Chuyện của e cũng không có gì đặc sắc lắm, nhưng cũng muốn chia sẻ vì nó mang lại một niềm vui nho nhỏ cho e trong những ngày đầu năm mới. Mong các cụ chịu khó đọc tí và đừng trêu e văn lủng củng nhá
E mới múc PS hồi tháng 1, động cơ thì to mà xe mới nên e đi rón rén lắm. Một phần vì giữ cho xe hai là cũng sợ tốn xăng. Đi đổ xăng cứ lúi húi bấm trip để tính xem 100km hết bao nhiêu lít. Lần đầu tiên đổ xăng sau khi mua xe, e đi nội thành tính ra 17,5 lít 100km nên là hãi lắm ạ. Đi dần dần, đến mốc 2000km thì e đi giảm được xuống còn trung bình 10,5l cho đường hỗn hợp ạ. Tuy nhiên, do đi rón rén như thế nên e chưa từng được tận hưởng sức mạnh thực sự của v2 e. Buồn không hề nhẹ!
Mùng 3 vừa rồi, e lên Hà Giang vãn cảnh, qua nhà nhờ ông bác lái vì quen đường, lúc đó e mới thấy PS là một chiến binh mạnh mẽ như thế nào. Ông bác e thì thuộc dạng tài già, đường hẹp mà đi ông ý cứ phóng ầm ầm, vượt vẹo đủ cả, vào cua cứ phải 6-70km/h. Đi đường, người ta cứ nhìn xe e chứ, không biết do ông bác e lái còi inh ỏi hay là do xe đi khỏe quá người ta ngưỡng mộ. Còn e ngồi trên xe thấy rất yên tâm, lưng thì cứ dính vào ghế. Nghĩ bụng xe mình sao mà mạnh mà khỏe thế --> Sướng số 1
Đổ đầy bình xăng ở TP Yên Bái, rong ruổi lên Bắc Quang rồi về trong ngày, xe đi thốc ga như phá, e nghĩ bụng quả này về chắc cái cung đường vừa đi phải mất đên 16-17l/100km là ít. Ai dè khi chia tay ông bác, ra đúng cái cây xăng mà e đổ trước khi đi nạp đầy lại, tính trung bình ra chỉ có 13l/100km, giật nảy người vì bất ngờ --> Sướng tập 2
Hôm trước, mùng 7 có qua chỗ bác Đại (khumui) thay từ đèn dầu nguyên bản sang đèn khác sáng hơn, hiệu quả rõ rệt, xe đi ngược chiều cứ nháy pha loạn lên đòi e hạ pha xuống trong khi e đi cốt đấy chớ --> sướng tập 3
Chờ đến CN này off với các cụ bên hội PSC và thay nốt cái pha nữa là có sướng tập 4
Chuyện của e chỉ có vậy. Chờ những câu chuyện của các cụ khác góp vào cho thêm vui. Kính!