- Biển số
- OF-491768
- Ngày cấp bằng
- 26/2/17
- Số km
- 357
- Động cơ
- 209,125 Mã lực
- Tuổi
- 33
Vụ Cầu Cần Thơ có ông Nhật Tảo nào đi tù đâu, cúi đầu xin lỗi thôi màNhật-TQ gì ở đây, cứ sai xử bỏ tù hết. Chứ chơi chiêu cả làng cùng sai rồi huề à ???????
Vụ Cầu Cần Thơ có ông Nhật Tảo nào đi tù đâu, cúi đầu xin lỗi thôi màNhật-TQ gì ở đây, cứ sai xử bỏ tù hết. Chứ chơi chiêu cả làng cùng sai rồi huề à ???????
Vụ đó yếu kém quản lý xdcb Thủ tướ.ng chịu trách nhiệm trước nhân dân rồi cụ nhéVụ Cầu Cần Thơ có ông Nhật Tảo nào đi tù đâu, cúi đầu xin lỗi thôi mà
Nhật hiện tại cũng đang dính phốt rất nặng ở cầu Bình Khánh và Phước Khánh. 2 Cây cầu này có động lực rất lớn cho TP HCM bứt phá. Tuy nhiên vì là Nhật nên bọn báo chí im thin thít. 2 cầu này hiện chưa tìm ra hướng xử lý vì sai thiết kế kỹ thuật nên dự là 10 năm nữa cũng không xong. Vãi chưởng cho anh Nhật.Vụ đó yếu kém quản lý xdcb Thủ tướ.ng chịu trách nhiệm trước nhân dân rồi cụ nhé
Lại là Sumitomo. Sumitomo should be blacklisted.Nhật hiện tại cũng đang dính phốt rất nặng ở cầu Bình Khánh và Phước Khánh. 2 Cây cầu này có động lực rất lớn cho TP HCM bứt phá. Tuy nhiên vì là Nhật nên bọn báo chí im thin thít. 2 cầu này hiện chưa tìm ra hướng xử lý vì sai thiết kế kỹ thuật nên dự là 10 năm nữa cũng không xong. Vãi chưởng cho anh Nhật.
Chạy 02 năm nay ( tính đến 31.12.2020) và 70000 km (bảy mươi nghìn kilomet) rồi đ/c ạ.Cát Linh đã chạy được chưa cụ
Thực ra cái ngành cầu đường bộ/cầu đường sắt này không khó. Từ cuối thế kỷ trước, người ta bắt đầu chuyển sang nghiên cứu vật liệu mới, điều khiển đoàn tàu thông minh như thế nào rồi. Mấy cái món xi măng sắt thép, cơ khí này thì nhiều nước làm chủ được rồi.Kệ CĐM Nhật cũng 3-7 Nhật, Tàu cũng 3-7 Tàu. Sumitomo Mitsui là nhà thầu Nhật lởm. Mà vô môi trường mình thì còn lởm nữa, VN hơn cả VN. Nhiều người mình bị choáng ngợp bởi chữ G7, đâu biết G7 cũng lởm như thường.
Không gì bằng VN mình làm chủ công nghệ, làm chủ thiết kế - nhưng khổ nỗi mấy ông kỹ thuật giỏi suốt ngày nghĩ mưu mẹo đánh quả nhiều hơn là chuyên tâm sâu, mai một dần. Chuyên tâm chuyên môn ko chắc đã đủ sống; có trọng thưởng chuyên môn đâu mà mong chuyên môn giỏi?
Cụ nào trong ngành kể tên giúp cụ nào ở VN là cây đa cây đề (cả ngành phục, hoặc ít nhất 1 nửa ngành phục) trong ngành thiết kế đường sắt, cầu đường sắt kể e nghe với.
Vụ đấy bọn Nhật nó giở trò bẩn, thuê một số báo chí để làm dư luận trốn trách nhiệmVụ đó yếu kém quản lý xdcb Thủ tướ.ng chịu trách nhiệm trước nhân dân rồi cụ nhé
Cụ nên có thêm giải thích theo kiểu nôm na cho dễ hiểu. Đọc thế này em hoa hết cả mắt chẳng hiểu gì cảPhần 1
[Funland] - Vụ trượt gối dầm metro số 1: Nhà thầu Nhật chối bỏ trách nhiệm?
Em xin lỗi, xin lỗi ạ https://m.thanhnien.vn/thoi-su/ky-su-nhat-ban-gay-thiet-hai-lon-du-an-cao-toc-da-nang-quang-ngai-1375714.html Hành vi của bị can kỹ sư Nhật Bản Takao Inami cùng các đồng phạm khác trong vụ án đã gây thiệt hại và phải chịu trách nhiệm với số tiền hơn 567 tỉ đồng tại dự án...www.otofun.net
Phần 2
[Funland] - Vụ trượt gối dầm metro số 1: Nhà thầu Nhật chối bỏ trách nhiệm?
Em xin lỗi, xin lỗi ạ https://m.thanhnien.vn/thoi-su/ky-su-nhat-ban-gay-thiet-hai-lon-du-an-cao-toc-da-nang-quang-ngai-1375714.html Hành vi của bị can kỹ sư Nhật Bản Takao Inami cùng các đồng phạm khác trong vụ án đã gây thiệt hại và phải chịu trách nhiệm với số tiền hơn 567 tỉ đồng tại dự án...www.otofun.net
View attachment 6143365
View attachment 6143366
View attachment 6143367
View attachment 6143368
Nếu mà nhà nước bảo lãnh thì cũng rứa thôi cụ. Thẳng cho vay nó cũng chỉ cần phạt vạ thằng bảo lãnh.Nên chuyển sang ODA cho vay lại: ODA --> tư nhân nhận nợ và điều hành, nhà nước bảo lãnh. Cơ chế "ban quản lý dự án nhà nước" thực chất là người vay ODA và triển khai như PMU18 hết thời 15 năm rồi nhưng chưa mạnh dạn thay đổi
E chưa thấy ý này cụ ấy phát biểu hay ám chỉ ở đâu cả. Cụ có gì thông não thêm ko?Như chuyện xe buýt thôi, không có trợ giá thì tư nhân nào dám nhận. Chẳng qua 15 năm qua toàn là X và đệ tử của X nên khó. Vừa rồi có người tài xuất hiện, ngỏ ý rằng chỉ trong 5 năm nhiệm kỳ là ông sẽ làm được đường sắt cao tốc Hà Nội-Vinh!
Cúi đầu xin lỗi là hình thức nặng nề lắm cụ ơi, nhiều khi còn hơn đi tù ấy chứ. Lương tâm người ta cắn rứt lắm!!!!Vụ Cầu Cần Thơ có ông Nhật Tảo nào đi tù đâu, cúi đầu xin lỗi thôi mà
Chuẩn rồi cụ, mấy anh Jap sẽ về dùng kiếm thịt để đâm vào mình đúng phong cách tuẫn tiết chứ quyết ko chịu sống nhục như các Samurai ngày xưa (ah, mà cái này cũng là do anh Jap chém nốt chứ em cũng chửa biết các cụ Samurai ngày xưa có làm vậy thật ko).Cúi đầu xin lỗi là hình thức nặng nề lắm cụ ơi, nhiều khi còn hơn đi tù ấy chứ. Lương tâm người ta cắn rứt lắm!!!!
Bài viết của cụ nên gửi cho các bên liên quan đến tuyến metro BT ST để họ đọc cho biết. Càng nhiều nơi biết càng tốt. Để trong thớt này của otofun toàn người không liên quan, lại không đủ trình để đọc hiểu thấy phí quá.Phần 1
[Funland] - Vụ trượt gối dầm metro số 1: Nhà thầu Nhật chối bỏ trách nhiệm?
Em xin lỗi, xin lỗi ạ https://m.thanhnien.vn/thoi-su/ky-su-nhat-ban-gay-thiet-hai-lon-du-an-cao-toc-da-nang-quang-ngai-1375714.html Hành vi của bị can kỹ sư Nhật Bản Takao Inami cùng các đồng phạm khác trong vụ án đã gây thiệt hại và phải chịu trách nhiệm với số tiền hơn 567 tỉ đồng tại dự án...www.otofun.net
Phần 2
[Funland] - Vụ trượt gối dầm metro số 1: Nhà thầu Nhật chối bỏ trách nhiệm?
Em xin lỗi, xin lỗi ạ https://m.thanhnien.vn/thoi-su/ky-su-nhat-ban-gay-thiet-hai-lon-du-an-cao-toc-da-nang-quang-ngai-1375714.html Hành vi của bị can kỹ sư Nhật Bản Takao Inami cùng các đồng phạm khác trong vụ án đã gây thiệt hại và phải chịu trách nhiệm với số tiền hơn 567 tỉ đồng tại dự án...www.otofun.net
View attachment 6143365
View attachment 6143366
View attachment 6143367
View attachment 6143368
Cụ giải mã ai là người có thể so với Tt Võ Văn Kiệt nhé:E chưa thấy ý này cụ ấy phát biểu hay ám chỉ ở đâu cả. Cụ có gì thông não thêm ko?
Em nhớ lại vụ fomosa thấy hội Đài Loan cũng cúi đầu còn hơn Nhật bổn mà có thấy ai nói giống cụ đâu...Cúi đầu xin lỗi là hình thức nặng nề lắm cụ ơi, nhiều khi còn hơn đi tù ấy chứ. Lương tâm người ta cắn rứt lắm!!!!
Túm cái váy lại thì nó như thế này.Cụ nên có thêm giải thích theo kiểu nôm na cho dễ hiểu. Đọc thế này em hoa hết cả mắt chẳng hiểu gì cả
Các cụ thông thái thường có tật là nói toàn chuyên ngành dân đen chẳng hiểu gì cả, trong khi bọn truyền thông phương Tây nó toàn lừa đảo nhưng nói rất khéo làm dân mình bị lừa rất nhiều
Nói chung về mặt tiêu chuẩn an toàn cầu đường là em cũng tin bọn râu ngô hơn.Túm cái váy lại thì nó như thế này.
NB lần đầu tiên làm dầm U.
NB tính toán cái gối cao su là đạt yêu cầu. Tuy nhiên thực tế chưa làm gì cả nó đã rơi ra ngoài (1) ==> NB không biết thiết kế, có khả năng công trình không sử dụng được.
Em tự dưng thấy báo chí có nhiều thông tin quá. Gom lại về coi sao. Ai ngờ đủ mọi thông tin để có thể tính toán kiểm chứng cái gối.
Vì tính theo tiêu chuẩn NB sẽ không đảm bảo (xem (1)) nên em kiểm chứng theo Mỹ và châu Âu.
Tiêu chuẩn Mỹ và châu Âu đều cho thấy cái gối cao su không đạt yêu cầu: kích thước không đủ, không có biện pháp chống trượt gối. Em thì tin bọn châu Âu hơn, vì nó là cha đẻ ra cái dầm U này.
Và kết luận, gối cao su của BT-ST không đạt yêu cầu sử dụng tại dự án này.
Em diễn nôm vậy được chưa ạ?
Vì tinh tú nào dám ngỏ ý như đinh vậy cụ nhỉ?Như chuyện xe buýt thôi, không có trợ giá thì tư nhân nào dám nhận. Chẳng qua 15 năm qua toàn là X và đệ tử của X nên khó. Vừa rồi có người tài xuất hiện, ngỏ ý rằng chỉ trong 5 năm nhiệm kỳ là ông sẽ làm được đường sắt cao tốc Hà Nội-Vinh!