Em thấy con này nội ngoại thất có thể nói là đẹp và đỉnh nhất cuả toyota, không biết hãng có mang về nay mai không trong khi lc300 khan hàng không có xe?
4-5 tỷ nó khác 8 9 tỷ. Nếu là em thì em sẽ mua con này chứ không mua mấy con kiểu escalade, vừa rẻ vừa bảo trì dễ hơn chứ cụ. Escalade mà hư muốn thay đồ có khi nằm gara cả tuần, cả tháng chờ ship đồ về.xe thửa riêng cho thị trường mẽo cụ ạ, chuẩn full size kiểu mẽo luôn nên to vật vã, có lẽ vì thế mà chỉ hợp với dân mẽo thôi. gốc nó là con tundra cơ bản cũng chỉ dành cho dân mẽo chứ cũng chẳng phổ biến toàn cầu.
bh mang con này về là dẫm chân LC300 ngay. mặc dù Sequoia vẫn được định vị thấp hơn nhưng với option kiểu Mẽo và quả máy hybrid + twin turbo thì giá có thể cao ngang hoặc hơn cả LC300 bản Việt. chưa kể là đã bỏ ra 4 5 tỷ mua xe Toy thì ngta sẽ mua LC300 vì LC nó mang tính biểu tượng rồi. trong khi các dân chơi mà thích SUV full size kiểu Mẽo có lẽ sẽ chọn hẳn Escalade, Navigator hay Expedition chứ đi xe Toy ai biết là dân chơi đâu![]()
Con tundra mới 2022 đẹp chứ cụ. Giá bên mẽo con Sequoia đời trước đã từ 50-66k, đời này có khi đắt hơn thì không hiểu nó "rẻ tiền" chỗ nào cụ thông não em phát."SUV rẻ tiền trên khung gầm bán tải"![]()
Sequoia kích thước nhỉnh hơn LC300 đấy cụxe thửa riêng cho thị trường mẽo cụ ạ, chuẩn full size kiểu mẽo luôn nên to vật vã, có lẽ vì thế mà chỉ hợp với dân mẽo thôi. gốc nó là con tundra cơ bản cũng chỉ dành cho dân mẽo chứ cũng chẳng phổ biến toàn cầu.
bh mang con này về là dẫm chân LC300 ngay. mặc dù Sequoia vẫn được định vị thấp hơn nhưng với option kiểu Mẽo và quả máy hybrid + twin turbo thì giá có thể cao ngang hoặc hơn cả LC300 bản Việt. chưa kể là đã bỏ ra 4 5 tỷ mua xe Toy thì ngta sẽ mua LC300 vì LC nó mang tính biểu tượng rồi. trong khi các dân chơi mà thích SUV full size kiểu Mẽo có lẽ sẽ chọn hẳn Escalade, Navigator hay Expedition chứ đi xe Toy ai biết là dân chơi đâu![]()
Chính vì thế cụ không phải tay chơi4-5 tỷ nó khác 8 9 tỷ. Nếu là em thì em sẽ mua con này chứ không mua mấy con kiểu escalade, vừa rẻ vừa bảo trì dễ hơn chứ cụ. Escalade mà hư muốn thay đồ có khi nằm gara cả tuần, cả tháng chờ ship đồ về.
Xe này dành cho gia đình thực thụ như kiểu sienna ấy chứ không phải kiểu "dân chơi" như cụ nói. Bữa giờ em rất hay gặp sienna 2021 2022 ngoài đường, họ vẫn mua đi gia đình đấy thôi, có cần khoe mẽ kiểu "dân chơi" đâu. Con sequoia này thiết kế lại hầm hố phết đấy chứ. Xem ra có thua gì mấy con cụ nói đâu nhỉ.
Xe bên mĩ nó rẻ thì có thể chơi kiểu vài năm đổi xe hay "bảo trì khó", xe đắt như ở việt nam chắc chả ai chơi.Chính vì thế cụ không phải tay chơi. Tay chơi chả ai nghĩ đến "vừa rẻ vừa bảo trì dễ ".
Xe sử dụng động cơ tăng áp hở cụCon tundra mới 2022 đẹp chứ cụ. Giá bên mẽo con Sequoia đời trước đã từ 50-66k, đời này có khi đắt hơn thì không hiểu nó "rẻ tiền" chỗ nào cụ thông não em phát.
Tăng áp cuả toyota chắc bền. Lo gìXe sử dụng động cơ tăng áp hở cụ![]()
Vậy cụ nói mất áp turbo sau 7 năm là chỉ xe Đức, xe Mỹ, xe Hàn và xe các hãng Nhật khác, kể cả xăng lẫn dầu?Tăng áp cuả toyota chắc bền. Lo gì
Đúng rồi còn gì? Em nói xe xăng chứ xe dầu em không rành.Vậy cụ nói mất áp turbo sau 7 năm là chỉ xe Đức, xe Mỹ, xe Hàn và xe các hãng Nhật khác, kể cả xăng lẫn dầu?![]()
Cụ dùng xe Toyota nào có động cơ turbo và từ bh vậy?Đúng rồi còn gì? Em nói xe xăng chứ xe dầu em không rành.
Chưa dùng nhưng em nghĩ toyota nó làm thì chắc bền hơn các hãng khác, cụ không hiểu ý em thì phải.Cụ dùng xe Toyota nào có động cơ turbo và từ bh vậy?![]()
Chắc cụ chưa nhìn thấy nó ngoài đời thựcXe bên mĩ nó rẻ thì có thể chơi kiểu vài năm đổi xe hay "bảo trì khó", xe đắt như ở việt nam chắc chả ai chơi.
Cụ cứ xem các "tay chơi" mà cụ nghĩ tring đầu xem: quý xe như con, mua xe về để ngắm, suốt ngày dán, thay này kia... chỉ chạy gần gần loanh quanh phố, lâu lâu làm cái sự kiện đi đây đó rùm beng chứ chạy gì? Toàn mua xe rồi bán lại có lỗ bao nhiêu đâu, có khi còn lời nữa kìa.
Land với 570 ăn thua gì với con này, so độ rộng phải với đám escalade kìa. Con này tư nhân nhập full option về em nghĩ giá cũng không dưới 5 tỏi.Chắc cụ chưa nhìn thấy nó ngoài đời thực
Ở Viện IBST có 1 con đời cũ - em đi bán tải mà nhìn nó như khủng long vậy.
Nhiều cụ ko biết tưởng Land hoặc 570 đã to- chưa là gì với em này.
Cho cụ lái đường HN chắc chán luôn đó
Chắc chắn khách tự nhập về mà đi thôi, Toy ko chơi món này đâu
LC 200 5.7 V8 Trung Đông lắp quả siêu nạp này có ổn không cụ?xe thửa riêng cho thị trường mẽo cụ ạ, chuẩn full size kiểu mẽo luôn nên to vật vã, có lẽ vì thế mà chỉ hợp với dân mẽo thôi. gốc nó là con tundra cơ bản cũng chỉ dành cho dân mẽo chứ cũng chẳng phổ biến toàn cầu.
bh mang con này về là dẫm chân LC300 ngay. mặc dù Sequoia vẫn được định vị thấp hơn nhưng với option kiểu Mẽo và quả máy hybrid + twin turbo thì giá có thể cao ngang hoặc hơn cả LC300 bản Việt. chưa kể là đã bỏ ra 4 5 tỷ mua xe Toy thì ngta sẽ mua LC300 vì LC nó mang tính biểu tượng rồi. trong khi các dân chơi mà thích SUV full size kiểu Mẽo có lẽ sẽ chọn hẳn Escalade, Navigator hay Expedition chứ đi xe Toy ai biết là dân chơi đâu![]()