Thói quen tiêu dùng thôi. Như xe skoda có thấy bán ở vn đâu.
Trong tất cả các nhà xe Toyota đều có bán Lexus cụ ạ. Tuy nhiên chạy trên đường thì hơi hiếm gặp. Bởi vì cạnh tranh tự do giá cả, mẫu mã, nhãn hiệu....nên trăm hoa đua nở, tất cả các hãng đều hội tụ về đây. Dòng xe nào, hãng xe nào có nhiều ưu điểm tối ưu thì càng có nhiều người sử dụng. Em đã nhìn thấy hầu hết chạy trên đường. Ngoại trừ Dongfeng và Vinfast thì chưa nhìn thấy ở Đức bao giờ .Lexus có được biết đến nhiều ở EU không cụ?
So thế mà cụ cũng so được. Giá là yếu tố quan trọng hàng đầu trong lựa chọn xe đối với khách hàng thông thường, cụ lại đưa về đồng giá.Số 1 về cái gì?
Giờ cho cụ mua đồng giá xe cùng phân khúc, cụ chọn Mẹc hay Toy?
Số 1 doanh thu, giá bán đồng nghĩa vs số 1 về chất lượng, đẳng cấp, an toàn nhỉ?So thế mà cụ cũng so được. Giá là yếu tố quan trọng hàng đầu trong lựa chọn xe đối với khách hàng thông thường, cụ lại đưa về đồng giá.
Số liệu năm 2017 về lượng xe được sản xuất trong cùng năm đây ạ:
1 Toyota 10,466,051
2 Volkswagen Group 10,382,334
3 Hyundai 7,218,391
Nguồn: https://en.wikipedia.org/wiki/Automotive_industry
Châu Âu cũng đầy dân nghèo, đâu phải ai cũng có điều kiện dùng Bim, Mẹc.Cũng có đủ các loại chạy trên đường đấy.
Ví dụ con i10 này ở châu Âu ko hiếm; thậm chí còn đeo ba lô đi dã ngoại.( ở Áo; nước gần với Đức)
Có hãnh của Tiệp và Tây Ban Nha bán rất nhiều ở châu Âu; thậm chí thấy còn nhan nhản hơn WF hay Reneault nhưng ko có ở VN.
Cụ trừ em ra nhé. Em không đánh giá cao xe Toy.Nếu chỉ xét khách hàng trung lập xe Đức ko có cửa so với Toy, ngoài chất lượng phải tính đến giá cả, đối với đa số người dân trên thế giới khi mua xe người ta vẫn phải đắn đo cân nhắc về tiền, xét tổng thể Toy là số 1 không phải bàn.
Nếu em ko nhầm giá trị vốn hóa trên thị trường chứng khoán Toy nó gần gấp 2 VW thì phải.
Em ko nói đến ý kiến một cá nhân, đánh giá ở đây nó là số đông trên bình diện toàn thế giới.Cụ trừ em ra nhé. Em không đánh giá cao xe Toy.
Đồ đểu.Trong tất cả các nhà xe Toyota đều có bán Lexus cụ ạ. Tuy nhiên chạy trên đường thì hơi hiếm gặp. Bởi vì cạnh tranh tự do giá cả, mẫu mã, nhãn hiệu....nên trăm hoa đua nở, tất cả các hãng đều hội tụ về đây. Dòng xe nào, hãng xe nào có nhiều ưu điểm tối ưu thì càng có nhiều người sử dụng. Em đã nhìn thấy hầu hết chạy trên đường. Ngoại trừ Dongfeng và Vinfast thì chưa nhìn thấy ở Đức bao giờ .
Cái Cụ đề cập nó gọi là chất lượng Tổng thể "Total quality"; Nếu đã so chất lượng tổng thể thì cần đưa ra tiêu chí cụ thể. Ở đây Cụ chỉ đề cập hai tiêu chí là Chất lượng sản phẩm và giá; Nhưng lúc này lại phải xét tới đối tượng khách hàngNếu chỉ xét khách hàng trung lập xe Đức ko có cửa so với Toy, ngoài chất lượng phải tính đến giá cả, đối với đa số người dân trên thế giới khi mua xe người ta vẫn phải đắn đo cân nhắc về tiền, xét tổng thể Toy là số 1 không phải bàn.
Nếu em ko nhầm giá trị vốn hóa trên thị trường chứng khoán Toy nó gần gấp 2 VW thì phải.
Sống tại VN mua VF mà đi việc gì phải mua hãng khác cụ nhỉSống tại Đức thì cứ xe Đ mà chơi, mua xe Nhật Hàn làm gì? Hãng nó có dv khắp nơi, tc an toàn thì cao, đi thì sướng.. viêc gì phải mua xe thằng khác?
Ngoài giá cả thì phải tính đến chất lượng, đẳng cấp chứ!Nếu chỉ xét khách hàng trung lập xe Đức ko có cửa so với Toy, ngoài chất lượng phải tính đến giá cả, đối với đa số người dân trên thế giới khi mua xe người ta vẫn phải đắn đo cân nhắc về tiền, xét tổng thể Toy là số 1 không phải bàn.
Nếu em ko nhầm giá trị vốn hóa trên thị trường chứng khoán Toy nó gần gấp 2 VW thì phải.
Cùn như cụ thì em chịu thua.Số 1 doanh thu, giá bán đồng nghĩa vs số 1 về chất lượng, đẳng cấp, an toàn nhỉ?
Nói vậy Mẹc Bỉm xách dép cho vios i10
Cùn là những cụ nói nhập nhèm "Toy/ Nhật số 1" (trong mọi khía cạnh!)Cùn như cụ thì em chịu thua.
Ý cụ là Huyndai i10 và Vios Limo ( 2 dòng xe cho taxi ở VN ) đúng không ?Số 1 doanh thu, giá bán đồng nghĩa vs số 1 về chất lượng, đẳng cấp, an toàn nhỉ?
Nói vậy Mẹc Bỉm xách dép cho vios i10
Đây lá gia Hyundai i10 ở Pháp, nó ko thấp so với xe Nhật cùng cỡ đâu. So với Wolkswagen Polo cũng kém tý thôi.Châu Âu cũng đầy dân nghèo, đâu phải ai cũng có điều kiện dùng Bim, Mẹc.
Đại loại vậy, hay innova 1 thời nhông nhông đầy đường.Ý cụ là Huyndai i10 và Vios Limo ( 2 dòng xe cho taxi ở VN ) đúng không ?
Xin thưa với cụ, trong kinh doanh thì doanh số là yếu tố quan trọng hàng đầu (cần nói thêm rằng em không dám khẳng định là số 1). Cụ làm ra cái xe mà tiện nghi, an toàn, độ bền, độ sang... là số 1 thế giới nhưng doanh số bằng 0 thì cũng chả ai chấp. Hoặc cụ có doanh nghiệp riêng của cụ, lợi nhuận hàng năm là 1000% nhưng doanh số là 1000$ thì cụ có dám nói gì với chủ doanh nghiệp lợi nhuận sau thuế chỉ 5% nhưng doanh số là 1000 triệu $ không? Xét về độ sang thì mec hơn toy (vì thế toy mới kèm thêm thằng em Lexus), còn độ bền, độ tin cậy thì chưa hẳn. Và không phải ngẫu nhiên mà toy trong nhiều năm là hãng xe dẫn đầu thế giới về số lượng xe bán ra.Cùn là những cụ nói nhập nhèm "Toy/ Nhật số 1" (trong mọi khía cạnh!)