây là cảm nhận của em sau 700km rốt đa bản PS 2021.
Cá nhân em khá hài lòng với lựa chọn PS.
bác ngồi có bị cao, gần chạm đầu ko. e 1m75 còn 1,2cm là chạm r. Ps có chỉnh ghế thấp xuống dc ko các bác. ko ưng mỗi khoản nàyE chưa được chạy nhưng tới đại lý ngồi thử thì thấy các chỗ ngồi khá chật. E cao 1m7 nặng 68kg. Giá mà làm cái bệ ở giữa bé lại để ghế ngồi rộng ra thì tốt hơn.
Được gửi từ iPhone 8 Plus - Otofun
Ghế chỉnh 8 hướng, cao thấp được.bác ngồi có bị cao, gần chạm đầu ko. e 1m75 còn 1,2cm là chạm r. Ps có chỉnh ghế thấp xuống dc ko các bác. ko ưng mỗi khoản này
cụ chỉnh ghế cao thấp thoải mái nhưng thấp xuống taplo nó đập vào mặt, kính lái con này thấp quá ngồi cực khó chịu, 1 trong những lý do nhiều ngườu ko xuống tiềnbác ngồi có bị cao, gần chạm đầu ko. e 1m75 còn 1,2cm là chạm r. Ps có chỉnh ghế thấp xuống dc ko các bác. ko ưng mỗi khoản này
chắc lần sau e chỉnb. bửa than với thằng sale thấp trần mà nó cũng ko chỉnh dùm e. làm ko biết chỉnh dc ko. mua xe lần đầu nên gà gà. e ngồi thì tầm mắt nó đụng chịu lun )cụ chỉnh ghế cao thấp thoải mái nhưng thấp xuống taplo nó đập vào mặt, kính lái con này thấp quá ngồi cực khó chịu, 1 trong những lý do nhiều ngườu ko xuống tiền