có cụ nào có thông tin C-hr ko ạ?
-Bác gọi thẳng lên Toy VN hỏi xem sao, nhân tiện hỏi luôn bao giờ Rav4 hay Harrier-Venza 2021 về nữa nhé?có cụ nào có thông tin C-hr ko ạ?
cụ có nhu cầu gấp đôi e thì cụ hỏi chứ sao xui e-Bác gọi thẳng lên Toy VN hỏi xem sao, nhân tiện hỏi luôn bao giờ Rav4 hay Harrier-Venza 2021 về nữa nhé?
Đồ hiếm đắt lòi kèn, sửa chữa bảo dưỡng cũng thế-Bác gọi thẳng lên Toy VN hỏi xem sao, nhân tiện hỏi luôn bao giờ Rav4 hay Harrier-Venza 2021 về nữa nhé?
-Bác mua thử 1 con xe nhập về mà đi xem nó lòi kèn ở chỗ nào để còn sớm mua thuốc trị...“trĩ”?Đồ hiếm đắt lòi kèn, sửa chữa bảo dưỡng cũng thế
Lành thì hiếm hỏng, hiếm thì đắt. Lành thì hiếm phải sửa chữa, nên sửa chữa đắt là đúng rồi-Bác mua thử 1 con xe nhập về mà đi xem nó lòi kèn ở chỗ nào để còn sớm mua thuốc trị...“trĩ”?
Nguyên văn trong baomoi.com về triệu hồi xe Toyota, Lexus để thay thế bơm xăng: "Thời gian kiểm tra, sửa chữa dự kiến từ 1.7-4.2 giờ/xe".Lười nên chưa đưa về thôi chứ sao cụ nào bảo nhập về sợ giá đắt thì nhầm to vì con này bây giờ có sản xuất ở cả Thái Lan rồi, đem về là khả thi nhất so với những mẫu CUV khác của Toy mà không sợ dính thuế nhập khẩu. nếu về thì sẽ đấu với Kona, Ecosport và HR-V chứ để Rush so với mấy con kia thì lại khập khiễng quá.
còn cụ nào bảo phụ tùng đắt thì có đắt hơn được đồ của Land hay Prado không mà chưa gì các cụ đã lo đắt. con xe mới nào về mà phụ tùng với đồ thay chả hiếm, phải bán được nhiều, xe chạy nhiều trên đường rồi thì phụ tùng tự khắc sẽ xuất hiện nhiều, dù là chính hãng hay hàng tàu.
trước đây Toy ra mắt mấy con xe mới như Rush hay Avanza đều flop sấp mặt dù bán rất chạy ở ĐNA vì thị hiếu của dân ta chả giống gì tụi kia cả, nhiều khi cái xe chỉ cần đẹp thôi là mua rồi. Nếu bây giờ mà thay Rush bằng C-HR, Avanza bằng Sienta là ngon ngay. còn em thì thích CUV cỡ C có mặt hơn là cỡ B, RAV4 hoặc Harrier về nước mới gọi là gãi đúng chỗ ngứa
cùng loại lỗi nhưng bác quên là máy nó khác nhau? cái thời gian kia cũng chỉ là ước chừng, nhanh thì hết gần 2h còn lâu thì đến hơn 4h, nếu bác biết là khoảng thời gian đó được cấu thành từ thời gian làm những công việc gì thì mới phán xét được chứ còn chỉ nói con số không thì em e là chả phản ánh lên gì cả? thời gian thì còn phụ thuộc vào cả tay nghề, thợ thuyền làm có quen không. máy V8 của Land Cruiser nó phức tạp hơn nhiều máy I4 của Camry hay Corolla, tỉ lệ thợ được sửa máy I4 chắc chắn là nhiều hơn máy V8 nên nếu sửa Land Cruiser có lâu và tốn tiền hơn sửa Camry thì em thấy nó cũng bình thường thôi? Xe nhập quý hiếm nếu đã là phân phối chính hãng thì thợ thuyền cũng được tập huấn cả, chả đến phiên bác phải lo nó đắt hay rẻ, đắt đến mấy cũng ngang Land Cruiser là hết. Còn bảo là xe nhập ngoài thì sửa có hết cả ngày cũng đến nếu dùng máy móc quá lạNguyên văn trong baomoi.com về triệu hồi xe Toyota, Lexus để thay thế bơm xăng: "Thời gian kiểm tra, sửa chữa dự kiến từ 1.7-4.2 giờ/xe".
Cùng loại lỗi chả nhẽ xe phổ thông cần 4,2 giờ, còn xe nhập quý hiếm cần 1,7 giờ? Riêng tiền công chắc chắn xe phổ thông đắt gấp 2,5 lần xe nhập quý hiếm
Lành thì hiếm hỏng, hiếm thì đắt. Lành thì hiếm phải sửa chữa, nên sửa chữa đắt là đúng rồi
Cái lọc xăng 3 triệu gấp hơn 10 lần cái lọc xăng thường
-E thấy bác chém ầm ầm trên này nhưng có lẽ chuyên nghành của bác là Tuyên giáo, ko am hiểu về kt lắm thì phải? Cái lọc xăng tuy tên và chức năng na ná nhau nhưng về thiết kế thì nó có rất nhiều loại khác nhau và ngay cả trong cũng 1 hãng nó cũng đã khác nhau nên tiền nó cũng khác. Vd như cái lọc xăng của con Rav4, Camry 2.4-2.5...đời cũ, nếu muốn thay thì phải cho lên cầu nâng, đưa bộ kích gá đỡ vào để hạ bình xăng xuống, tháo bớt xăng và rút bơm xăng ra thì mới thay đc. Giá loại lọc này là hơn 5 củ cả vat, chưa kể mất thêm 5-600k tiền công thay nữa? Như con Escape thì chỉ cần lật ghế sau, bóc lớp nỉ lót sàn, vặn mấy con bu lông là có thể rút bơm xăng ra đc rồi nên khi thay giá rẻ hơn. Còn loại rẻ nhất, thay nhanh nhất là những con xe như Innova chẳng hạn, lọc xăng nó nằm ngay dưới nắp capo, nên thay rất nhanh và rẻ, chỉ có mấy trăm nghìn thôi. Ngay cả như cùng là Cam nhưng cái lọc xăng của con 3.0V nó rẻ hơn con 2.4G hay 2.5Q khá nhiều, bác cứ ngó báo giá bd ở cấp 4 hay 8 vạn của Toy là biết ngay? Còn xu hướng hiện giờ để tiện cho việc bdsc và giảm giá thành nên các hãng đều chế tạo sao cho tiện lợi và rẻ nhất, thế nên hiện giờ mấy cái món này khá là rẻ. Phải hiểu rõ thì mới biết là tại sao Toy nó nó thu hồi mấy mẫu xe, nhưng thời gian lại từ 1,7 cho đến 4,2 giờ bác ợ?Nguyên văn trong baomoi.com về triệu hồi xe Toyota, Lexus để thay thế bơm xăng: "Thời gian kiểm tra, sửa chữa dự kiến từ 1.7-4.2 giờ/xe".
Cùng loại lỗi chả nhẽ xe phổ thông cần 4,2 giờ, còn xe nhập quý hiếm cần 1,7 giờ? Riêng tiền công chắc chắn xe phổ thông đắt gấp 2,5 lần xe nhập quý hiếm
Em học kinh tế xây dựng, thiếu kiến thức cơ khí là đúng rồi còn gì?-E thấy bác chém ầm ầm trên này nhưng có lẽ chuyên nghành của bác là Tuyên giáo, ko am hiểu về kt lắm thì phải? Cái lọc xăng tuy tên và chức năng na ná nhau nhưng về thiết kế thì nó có rất nhiều loại khác nhau và ngay cả trong cũng 1 hãng nó cũng đã khác nhau nên tiền nó cũng khác. Vd như cái lọc xăng của con Rav4, Camry 2.4-2.5...đời cũ, nếu muốn thay thì phải cho lên cầu nâng, đưa bộ kích gá đỡ vào để hạ bình xăng xuống, tháo bớt xăng và rút bơm xăng ra thì mới thay đc. Giá loại lọc này là hơn 5 củ cả vat, chưa kể mất thêm 5-600k tiền công thay nữa? Như con Escape thì chỉ cần lật ghế sau, bóc lớp nỉ lót sàn, vặn mấy con bu lông là có thể rút bơm xăng ra đc rồi nên khi thay giá rẻ hơn. Còn loại rẻ nhất, thay nhanh nhất là những con xe như Innova chẳng hạn, lọc xăng nó nằm ngay dưới nắp capo, nên thay rất nhanh và rẻ, chỉ có mấy trăm nghìn thôi. Ngay cả như cùng là Cam nhưng cái lọc xăng của con 3.0V nó rẻ hơn con 2.4G hay 2.5Q khá nhiều, bác cứ ngó báo giá bd ở cấp 4 hay 8 vạn của Toy là biết ngay? Còn xu hướng hiện giờ để tiện cho việc bdsc và giảm giá thành nên các hãng đều chế tạo sao cho tiện lợi và rẻ nhất, thế nên hiện giờ mấy cái món này khá là rẻ. Phải hiểu rõ thì mới biết là tại sao Toy nó nó thu hồi mấy mẫu xe, nhưng thời gian lại từ 1,7 cho đến 4,2 giờ bác ợ?
Em tưởng xe nào cũng có 2 lọc xăng bên trong bình và dưới nắp ca-pô chứ cụ-E thấy bác chém ầm ầm trên này nhưng có lẽ chuyên nghành của bác là Tuyên giáo, ko am hiểu về kt lắm thì phải? Cái lọc xăng tuy tên và chức năng na ná nhau nhưng về thiết kế thì nó có rất nhiều loại khác nhau và ngay cả trong cũng 1 hãng nó cũng đã khác nhau nên tiền nó cũng khác. Vd như cái lọc xăng của con Rav4, Camry 2.4-2.5...đời cũ, nếu muốn thay thì phải cho lên cầu nâng, đưa bộ kích gá đỡ vào để hạ bình xăng xuống, tháo bớt xăng và rút bơm xăng ra thì mới thay đc. Giá loại lọc này là hơn 5 củ cả vat, chưa kể mất thêm 5-600k tiền công thay nữa? Như con Escape thì chỉ cần lật ghế sau, bóc lớp nỉ lót sàn, vặn mấy con bu lông là có thể rút bơm xăng ra đc rồi nên khi thay giá rẻ hơn. Còn loại rẻ nhất, thay nhanh nhất là những con xe như Innova chẳng hạn, lọc xăng nó nằm ngay dưới nắp capo, nên thay rất nhanh và rẻ, chỉ có mấy trăm nghìn thôi. Ngay cả như cùng là Cam nhưng cái lọc xăng của con 3.0V nó rẻ hơn con 2.4G hay 2.5Q khá nhiều, bác cứ ngó báo giá bd ở cấp 4 hay 8 vạn của Toy là biết ngay? Còn xu hướng hiện giờ để tiện cho việc bdsc và giảm giá thành nên các hãng đều chế tạo sao cho tiện lợi và rẻ nhất, thế nên hiện giờ mấy cái món này khá là rẻ. Phải hiểu rõ thì mới biết là tại sao Toy nó nó thu hồi mấy mẫu xe, nhưng thời gian lại từ 1,7 cho đến 4,2 giờ bác ợ?
-Vâng “tưởng” lả 1 chuyện, còn “thực tế” nó lại là 1 câu chuyện khác bác ợ?Em tưởng xe nào cũng có 2 lọc xăng bên trong bình và dưới nắp ca-pô chứ cụ
Ý cụ khác ý em à?cùng loại lỗi nhưng bác quên là máy nó khác nhau? cái thời gian kia cũng chỉ là ước chừng, nhanh thì hết gần 2h còn lâu thì đến hơn 4h, nếu bác biết là khoảng thời gian đó được cấu thành từ thời gian làm những công việc gì thì mới phán xét được chứ còn chỉ nói con số không thì em e là chả phản ánh lên gì cả? thời gian thì còn phụ thuộc vào cả tay nghề, thợ thuyền làm có quen không. máy V8 của Land Cruiser nó phức tạp hơn nhiều máy I4 của Camry hay Corolla, tỉ lệ thợ được sửa máy I4 chắc chắn là nhiều hơn máy V8 nên nếu sửa Land Cruiser có lâu và tốn tiền hơn sửa Camry thì em thấy nó cũng bình thường thôi? Xe nhập quý hiếm nếu đã là phân phối chính hãng thì thợ thuyền cũng được tập huấn cả, chả đến phiên bác phải lo nó đắt hay rẻ, đắt đến mấy cũng ngang Land Cruiser là hết. Còn bảo là xe nhập ngoài thì sửa có hết cả ngày cũng đến nếu dùng máy móc quá lạ
em xem qc mà thấy yêu con sienta này thế chứ lị, nó đúng chất nhật, con xe bé tí mà sắp xếp tối ưu như xếp hình.Avanza bằng Sienta