- Biển số
- OF-16289
- Ngày cấp bằng
- 13/5/08
- Số km
- 180
- Động cơ
- 512,300 Mã lực
Hôm nay E đưa xe đi BH tại HD Ngọc Khánh. Trước khi làm bd, Em đề nghị Kỹ thuật viên lưu ý 2 vấn đề sau:
1. Chỉnh côn cho thấp xuống khoảng 10cm. Côn MT của Fe khá sâu, phải ấn đến 15cm mới kịch côn.
2. Chỉnh phanh tay, vì hôm trước mợ cả nhà em tập xe, cứ để nguyên phanh tay mà chạy đến 200m mà vẫn không biết gì.
Kết quả các chú ấy trả lời e như sau:
1. Côn: KHông chỉnh được, thậm chí đi càng lâu...côn sẽ càng cao lên. Lúc đó có chỉnh thì cũng chỉ được như hiện tại.
2. Phanh tay: Kô cần chỉnh nữa. Vì xe em phanh vẫn ngon. Còn việc kéo phanh tay mà vẫn chạy thì xe nào cũng thế. Phanh tay chỉ dùng cho việc dừng xe, lên xuống dốc chứ không có tác dụng phanh xe. Lý do: Hệ thống phanh tay của SF độc lập với phanh chân chứ không có sự tương tác như một vài loại xe khác.
Em không thấy hài lòng với mấy câu trả lời trên lắm, các bác biết thì chỉ giáo cho E sáng ra tí nhé.
1. Chỉnh côn cho thấp xuống khoảng 10cm. Côn MT của Fe khá sâu, phải ấn đến 15cm mới kịch côn.
2. Chỉnh phanh tay, vì hôm trước mợ cả nhà em tập xe, cứ để nguyên phanh tay mà chạy đến 200m mà vẫn không biết gì.
Kết quả các chú ấy trả lời e như sau:
1. Côn: KHông chỉnh được, thậm chí đi càng lâu...côn sẽ càng cao lên. Lúc đó có chỉnh thì cũng chỉ được như hiện tại.
2. Phanh tay: Kô cần chỉnh nữa. Vì xe em phanh vẫn ngon. Còn việc kéo phanh tay mà vẫn chạy thì xe nào cũng thế. Phanh tay chỉ dùng cho việc dừng xe, lên xuống dốc chứ không có tác dụng phanh xe. Lý do: Hệ thống phanh tay của SF độc lập với phanh chân chứ không có sự tương tác như một vài loại xe khác.
Em không thấy hài lòng với mấy câu trả lời trên lắm, các bác biết thì chỉ giáo cho E sáng ra tí nhé.