Trong hành trình đi Mộc Chậu 3 ngày vừa rồi, em đã chạy thử cả bản zin lẫn bản độ của chiếc Isuzu D-Max 2023.
Điều em đúc kết sau khi trải nghiệm là nếu xác định dùng xe đi cày, đi công trường, đi làm thì bản zin dùng đủ đáp ứng nhu cầu. Điểm cộng khá lớn chính là khả năng tiết kiệm nhiên liệu, dầu ăn như ngửi. Mấy hôm em quần liên tục thì thường xuyên xe ăn chỉ loanh quanh 7L/100km.
Tuy nhiên nếu em vẫn thích chiếc xe này khi lên đồ hơn. Trông xe hầm hố hơn nhiều, chạy bon, mượt và tự tin. Động cơ đã được cải tiến khá nhiều từ Turbo, remap, kim phun v..v... . Cảm giác xe chạy thoát hơn hẳn so với bản zin.
Các cụ hãy xem video để biết em ISUZU D-MAX độ rồi trông hầm hố thế nào nhá.
Điều em đúc kết sau khi trải nghiệm là nếu xác định dùng xe đi cày, đi công trường, đi làm thì bản zin dùng đủ đáp ứng nhu cầu. Điểm cộng khá lớn chính là khả năng tiết kiệm nhiên liệu, dầu ăn như ngửi. Mấy hôm em quần liên tục thì thường xuyên xe ăn chỉ loanh quanh 7L/100km.
Tuy nhiên nếu em vẫn thích chiếc xe này khi lên đồ hơn. Trông xe hầm hố hơn nhiều, chạy bon, mượt và tự tin. Động cơ đã được cải tiến khá nhiều từ Turbo, remap, kim phun v..v... . Cảm giác xe chạy thoát hơn hẳn so với bản zin.
Các cụ hãy xem video để biết em ISUZU D-MAX độ rồi trông hầm hố thế nào nhá.