em lại có cái nhìn trái với các cụ trên nhiều ạ
đầu tiên là điểm lợi khi xe chuẩn
thứ nhất, chắc cụ trungvumc cũng tham khảo, với các dòng như này, giá chỉ hơn 100 tìm rất khó
thứ 2, cụ đã xem xe rồi, nên chắc chắn xe đã là form E100 rồi ạ, tức là giống hệt hình
thứ 3, bản số tự động hơn bản thường rất rất nhiều, có đồng hồ vòng tua này, túi khí này (1 hay 2 em không nhớ rõ), gương chỉnh điện, kính chỉnh điện, máy cũng là phun xăng chứ không phải chế nữa
thứ 4, bản này thường không phải nhập Nhật, mà đa phần là nhập Mẽo, hoặc hàng xuất Mẽo
tuy nhiên, em không biết cụ xem giấy tờ chưa, chứ rủi ro ở cái giá này là:
thứ nhất, xe chuyển đổi tay lái
thứ 2, xe có vấn đề về giấy tờ
thứ 3, xe đã thay bét tè lè nhè, không hề chuẩn là bản số tự động nguyên bản
Cụ tham khảo giá xem, số cái Corolla form tròn này giá dưới 100 rất ít, bản 1.3 còn khó ấy chứ ạ.
hôm nọ em đọc được 1 tin bán 1 con như cụ tả, để em tìm lại, xong cụ đừng giật mình vì giá đấy ạ
nên trên những phân tích trên, quan điểm của em là:
1. Nếu giấy tờ chuẩn, cụ đã xem và xác nhận xe không phải loại thay hộp số, thay taplo, không đâm đụng, hỏng hóc bét nhè, thì 110 cụ mua ngay đi ạ. Nếu cụ không mua thì cho em thông tin nhé
(đục nước béo cò tí
). 2 năm trước, em có được biết 1 em đời 92 màu trắng, số AT, xe bắt giữ của công an. Xe đã đục lại số khung số máy, song cụ nào mua thanh lý được, công an sẽ cho phép đăng ký lại. Ấy thế mà em định mua 145 triệu, có 1 anh bảo kê ra doạ "không đến lượt ông mua". Thế là em bị đe doạ bằng 1 đống ong ve ngay sau đó
. Ờ, "của các anh hết"
em nói trước luôn là loại này thợ vẫn chén như thường cụ nhé, bằng chứng là con đời 92 của F1 nhà em đang bị thợ gạ
2. Nếu xe thuộc các dạng rủi ro em đã nếu, thì cụ tuỳ cơ mà ứng biến thôi
Để em tìm lại cái link rồi post sau ạ