Dân mạng đang phẫn nộ vì câu chuyện cô gái xinh đẹp bùng đơn hàng trà sữa 1,2 triệu đồng của một shipper Grab thì 2 shipper khác cũng ‘kêu trời’ vì bị bùng trà sữa với hóa đơn 1,3 triệu và 1,6 triệu đồng.
Dưới bài viết là hình ảnh chụp lại màn hình đơn hàng gồm 20 ly trà sữa trị giá 1,2 triệu đồng kèm những lời nhắn tin “trơ trẽn” của người đặt hàng. Ban đầu, cô gái còn ngon ngọt: “Tí nữa mình lấy mình đưa cho bạn thêm 100k nữa. 20 ly mệt lắm đúng không bạn. Mình là người đàng hoàng mà”. Vậy nhưng khi anh shipper báo đã đến nơi thì người đặt hàng nhắn tin rất tỉnh: “Thôi mình boom nha, pp”.
Vụ việc nhanh chóng được nhiều trang, nhóm đăng tải lại và nhận được hàng chục ngàn lượt bình luận và chia sẻ. Không lâu sau đó, cư dân mạng cũng nhanh chóng tìm ra số điện thoại, địa chỉ nhà, thậm chí cả tên ở nhà của cô gái. Thậm chí, một Facebooker còn tìm được đến tận nhà của cô gái để livestream cuộc nói chuyện giải thích của cô gái cùng mẹ của mình.
Trong lúc cư dân mạng còn đang phẫn nộ, đe dọa cả cô gái và gia đình vì hành vi gây ảnh hưởng đến miếng cơm manh áo của người khác thì 2 shipper khác cũng chia sẻ các hóa đơn trà sữa bị bùng với giá trị rất cao là 1,3 triệu và 1,6 triệu đồng.
Cô gái trong cuộc lên tiếng giải thích
Sáng nay, cô gái có tên Facebook P.T đã đăng tải trên trang cá nhân lời xin lỗi kèm theo lời giải thích rằng không phải do mình đặt mà do em trai đặt. P.T cũng thú nhận, sau vụ 1,2 triệu, 2 vụ bùng trà sữa tiếp theo cũng là do em trai của cô làm.
Dân mạng nhanh chóng tìm ra địa chỉ nhà, trường học và nhắn tin đe dọa cả gia đình P.T
ẢNH CHỤP MÀN HÌNH
Cô gái viết: “Em và gia đình đã gọi điện xin lỗi anh shipper và rất mong được gặp anh shipper tại Sài Gòn để xin lỗi xảy ra việc như vậy và đền bù số tiền bị boom. Chiều 8.6, khoảng lúc 16h giờ, khi em đang đi chơi ở Bình Thuận cùng 23 bạn thì em có nhận được tin nhắn của em trai xin mã xác nhận được gởi về điện thoại em để tạo tài khoản Grab, em gọi lại và đọc mã cho em trai và không suy nghĩ gì.
Khoảng 1 tiếng sau, em nhận được điện thoại của một anh (sau này biết là anh shipper bị boom) nói nhận trà sữa, em tưởng lộn số nên nói không có đặt, sau đó thì cũng không lấy.
Bắt đầu từ buổi tối em nhận được rất nhiều cuộc điện thoại và tin nhắn chửi, hù dọa, chiều hôm qua em đi Bình Thuận về, có nhiều người tới nhà tìm em làm rõ. Trong đó có anh livestream bảo vệ em và bị mọi người ném đá, em mang ơn anh đó rất nhiều, anh đó đã động viên và giúp đỡ trong lúc em tuyệt vọng nhất.
Anh shipper bàng hoàng khi nhận được tin nhắn rất "tỉnh" từ người book hàng
ẢNH CHỤP MÀN HÌNH
Trong clip livestream mẹ em có nói rằng em đi chơi để quên điện thoại là nói dối, mục đích nói dối không phải đổ tội cho em trai em, mà muốn giấu bớt cho em trai. Lý do em trai em xài điện thoại của mẹ em nhưng cần mã xác nhận từ sdt em vì trước đó em trai em đã dùng sdt mẹ em để đăng ký và boom GrabShare (theo lời em trai em đã nhận, sau này gia đình mới biết nó), dẫn đến bị khóa tài khoản số điện thoại của mẹ em, nên hôm nay nó phải điền số em để phá tiếp.Lúc em trai em đặt xong, anh ship hàng có nhắn tin bằng ứng dụng Grap và em trai em trả lời là “gọi vào số 0975482453” - số của mẹ em, sau đó em trai em nghe máy và xác nhận, chứ em không có xác nhận đã đặt ạ.
Sau này đọc Facebook mới biết em trai em, sau vụ boom 1 triệu 2 nó đã boom thêm 2 vụ khác.
Em vô trách nhiệm khi giao mã xác nhận cho em trai em mà không lường trước hậu quả.
Em xin lỗi các anh shipper và cộng đồng mạng, gia đình em đã liên lạc với Grab xin gặp các anh shipper nhưng chưa được giải quyết. Hiện nay gia đình em rất bối rối vì nhiều người đe dọa và tìm tới nhà.
Thứ 2 này em và ba mẹ và em trai sẽ lên công ty Grab cầu cứu và gởi đơn cầu cứu công an nhờ làm rõ”.
Bài viết của P.T không những không nhận được sự đồng cảm của cộng đồng mạng mà còn bị “ném đá” dữ dội hơn. Đa só các ý kiến đều không tin những gì P.T giải thích và cho rằng cô gái đang nói dối để xoa dịu sự phân nộ của mọi người.
https://thanhnien.vn/doi-song/phan-no-shipper-grab-bi-bung-tra-sua-tien-trieu-co-gai-trong-cuoc-giai-thich-1090930.html
Những kẻ chọc phá người khác, lấy sự khốn khổ và thiêt hại của người khác làm niềm vui đáng bị trừng trị.
Dưới bài viết là hình ảnh chụp lại màn hình đơn hàng gồm 20 ly trà sữa trị giá 1,2 triệu đồng kèm những lời nhắn tin “trơ trẽn” của người đặt hàng. Ban đầu, cô gái còn ngon ngọt: “Tí nữa mình lấy mình đưa cho bạn thêm 100k nữa. 20 ly mệt lắm đúng không bạn. Mình là người đàng hoàng mà”. Vậy nhưng khi anh shipper báo đã đến nơi thì người đặt hàng nhắn tin rất tỉnh: “Thôi mình boom nha, pp”.
Vụ việc nhanh chóng được nhiều trang, nhóm đăng tải lại và nhận được hàng chục ngàn lượt bình luận và chia sẻ. Không lâu sau đó, cư dân mạng cũng nhanh chóng tìm ra số điện thoại, địa chỉ nhà, thậm chí cả tên ở nhà của cô gái. Thậm chí, một Facebooker còn tìm được đến tận nhà của cô gái để livestream cuộc nói chuyện giải thích của cô gái cùng mẹ của mình.
Trong lúc cư dân mạng còn đang phẫn nộ, đe dọa cả cô gái và gia đình vì hành vi gây ảnh hưởng đến miếng cơm manh áo của người khác thì 2 shipper khác cũng chia sẻ các hóa đơn trà sữa bị bùng với giá trị rất cao là 1,3 triệu và 1,6 triệu đồng.
Cô gái trong cuộc lên tiếng giải thích
Sáng nay, cô gái có tên Facebook P.T đã đăng tải trên trang cá nhân lời xin lỗi kèm theo lời giải thích rằng không phải do mình đặt mà do em trai đặt. P.T cũng thú nhận, sau vụ 1,2 triệu, 2 vụ bùng trà sữa tiếp theo cũng là do em trai của cô làm.
Dân mạng nhanh chóng tìm ra địa chỉ nhà, trường học và nhắn tin đe dọa cả gia đình P.T
ẢNH CHỤP MÀN HÌNH
Cô gái viết: “Em và gia đình đã gọi điện xin lỗi anh shipper và rất mong được gặp anh shipper tại Sài Gòn để xin lỗi xảy ra việc như vậy và đền bù số tiền bị boom. Chiều 8.6, khoảng lúc 16h giờ, khi em đang đi chơi ở Bình Thuận cùng 23 bạn thì em có nhận được tin nhắn của em trai xin mã xác nhận được gởi về điện thoại em để tạo tài khoản Grab, em gọi lại và đọc mã cho em trai và không suy nghĩ gì.
Khoảng 1 tiếng sau, em nhận được điện thoại của một anh (sau này biết là anh shipper bị boom) nói nhận trà sữa, em tưởng lộn số nên nói không có đặt, sau đó thì cũng không lấy.
Bắt đầu từ buổi tối em nhận được rất nhiều cuộc điện thoại và tin nhắn chửi, hù dọa, chiều hôm qua em đi Bình Thuận về, có nhiều người tới nhà tìm em làm rõ. Trong đó có anh livestream bảo vệ em và bị mọi người ném đá, em mang ơn anh đó rất nhiều, anh đó đã động viên và giúp đỡ trong lúc em tuyệt vọng nhất.
Anh shipper bàng hoàng khi nhận được tin nhắn rất "tỉnh" từ người book hàng
ẢNH CHỤP MÀN HÌNH
Trong clip livestream mẹ em có nói rằng em đi chơi để quên điện thoại là nói dối, mục đích nói dối không phải đổ tội cho em trai em, mà muốn giấu bớt cho em trai. Lý do em trai em xài điện thoại của mẹ em nhưng cần mã xác nhận từ sdt em vì trước đó em trai em đã dùng sdt mẹ em để đăng ký và boom GrabShare (theo lời em trai em đã nhận, sau này gia đình mới biết nó), dẫn đến bị khóa tài khoản số điện thoại của mẹ em, nên hôm nay nó phải điền số em để phá tiếp.Lúc em trai em đặt xong, anh ship hàng có nhắn tin bằng ứng dụng Grap và em trai em trả lời là “gọi vào số 0975482453” - số của mẹ em, sau đó em trai em nghe máy và xác nhận, chứ em không có xác nhận đã đặt ạ.
Sau này đọc Facebook mới biết em trai em, sau vụ boom 1 triệu 2 nó đã boom thêm 2 vụ khác.
Em vô trách nhiệm khi giao mã xác nhận cho em trai em mà không lường trước hậu quả.
Em xin lỗi các anh shipper và cộng đồng mạng, gia đình em đã liên lạc với Grab xin gặp các anh shipper nhưng chưa được giải quyết. Hiện nay gia đình em rất bối rối vì nhiều người đe dọa và tìm tới nhà.
Thứ 2 này em và ba mẹ và em trai sẽ lên công ty Grab cầu cứu và gởi đơn cầu cứu công an nhờ làm rõ”.
Bài viết của P.T không những không nhận được sự đồng cảm của cộng đồng mạng mà còn bị “ném đá” dữ dội hơn. Đa só các ý kiến đều không tin những gì P.T giải thích và cho rằng cô gái đang nói dối để xoa dịu sự phân nộ của mọi người.
https://thanhnien.vn/doi-song/phan-no-shipper-grab-bi-bung-tra-sua-tien-trieu-co-gai-trong-cuoc-giai-thich-1090930.html
Những kẻ chọc phá người khác, lấy sự khốn khổ và thiêt hại của người khác làm niềm vui đáng bị trừng trị.