Mọi người nên cẩn thận bọn này.
Mình mới đăng ký lần đầu để thanh toán mua vé xem phim CGV (110k) với giá KM 9k/vé, nạp 100k nhưng app nó báo không đủ tiền với tổng số tiền thanh toán 18k.
Do lần đầu sử dụng mình nghĩ cứ nạp đủ số tiền theo mệnh giá vé rồi sẽ hoàn tiền lại giao dịch.
Nghĩ bụng bọn này làm ăn uy tín nên gửi cả mail hỗ trợ, gửi cả thông báo tới app giao dịch lỗi để chờ xử lý. Mấy ngày hôm sau app nó thông báo đã xử lý.
Mình dùng số di động gọi cả chục cuộc để khiếu nại không bao giờ gọi đc. App nó còn tử tế dởm kiểu gửi thông báo xin lỗi vì không gọi đc mà ko bao giờ thấy bọn tổng đài gọi lại cho Khách.
Trong khi dùng số máy bàn Cty thử thì lần nào cũng gọi được. Nhân viên hỗ trợ nói láo kiểu vì không dùng số di động nên không hỗ trợ giao dịch này, yêu cầu gọi số di động mà di dộng thì có bao giờ gọi đc (mình nói thẳng bọn trự tổng đài thế luôn).
Đây là ảnh chứng minh, đề nghị các bạn cảnh giác. (đừng hy vọng có vấn đề về giao dịch bọn này hỗ trợ)
Mọi người share giúp mình.
Cập nhật: Sau gần 1 tuần thì nó giải quyết cho KH bằng cách dùng auto trả lời trên FB như thế này đây ạ
Mình mới đăng ký lần đầu để thanh toán mua vé xem phim CGV (110k) với giá KM 9k/vé, nạp 100k nhưng app nó báo không đủ tiền với tổng số tiền thanh toán 18k.
Do lần đầu sử dụng mình nghĩ cứ nạp đủ số tiền theo mệnh giá vé rồi sẽ hoàn tiền lại giao dịch.
Nghĩ bụng bọn này làm ăn uy tín nên gửi cả mail hỗ trợ, gửi cả thông báo tới app giao dịch lỗi để chờ xử lý. Mấy ngày hôm sau app nó thông báo đã xử lý.
Mình dùng số di động gọi cả chục cuộc để khiếu nại không bao giờ gọi đc. App nó còn tử tế dởm kiểu gửi thông báo xin lỗi vì không gọi đc mà ko bao giờ thấy bọn tổng đài gọi lại cho Khách.
Trong khi dùng số máy bàn Cty thử thì lần nào cũng gọi được. Nhân viên hỗ trợ nói láo kiểu vì không dùng số di động nên không hỗ trợ giao dịch này, yêu cầu gọi số di động mà di dộng thì có bao giờ gọi đc (mình nói thẳng bọn trự tổng đài thế luôn).
Đây là ảnh chứng minh, đề nghị các bạn cảnh giác. (đừng hy vọng có vấn đề về giao dịch bọn này hỗ trợ)
Mọi người share giúp mình.
Cập nhật: Sau gần 1 tuần thì nó giải quyết cho KH bằng cách dùng auto trả lời trên FB như thế này đây ạ
Chỉnh sửa cuối: