- Biển số
- OF-87375
- Ngày cấp bằng
- 4/3/11
- Số km
- 106
- Động cơ
- 409,150 Mã lực
- Tuổi
- 41
GTS của mình giảm sóc trước cứng quá! Mình muốn thay cho nó mềm mại hơn thì có giải pháp nào và chi phí ra sao ah cụ?
Giảm sóc mà cứng quá nhiều khả năng hư hỏng ạ , còn cụ muốn thay cái khác thì cũng như lúc cụ mới mua xe thôi chứ không có laọi khác ạ .GTS của mình giảm sóc trước cứng quá! Mình muốn thay cho nó mềm mại hơn thì có giải pháp nào và chi phí ra sao ah cụ?
Có cụ ạ , nhưng lốp đấy nhập ít nên không có sẵn và thường xuyên , cụ qua cứ ới trước 39728160 hỏi xem còn hàng không ạ .Bên em chỉ có lốp nhập khoảng hơn 1 triệu chút /1 quả ạ ..
Bác ơi,lốp Vee Rubber hả?? Có lốp trước ko bác ơi??
Cụ nhắn tin vào ĐT của em nhé em mới chuyển sang bộ phận chăm sóc các cụ được .Cho em đăng ký 1 Ofers ạ . Em tên Hoàng Anh , Ních : Hoang.Berty và sdt 0948061246
Cái đạp chân mấy khi dùng đâu nên cụ đạp khó là phải cụ ạ , chỉ là chế độ không tải thôi , rảnh qua cụ bảo anh em chỉnh lại cho .cụ pi
xe em di 2k
đã thay đầu lần đầu là 1k
e hôm nay đi có hiện tượng : đang đi chết máy - đề rồi , đạp chân lòi mắt ra ko nổ
đạp chân chán chê 1 lúc rồi nổ vậy là hiện tượng gì hả cụ...hay là nguội máy ?
Cái xi nhan chắc do vô tình có ai chạm vào công tắc thôi cụ ạ .cụ piaggo hay cụ nào cũng đc giải thích em với, xe Li vịt của em thỉnh thoảng tắt khóa điện sau một lúc bật khóa điện lên thi thấy xinhan tự bật, cụ giúp em với, hay hệ thống điện của em có vấn đề
* còn vấn đề ngoài luồng nữa là sao em thấy chữ ký của 1 số cụ cứ nhắc đến tên em là sao ạ, thấy lạ quá
Thế em xin lỗi Bác Đức nhé , bên em cũng đang tu sửa trạm BH nên thiếu sót ạ , Em sẽ sử lý NV BD xe của bác .......cám ơn bác đóng góp thông tin .Xe em bảo dưỡng ở Ý Việt thợ bảo thay cái ống dẫn xăng, thay xong thì e về thì bị chảy xăng mất gần cả bình xăng. Đến bảo thì chả thấy xin lỗi em được 1 câu, đặc biệt là lắp lại hết chảy xăng thì xe đi giật tung lại còn tốn xăng hơn cả lúc trước bảo dưỡng. Em nói thế thôi lần sau các bác thợ rút kinh nghiệm chứ em cũng chẳng có thù hằn gì hay muốn ném đá gì đâu ạh.
Thế bác cho hỏi thay mới thì bao nhiêu ạ?Giảm sóc mà cứng quá nhiều khả năng hư hỏng ạ , còn cụ muốn thay cái khác thì cũng như lúc cụ mới mua xe thôi chứ không có laọi khác ạ .
Gt là 1.8 bác ạ .Thế bác cho hỏi thay mới thì bao nhiêu ạ?
Đã cho NV gọi cho cụ rồi nhé .bác cho em đặt 1 xe Lx 125 màu đỏ nhé,thứ 7 hoặc chủ nhật này em qua lấy,lần trc em đã đặt 1 em S đỏ nhưng đợt đấy e có việc không qua chỗ bác lấy được, , thứ 7 hoặc chủ nhật này chắc chắn em qua lấy, em nhắn tin cho bác rùi đấy,thanks bác
Lúc ấy Bơm xăng phải làm việc cố nên khó nổ bác à , chắc mức xăng thấp hơn mức cụ tả đấy chứ .cụ ơi cho e hỏi xe e đến gần lúc chạm vạch đỏ là rất khó đề, mãi mới đề đc mặc dù e đã chờ đèn ie tắt đàng hoàng , thế là ntn hả cụ
Cái đường xăng của cụ là bơm của xe nhập nên hơi khác với các xe bây giờ cụ ạ .em nó bắt đkẹp đường xăng còn đường hơi thông gió bổ trợ em nó thấy không quan trọng nên không cho kẹp ạ .Hôm T7 em cũng vừa đến bảo dưỡng và thay ống dẫn xăng.Em thấy thay 2 ống, 1 ống là có 2 cái kẹp ở 2 đầu,vị chi là có 4 cái kẹp tất cả.Nhưng khi em về nhà kiểm tra thì thấy các bác chỉ lắp có mỗi 1 cái kẹp ở đoạn ống cắm vào chế, đầu ống cắm ở bình xăng thì dùng dây thít đen, còn 2 đầu ống cắm vào bơm xăng chẳng có kẹp hay dây thít gì cả. Em về nhà phải cho thêm 2 cái dây thít cho an tâm.Hix. Cái kẹp ở ống dẫn hơi từ lọc gió vào cổ hút các bác cũng không lắp trả lại em .Em thay cả dây công tơ mét nữa,con ốc giác 8 chỗ giữ dây gẫn củ phanh chỉ mới gá mà chưa vặn chặt.
Mong các bác làm cẩn thận hơn 1 chút, chắc tại hôm đấy đông khách nên có sơ suất,các bác cứ đang làm xem em lại chạy ra làm xe khác.
Vâng cụ cứ qua ủng hộ , sai đâu có cái để cụ bắt em free cái mới ạ .em xem sơ sơ thấy ,mấy cái sơ suất của nv bảo dưỡng nhỉ??? Cụ Junior ơi làm em yên tâm cái để em đến bảo dưỡng chỗ cụ đê.
Hơn 1 triệu chút cụ ạ , vẫn là hàng ý cụ ạ .Cụ cho em hỏi cụm đèn pha trước của ET8 của hãng là bao nhiêu tiền ạ? Ở đâu sản xuất hả cụ?
Bác mang qua anh em xem cho ạ , tả ở đây em không phán được vụ này ạ .Bác junio cho nha em hỏi xe em liberty mua trc tết tự nhiên hôm qua đi về nó kêu phụp phụp dù đã tắt máy(ko phải tiếng giam thanh ở bô)em bật xe lên lại thì tiếng kêu giống tiếng test của ie .em để từ đem đến sáng thì hết kêu .bác cho em hỏi như thế có phải do bộ ie bị lỗi ko ah?
E chờ tin bác
OKEm đã so sánh với các ống xăng cũ của xe,tất cả các đầu ống đều có kẹp hết ạ.Còn đường hơi thông gió bổ trợ thì ban đầu của em có kẹp nguyên bản, thợ tháo lọc gió ra vệ sinh rồi không lắp trả lại cái kẹp cho em, em nghĩ nguyên bản của nó là luôn luôn chuẩn. Mong lần sau đến không bị sao nữa.chúc các bác làm ăn phát đạt