- Biển số
- OF-24857
- Ngày cấp bằng
- 27/11/08
- Số km
- 21,167
- Động cơ
- 695,258 Mã lực
- Nơi ở
- Đâu đó quanh Bờ Hồ
-Toyota vừa ra mắt con MPV 7ch Sienta 2021 tại Thailand, theo các bác liệu con này về VN có đập đc con Mit Xpander ko?
Con này xem quảng cáo nó xếp hình hàng ghế 2, 3 thích mê. Ngang giá x thì đấu tốt cụ ợ,
-Toyota vừa ra mắt con MPV 7ch Sienta 2021 tại Thailand, theo các bác liệu con này về VN có đập đc con Mit Xpander ko?
-Con Xpander đâu phải là suv hả bác, nó là cái xe thuộc pk compact MPV, chỉ có con Xpander Cross thì nâng cao tý gầm rồi chui vào pk compact cuv, chứ cái loại nhãi ranh, khung gầm liền khối, dẫn động cầu trc mà lại chỉ có 1 cầu thì suv xiếc gì?Con này xem quảng cáo nó xếp hình hàng ghế 2, 3 thích mê. Ngang giá x thì đấu tốt cụ ợ,
À, thua x vì k phải là suV.
Rườm rà và ngoại thất xấu. Toy nó chỉ cần giảm giá con Ỉn thôi, chưa cần nâng cấp thì X đã hẻo rồi. Sính là một cái gì đó rất khó định nghĩa
-Toyota vừa ra mắt con MPV 7ch Sienta 2021 tại Thailand, theo các bác liệu con này về VN có đập đc con Mit Xpander ko?
khồng, việt mình nó khác, cái danh suV nó phải vận vào thì mới đc. phadin còn gọi là suv hạ gầm cơ mà thế mới bán chạysuv xiếc gì?
ỉn với rush chết rồi, thay bằng cái mới cũng đc cụ ợ.Xe này mà về thì inova lại khóc trước khi xpander khóc , tiếp sau là em Rush khóc như mưa .
-Con Sienta này giá khởi điểm bên Thailand là 765k baht, đắt hơn con Avanza có 649k baht, trong khi con Innova những 1,199k baht kia? Sienta hợp với xe gđ trong phố, còn Rush hợp với đg xấu nông thôn, còn In nó ở pk cao hơn rồi, dành cho 7-8ch thực sự chứ ko phải là 5+2 như mấy con kia?Xe này mà về thì inova lại khóc trước khi xpander khóc , tiếp sau là em Rush khóc như mưa .
Con này mà về Việt Nam thì tầm gía bao nhiêu hả cụ?-Con Sienta này giá khởi điểm bên Thailand là 765k baht, đắt hơn con Avanza có 649k baht, trong khi con Innova những 1,199k baht kia? Sienta hợp với xe gđ trong phố, còn Rush hợp với đg xấu nông thôn, còn In nó ở pk cao hơn rồi, dành cho 7-8ch thực sự chứ ko phải là 5+2 như mấy con kia?
-Thì bác cứ ang áng dựa trên giá của con Avanza và In thôi, chứ còn giá chuẩn thì phải chờ bao giờ e nó về VN đã?Con này mà về Việt Nam thì tầm gía bao nhiêu hả cụ?
Toy làm con này để đấu với Xpander thì ngon, giá cạnh tranh +/- 5% là ổn. Nhưng em nhớ cùng phân khúc Xpander trước Toy có con Avanza chết yểu. Không rõ lí do là gì?-Con Sienta này giá khởi điểm bên Thailand là 765k baht, đắt hơn con Avanza có 649k baht, trong khi con Innova những 1,199k baht kia? Sienta hợp với xe gđ trong phố, còn Rush hợp với đg xấu nông thôn, còn In nó ở pk cao hơn rồi, dành cho 7-8ch thực sự chứ ko phải là 5+2 như mấy con kia?
Vì k a k phải suV như x cụ ợ. Hihi.Toy có con Avanza chết yểu. Không rõ lí do là gì?
-Thằng nào bóp thằng nào thì chưa biết nhưng con Sienta này về độ xịn sò thì nó ăn đứt Xpander. vì nó khởi điểm là hàng nội địa trc đây chỉ bán ở Nhật, giờ mới bán sang các tt khác, ko như con Xpander chỉ sx và bán ở các tt đang phát triển. Ngoài ra nó còn có cả phiên bản hybrid, rồi phiên bản gầm cao crossover, có AWD, thậm chí còn có cả TSS…Còn về cái cửa kéo thì thời buổi bây giờ nó khác xa hồi xưa rồi, mấy con MPV xịn như Alphard, Sienna, Odyssey…hay rẻ tiền như con Sedona dân tình mua đầy, mà thương hiệu Toy nó cũng ăn đứt Fiat nên đây cũng ko phải là điểm đáng ngại đâu?Con này dáng thua xa con X, đằng sau vuông chằn chặn, đã bé lại còn cửa trượt như ông FIAT Đốt lò, em dự là không ăn nổi em X đâu ợ, nếu giá cao hơn thì lại như em Avan già thôi..
Có cụ nào trên này nói rằng, SUV chỉ là thuật ngữ mang tính marketing nhiều hơn chứ không phải là kĩ thuật. Cho nên cứ gầm cao tí là mặc định SUV- bất luận là gầm rời hay liền, dẫn động 1 hay 2 cầu- để chủ yếu dễ bán hàng thôi. Chứ nói San là CUV thì chắc chả bán chạy đâu!khồng, việt mình nó khác, cái danh suV nó phải vận vào thì mới đc. phadin còn gọi là suv hạ gầm cơ mà thế mới bán chạy
cái nào không có gắn được chữ suv là toi hết, ỉn là 1 ví dụ mặc dù về mặt định nghĩa nó gần với suv nhất: gầm rời, máy dọc, cầu sau .
cross còn được gọi là suv đường phố nữa là. suv tất. cụ ợ.
con này đội bán hàng không nghĩ được chữ suv gắn vào là vẫn thua x, cái lý của em là vậy.
à sợt trên gúc nó có cái tên Family SUV rồi . hehe. SUV gia đình. cc sâu dùng tên này nhé ổn đấy, bán đc.
Xấu! Đắt (so với trang bị trong tầm giá). Chỉ thế thôi ạ!Toy làm con này để đấu với Xpander thì ngon, giá cạnh tranh +/- 5% là ổn. Nhưng em nhớ cùng phân khúc Xpander trước Toy có con Avanza chết yểu. Không rõ lí do là gì?
-Bác đọc nhưng ko hiểu rồi, bác nên ngó wiki thì sẽ biết? Cái này nó cũng na ná như con xe Cub của Honda ấy, nguyên bản nó đc tk và sx tại Nhật, cho dù sau này nó đc pt và sx tại Thailand đi chăng nữa thì nó cũng hơn đứt cái con Wave Alpha giá rẻ chỉ dành riêng cho mấy nc đang pt.-Thằng nào bóp thằng nào thì chưa biết nhưng con Sienta này về độ xịn sò thì nó ăn đứt Xpander. vì nó khởi điểm là hàng nội địa trc đây chỉ bán ở Nhật, giờ mới bán sang các tt khác, ko như con Xpander chỉ sx và bán ở các tt đang phát triển. Ngoài ra nó còn có cả phiên bản hybrid, rồi phiên bản gầm cao crossover, có AWD, thậm chí còn có cả TSS…Còn về cái cửa kéo thì thời buổi bây giờ nó khác xa hồi xưa rồi, mấy con MPV xịn như Alphard, Sienna, Odyssey…hay rẻ tiền như con Sedona dân tình mua đầy, mà thương hiệu Toy nó cũng ăn đứt Fiat nên đây cũng ko phải là điểm đáng ngại đâu?
Xe sản xuất tại Inđô cụ vác SX tại Nhật mỹ làm gì, hoặc ví dụ cửa trượt của bọn MPV xịn ra để minh chứng cho con mini này thì cũng chịu cụ.