- Biển số
- OF-10985
- Ngày cấp bằng
- 11/10/07
- Số km
- 6,301
- Động cơ
- 594,922 Mã lực
- Tuổi
- 44
Vụ này có cũng như không.Tại vì nếu có VSC hay ESP phanh từng bánh của CIVIC vẫn hoạt động.Nhưng vì trèo lên bánh sau của xe kia thì khỏi cứu
Cụ đi 20-30km/ngày, lỡ có thằng nào chạy 200km/h tông trực diện thì cũng tèo thôi ợ!các bác nào xe mà có túi khí cũng nên tìm cách tháo ra cho đỡ mệt, lên xe nó cứ kêu tít tít bắt đeo dây an toàn nhức cả đầu, nếu nó nổ lại mất tiền thay thế, có khi còn làm vỡ cả mặt vẹo cả cổ nếu ngồi không đúng tư thế, dây an toàn cũng thế đeo vào vướng cả người giống đội mũ bảo hiểm vậy nóng hết cả đầu, mà xe đi trong phố toàn 20-30km/ngày thì dù có đâm trực diện đi chăng nữa thì 2 tay bám vào vô lăng cũng đủ chặt rồi cần gì mấy cái kia cho chết tiền.
Kể ra mà có ESP và lx có sử dụng phanh thì may ra ạ, đây lx em để ý ko thấy đỏ mít phát nào chứng tỏ không kịp phản xạVụ này có cũng như không.Tại vì nếu có VSC hay ESP phanh từng bánh của CIVIC vẫn hoạt động.Nhưng vì trèo lên bánh sau của xe kia thì khỏi cứu
Vâng, quả là khó trong tình huống này nhưng em nghĩ nếu phản xạ phanh kịp thời trước hoặc khi vừa xảy ra va chạm chắc sẽ không đến nỗi lậtKể cả có kịp phản xạ thì khi va chạm bánh xe civic nó đã leo lên rồi.Kể cả có đạp phanh cũng vo ích vì bánh sau xe màu trắng nó đã kéo bánh civic lên và trèo qua
Em thuộc loại phản xạ nhanh nhưng em đi xe máy chưa đến 30km/h còn phải khâu hơn 50 mũi nữa làVâng, quả là khó trong tình huống này nhưng em nghĩ nếu phản xạ phanh kịp thời trước hoặc khi vừa xảy ra va chạm chắc sẽ không đến nỗi lật
Híc híc, đúng là không nói trước được điều gì cụ nhỉ? Cụ bị lâu chưa ạ?Em thuộc loại phản xạ nhanh nhưng em đi xe máy chưa đến 30km/h còn phải khâu hơn 50 mũi nữa là
Ảnh tai nạn,khâu cả cơ vì bị cắt đứt ngang ống đồng
Híc híc, cụ bị tai nạn xe máy ạ? Khủng khiếp quá. Kể từ khi em biết đi xe máy tới giờ thì số tai nạn cũng chỉ đểm trên đầu ngón tay của 1 bàn tay thôi ạ, chưa sang bàn tay thứ 2 - vì trộm vía em tính cũng cẩn thận. Ấy thế mà hôm rồi vừa đi vừa nghĩ linh tinh với cả đường đi làm hàng ngày nên quá quen thuộc rồi, vèo 1 cái bị 1 ku đi ngược chiều tông cho phát đánh rầm may mà không saoEm bị tháng 5 năm ngoái đấy ạ.Khâu cả trong,cả ngoài,cả trước cả sau tổng cộng khoảng hơn 70 mũi.Riêng vết giữa ống đồng phía trong khâu cơ trên dưới 50 mũi,bên ngoài 10 mũi.Khi đang khâu cơ phía dưới da có hỏi bác sĩ là khâu được bao mũi rồi thì được nói đã hơn 40 rồi.20 phút sau hỏi tiếp bao nhiêu thì bs bảo nhiều quá rồi không nhớ.Phía dưới 4 mũi.Phía sau 10 mũi,khâu mất khoảng 2 tiếng.70 ngày mới đi được xe máy.Gần 4 tháng chân bị tai nạn mới chạm gót chân xuống đất được,còn trước đó chả khác gì như đi giầy cao gót
Cụ ơi, theo em thì vào cua > 60 mà cụ không phanh thì ESP/VSC nó cũng chả làm gì đâu ợEm mà ko có cái này chắc tèo lâu roài. Đường SG VT hoặc Trung Luơng nhiều khi vào cua toàn 60 trở lên mà phang
Nhưng quan trọng vẫn là con người ấy, thì xe có EPS sẽ mang lại an toàn hơn cho chính con người ấy. Chứ còn so sánh hai ng khác nhau thì nó khó lắm cụ ạ.Cám ơn cụ đã nhiệt tình sưu tầm.
Nhưng có VSC vẫn chết đó thôi. Khi đó thì xe có VSC sẽ được giải thích là: đường quá trơn, lốp mòn, lốp non khộng đủ áp suất, nào là xe sử dụng trong điều kiện độ ẩm cao nên ảnh hưởng hệ thống điện tử.... !
Chẳng có gì là tuyệt đối. An toàn là ở con người cụ ạ. Đừng quá tin tưởng và phụ thuộc vào các hệ thống an toàn, đặc biệt là hệ thống liên quan đến điện - điện tử.
E đồng ý là có VSC thì chắc chắn hơn không có, tuy nhiên nâng tầm nó lên như nếu ko có thì sẽ tai nạn nọ kia thì e phản đối, ko có thì xe sẽ lật... điều này là kệch cỡmNhưng quan trọng vẫn là con người ấy, thì xe có EPS sẽ mang lại an toàn hơn cho chính con người ấy. Chứ còn so sánh hai ng khác nhau thì nó khó lắm cụ ạ.
Chia buồn với bác Hổ Trắng, chắc cái xe máy bác đang đi không có VSC nên mới bị như thế chứ gìEm thuộc loại phản xạ nhanh nhưng em đi xe máy chưa đến 30km/h còn phải khâu hơn 50 mũi nữa là
Ảnh tai nạn,khâu cả cơ vì bị cắt đứt ngang ống đồng....
Chắc cụ chửi nhiều quá tâm thần rồi, giờ nói linh tinh lắm, khổ thân.Có bạn cứng họng bây giờ lảm nhảm linh tinh quá.
Em không chê bai cái VSC, cụ hiểu không vậy? Nhưng em nhấn mạnh ở yếu tố con người trong mọi chuyện.Nhưng quan trọng vẫn là con người ấy, thì xe có EPS sẽ mang lại an toàn hơn cho chính con người ấy. Chứ còn so sánh hai ng khác nhau thì nó khó lắm cụ ạ.
Có cụ còn kệch cởm hơn nhiều mà phán rằng mua xe TOY đa số là rỉ tai nhau rồi mua mà không biết cái gì về xe sắp mua cả đó cụ. chắc là ai mua xe TOY cũng dùng tiền .. tử động rỉ qua túi mình quá!E đồng ý là có VSC thì chắc chắn hơn không có, tuy nhiên nâng tầm nó lên như nếu ko có thì sẽ tai nạn nọ kia thì e phản đối, ko có thì xe sẽ lật... điều này là kệch cỡm
Cụ nói làm gì chú lê la liếm đó, chú đấy liếm mãi cho mấy cụ hàn mà còn ko đc nhập hộiCó cụ còn kệch cởm hơn nhiều mà phán rằng mua xe TOY đa số là rỉ tai nhau rồi mua mà không biết cái gì về xe sắp mua cả đó cụ. chắc là ai mua xe TOY cũng dùng tiền .. tử động rỉ qua túi mình quá!
Từ đầu đến giờ nghe các cụ bàn luận về ESP em xin tiết lộ các cụ thông tin như sau: TỪ NGÀY 1 THÁNG 11 NĂM 2011 TẤT CẢ CÁC XE CON VÀ XE THƯƠNG MẠI MỚI SẢN XUẤT MUỐN ĐƯỢC BÁN TẠI THỊ TRƯỜNG CHÂU ÂU BẮT BUỘC PHẢI CÓ HỆ THỐNG " CÂN BẰNG ĐIỆN TỬ". Vậy thử hỏi nếu ESP không có hiệu quả liệu Châu Âu có " điên" không mà lại quy định như vậy!
Đây là nguyên văn của văn bản : http://www.just-auto.com/news/esp-now-mandatory-in-europe_id117266.aspx