- Biển số
- OF-66
- Ngày cấp bằng
- 6/6/06
- Số km
- 3,084
- Động cơ
- 594,614 Mã lực
- Nơi ở
- OTOFUN
- Website
- www.ofnews.vn
Toyota chinh phục khách hàng bởi tinh thần phục vụ Omotenashi
Thấm nhuần tinh thần Omotenashi - phục vụ khách hàng bằng cả tấm lòng, gần 30 năm có mặt tại Việt Nam, Toyota để lại dấu ấn trong lòng người dùng bởi những sản phẩm và dịch vụ chất lượng.
Tinh thần Omotenashi – chìa khoá mang đến nụ cười hài lòng cho khách hàng
Bất cứ thương hiệu ô tô nào muốn tồn tại lâu dài ở Việt Nam luôn phải nắm bắt được nhu cầu, lắng nghe khách hàng. Minh chứng cho điều này, sau 27 năm có mặt tại Việt Nam, Toyota vẫn duy trì chỗ đứng vững chắc với gần 900.000 xe bán ra, tính đến hết năm 2022. Bên cạnh đó, hãng liên tục cho ra mắt <a href="https://ofnews.vn/xe-moi" target="_blank">các mẫu xe mới</a>. Nhiều cái tên duy trì thành tích trong top 10 xe bán chạy nhất thị trường, đạt thứ hạng cao trong phân khúc nhiều năm qua như Corolla Cross, Veloz Cross hay Vios.
Để đạt được điều này, Toyota Việt Nam không chỉ chú trọng phát triển sản phẩm, chìa khóa giúp khách hàng trung thành, tin yêu thương hiệu chính là ở dịch vụ khách hàng và hậu mãi. Với mỗi thành viên Toyota, tinh thần Omotenashi - phục vụ khách hàng bằng cả tấm lòng luôn thấm nhuần trong mọi hành động.
Nhằm đáp ứng nhu cầu về ô tô ngày càng lớn, với mong muốn mang dịch vụ chăm sóc chính hãng tốt nhất đến với khách hàng, Toyota Việt Nam không ngừng phát triển mạng lưới hệ thống đại lý và trạm dịch vụ ủy quyền. Tính đến nay, hãng có 86 đại lý và trạm dịch vụ ủy quyền, phủ sóng 47 tỉnh thành trên khắp cả nước và đã chào đón tổng cộng hơn 17 triệu lượt xe sử dụng dịch vụ chính hãng của Toyota, tính đến hết tháng 6/2023.
Bên cạnh đội ngũ nhân lực được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, có kỹ năng chuyên môn cao, cơ sở vật chất tại mỗi đại lý và trạm dịch vụ uỷ quyền được đầu tư hiện đại, khang trang, mang tới những trải nghiệm ấn tượng cho khách hàng. Những chi tiết nhỏ nhất được chú trọng như đồ uống, đồ ăn nhẹ chuẩn bị sẵn tại phòng chờ góp phần mang đến sự hài lòng cho bất kỳ ai đến với đại lý Toyota.
“Tri ân Khách hàng – Muôn vàn ưu đãi” từ ngày 01/07 – 31/08/2023
Với mong muốn tri ân khách hàng đã luôn tin yêu và đồng hành cùng Toyota trong suốt thời gian qua, Toyota Việt Nam và hệ thống đại lý Toyota trên toàn quốc thực hiện chương trình khuyến mãi dịch vụ “Tri ân Khách hàng – Muôn vàn ưu đãi” dành cho tất cả các khách hàng làm dịch vụ tại hệ thống đại lý của Toyota Việt Nam từ ngày 01/07 – 31/08/2023.
Toyota Việt Nam dành tặng khách hàng ưu đãi 15% dầu động cơ, hóa chất và phụ tùng chính hiệu (trừ phụ kiện, dụng cụ sửa chữa và lốp); Tặng voucher giảm giá 20% dầu động cơ, hóa chất và phụ tùng chính hiệu (lên đến 300.000 đồng) cho lần dịch vụ tiếp theo (sử dụng từ ngày 01/09/2023 – 29/02/2024).
Đại lý dành tặng voucher Toyota Touch giảm giá dịch vụ chăm sóc làm đẹp xe trị giá 200.000 đồng (áp dụng với chi phí dịch vụ sau giảm giá, trước VAT từ 400.000 đồng) cho lần dịch vụ tiếp theo (sử dụng từ ngày 01/09/2023 – 29/02/2024) tới khách hàng.
Bên cạnh ưu đãi “kép” từ hãng và đại lý, khách hàng còn nhận quà tặng hấp dẫn từ hãng lốp (Michelin, Bridgestone). Cụ thể, khi mua 02 lốp cùng hãng (Michelin, Bridgestone), khách hàng sẽ nhận được 01 áo T-shirt từ hãng Michelin. Hãng Bridgestone tặng phiếu Got it trị giá 200.000 đồng.
Với thông điệp “Chọn chất lượng, Trọn niềm tin”, chương trình Tri ân Khách hàng – Muôn vàn ưu đãi được thực hiện với mong muốn mang tới cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ tận tâm và chuyên nghiệp, từ đó tạo dựng niềm tin và sự an tâm cho tất cả khách hàng trong suốt hành trình. Thông qua chương trình, Toyota cũng khuyến nghị khách hàng nên bảo dưỡng xe định kỳ theo tiêu chuẩn 5.000 km hoặc sau 6 tháng vận hành. Đặc biệt, trong trường hợp ít đi lại hoặc ít sử dụng, xe cũng cần được kiểm tra và bảo dưỡng sau mỗi 6 tháng để đảm bảo hoạt động ổn định.
Chị Thùy An, khách hàng sử dụng xe Toyota Vios tại quận 2, TP HCM đánh giá cao các chương trình dịch vụ của đại lý Toyota. Cũng làm trong ngành dịch vụ, chị An thấu hiểu tầm quan trọng của các chương trình khuyến mãi trong việc thu hút và nâng cao sự hài lòng của khách hàng.
“Các chương trình khuyến mãi dịch vụ của Toyota rất thường xuyên, thiết thực và dù sử dụng dịch vụ trong thời gian diễn ra chương trình khuyến mãi hay không thì khách hàng vẫn được nhận chất lượng dịch vụ, tác phong phục vụ tận tình và chuyên nghiệp. Đó là lý do từ khi mua xe đến giờ, tôi vẫn luôn tin dùng dịch vụ bảo dưỡng, chăm sóc xe của đại lý Toyota”, chị An chia sẻ.
Anh Phạm Mạnh, chủ sở hữu chiếc Toyota Corolla Cross tại Thanh Xuân, Hà Nội, cảm thấy hài lòng với những trải nghiệm tại phòng chờ dịch vụ. Không gian yên tĩnh giúp anh cảm thấy thoải mái trong thời gian chờ đợi xe được bảo dưỡng.
“Nhiều năm qua, tôi luôn hài lòng với sự tiếp đón của nhân viên mỗi khi bước chân tới đại lý. Không gian phòng chờ sang trọng, nhân viên phục vụ đồ uống và đồ ăn nhẹ chu đáo, không những vậy đại lý còn chuẩn bị sách báo cho khách hàng đọc thư giãn, giảm cảm giác chờ đợi khi xe đang được bảo dưỡng”, anh Mạnh tâm sự.
Nhiều năm qua, Toyota Việt Nam liên tục nhận được sự hài lòng cao của khách hàng đối với dịch vụ và hậu mãi, nhờ tinh thần hiếu khách Omotenashi - phục vụ khách hàng bằng cả tấm lòng được thể hiện trên toàn bộ hệ thống đại lý Toyota toàn quốc.
Bên cạnh chương trình khuyến mãi dịch vụ, tháng 7 này, Toyota Việt Nam còn mang đến cho khách hàng chương trình khuyến mãi sản phẩm hấp dẫn. Từ ngày 7/7 - 31/7/2023, khi mua Corolla Cross, khách hàng sẽ được hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ. Chương trình áp dụng cho tất cả các phiên bản của Corolla Cross gồm G, V và Hybrid. Cùng thời gian này, khi ký hợp đồng đặt mua Vios, khách hàng được tặng 01 năm bảo hiểm Toyota gói vàng trị giá lên tới 16.800.000VNĐ. Ngoài ra, khách hàng mua Vios còn được hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ dành cho xe nội địa hóa theo quy định của Chính phủ.
Hãy đến với đại lý Toyota gần nhất để trải nghiệm dịch vụ cũng như có cơ hội sở hữu những chiếc xe chất lượng từ Toyota.
Thấm nhuần tinh thần Omotenashi - phục vụ khách hàng bằng cả tấm lòng, gần 30 năm có mặt tại Việt Nam, Toyota để lại dấu ấn trong lòng người dùng bởi những sản phẩm và dịch vụ chất lượng.
Tinh thần Omotenashi – chìa khoá mang đến nụ cười hài lòng cho khách hàng
Bất cứ thương hiệu ô tô nào muốn tồn tại lâu dài ở Việt Nam luôn phải nắm bắt được nhu cầu, lắng nghe khách hàng. Minh chứng cho điều này, sau 27 năm có mặt tại Việt Nam, Toyota vẫn duy trì chỗ đứng vững chắc với gần 900.000 xe bán ra, tính đến hết năm 2022. Bên cạnh đó, hãng liên tục cho ra mắt <a href="https://ofnews.vn/xe-moi" target="_blank">các mẫu xe mới</a>. Nhiều cái tên duy trì thành tích trong top 10 xe bán chạy nhất thị trường, đạt thứ hạng cao trong phân khúc nhiều năm qua như Corolla Cross, Veloz Cross hay Vios.
Để đạt được điều này, Toyota Việt Nam không chỉ chú trọng phát triển sản phẩm, chìa khóa giúp khách hàng trung thành, tin yêu thương hiệu chính là ở dịch vụ khách hàng và hậu mãi. Với mỗi thành viên Toyota, tinh thần Omotenashi - phục vụ khách hàng bằng cả tấm lòng luôn thấm nhuần trong mọi hành động.
Nhằm đáp ứng nhu cầu về ô tô ngày càng lớn, với mong muốn mang dịch vụ chăm sóc chính hãng tốt nhất đến với khách hàng, Toyota Việt Nam không ngừng phát triển mạng lưới hệ thống đại lý và trạm dịch vụ ủy quyền. Tính đến nay, hãng có 86 đại lý và trạm dịch vụ ủy quyền, phủ sóng 47 tỉnh thành trên khắp cả nước và đã chào đón tổng cộng hơn 17 triệu lượt xe sử dụng dịch vụ chính hãng của Toyota, tính đến hết tháng 6/2023.
Bên cạnh đội ngũ nhân lực được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, có kỹ năng chuyên môn cao, cơ sở vật chất tại mỗi đại lý và trạm dịch vụ uỷ quyền được đầu tư hiện đại, khang trang, mang tới những trải nghiệm ấn tượng cho khách hàng. Những chi tiết nhỏ nhất được chú trọng như đồ uống, đồ ăn nhẹ chuẩn bị sẵn tại phòng chờ góp phần mang đến sự hài lòng cho bất kỳ ai đến với đại lý Toyota.
“Tri ân Khách hàng – Muôn vàn ưu đãi” từ ngày 01/07 – 31/08/2023
Với mong muốn tri ân khách hàng đã luôn tin yêu và đồng hành cùng Toyota trong suốt thời gian qua, Toyota Việt Nam và hệ thống đại lý Toyota trên toàn quốc thực hiện chương trình khuyến mãi dịch vụ “Tri ân Khách hàng – Muôn vàn ưu đãi” dành cho tất cả các khách hàng làm dịch vụ tại hệ thống đại lý của Toyota Việt Nam từ ngày 01/07 – 31/08/2023.
Toyota Việt Nam dành tặng khách hàng ưu đãi 15% dầu động cơ, hóa chất và phụ tùng chính hiệu (trừ phụ kiện, dụng cụ sửa chữa và lốp); Tặng voucher giảm giá 20% dầu động cơ, hóa chất và phụ tùng chính hiệu (lên đến 300.000 đồng) cho lần dịch vụ tiếp theo (sử dụng từ ngày 01/09/2023 – 29/02/2024).
Đại lý dành tặng voucher Toyota Touch giảm giá dịch vụ chăm sóc làm đẹp xe trị giá 200.000 đồng (áp dụng với chi phí dịch vụ sau giảm giá, trước VAT từ 400.000 đồng) cho lần dịch vụ tiếp theo (sử dụng từ ngày 01/09/2023 – 29/02/2024) tới khách hàng.
Bên cạnh ưu đãi “kép” từ hãng và đại lý, khách hàng còn nhận quà tặng hấp dẫn từ hãng lốp (Michelin, Bridgestone). Cụ thể, khi mua 02 lốp cùng hãng (Michelin, Bridgestone), khách hàng sẽ nhận được 01 áo T-shirt từ hãng Michelin. Hãng Bridgestone tặng phiếu Got it trị giá 200.000 đồng.
Với thông điệp “Chọn chất lượng, Trọn niềm tin”, chương trình Tri ân Khách hàng – Muôn vàn ưu đãi được thực hiện với mong muốn mang tới cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ tận tâm và chuyên nghiệp, từ đó tạo dựng niềm tin và sự an tâm cho tất cả khách hàng trong suốt hành trình. Thông qua chương trình, Toyota cũng khuyến nghị khách hàng nên bảo dưỡng xe định kỳ theo tiêu chuẩn 5.000 km hoặc sau 6 tháng vận hành. Đặc biệt, trong trường hợp ít đi lại hoặc ít sử dụng, xe cũng cần được kiểm tra và bảo dưỡng sau mỗi 6 tháng để đảm bảo hoạt động ổn định.
Chị Thùy An, khách hàng sử dụng xe Toyota Vios tại quận 2, TP HCM đánh giá cao các chương trình dịch vụ của đại lý Toyota. Cũng làm trong ngành dịch vụ, chị An thấu hiểu tầm quan trọng của các chương trình khuyến mãi trong việc thu hút và nâng cao sự hài lòng của khách hàng.
“Các chương trình khuyến mãi dịch vụ của Toyota rất thường xuyên, thiết thực và dù sử dụng dịch vụ trong thời gian diễn ra chương trình khuyến mãi hay không thì khách hàng vẫn được nhận chất lượng dịch vụ, tác phong phục vụ tận tình và chuyên nghiệp. Đó là lý do từ khi mua xe đến giờ, tôi vẫn luôn tin dùng dịch vụ bảo dưỡng, chăm sóc xe của đại lý Toyota”, chị An chia sẻ.
Anh Phạm Mạnh, chủ sở hữu chiếc Toyota Corolla Cross tại Thanh Xuân, Hà Nội, cảm thấy hài lòng với những trải nghiệm tại phòng chờ dịch vụ. Không gian yên tĩnh giúp anh cảm thấy thoải mái trong thời gian chờ đợi xe được bảo dưỡng.
“Nhiều năm qua, tôi luôn hài lòng với sự tiếp đón của nhân viên mỗi khi bước chân tới đại lý. Không gian phòng chờ sang trọng, nhân viên phục vụ đồ uống và đồ ăn nhẹ chu đáo, không những vậy đại lý còn chuẩn bị sách báo cho khách hàng đọc thư giãn, giảm cảm giác chờ đợi khi xe đang được bảo dưỡng”, anh Mạnh tâm sự.
Nhiều năm qua, Toyota Việt Nam liên tục nhận được sự hài lòng cao của khách hàng đối với dịch vụ và hậu mãi, nhờ tinh thần hiếu khách Omotenashi - phục vụ khách hàng bằng cả tấm lòng được thể hiện trên toàn bộ hệ thống đại lý Toyota toàn quốc.
Bên cạnh chương trình khuyến mãi dịch vụ, tháng 7 này, Toyota Việt Nam còn mang đến cho khách hàng chương trình khuyến mãi sản phẩm hấp dẫn. Từ ngày 7/7 - 31/7/2023, khi mua Corolla Cross, khách hàng sẽ được hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ. Chương trình áp dụng cho tất cả các phiên bản của Corolla Cross gồm G, V và Hybrid. Cùng thời gian này, khi ký hợp đồng đặt mua Vios, khách hàng được tặng 01 năm bảo hiểm Toyota gói vàng trị giá lên tới 16.800.000VNĐ. Ngoài ra, khách hàng mua Vios còn được hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ dành cho xe nội địa hóa theo quy định của Chính phủ.
Hãy đến với đại lý Toyota gần nhất để trải nghiệm dịch vụ cũng như có cơ hội sở hữu những chiếc xe chất lượng từ Toyota.