[Funland] Tổng hợp tất cả về lượt về giữa ĐT Việt Nam và ĐT Thái Lan

leejery

Xe hơi
Biển số
OF-326852
Ngày cấp bằng
12/7/14
Số km
114
Động cơ
286,384 Mã lực
Website
aivietnam.vn
Hồng DUy hôm qua chạm bóng là mất, tuy nhiên chắc là k có nhân tố nào ở vị trí này tốt hơn nên k thể thay thế. Điểm sáng duy nhất của VN hôm qua là vài quả đi bóng của Hoàng Đức và Quang Hải. Còn các đường chuyền cuối cùng thì k có.
 

year2020

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-716022
Ngày cấp bằng
13/2/20
Số km
341
Động cơ
87,651 Mã lực
Trọng tài chưa cắt còi nhé.
Cùng lắm thẻ vàng.
Còn pha giật chỏ vô mặt Hải của thằng thái mới đáng thẻ đỏ
Pha giật chỏ đó là anh em mình tự nói cho sướng và cu Hải tự nằm ra để diễn thôi, đồng ý có vung nhưng ko đến mức đó đâu
 

Minh Sang 2019

Xe tải
Biển số
OF-725566
Ngày cấp bằng
15/4/20
Số km
413
Động cơ
18,946 Mã lực
Tuổi
23
Thực ra hàng HV mình trận hôm qua đá ko tốt. Chỉ mỗi Thành Chung đá tròn vai còn lại QNH & Duy Mạnh đá quá kém. Ông QNH ổng là Trung vệ mà ông cứ lên cao như đá tiền vệ công trong khi đội có đến 5 ông làm nhiệm vụ tiền vệ.
Ông Duy Mạnh thì ko nói rồi chắc còn quan hệ nên mới vào đá vị trí đó vì chỉ được cái cao to chứ đá HV rất rủi ro. Đá với Thailand ko cần thiết cho mấy ông hậu vệ cao to làm gì vì tháiland ko có thế mạnh về bóng bổng. Bùi tiến dũng - Quế - thanh chung có vẻ ổn hơn.
các cụ trách Hồng duy nhiều nhưng e cho rằng vị trí Văn Thanh mới là yếu nhất của trận hôm qua.
 

Arjuna82

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-798965
Ngày cấp bằng
1/12/21
Số km
654
Động cơ
22,568 Mã lực
Tuổi
38
có chuột thì tự đi mà bấm vào, họ dùng video để mô tả
Video mô tả
Luật ghi rõ ràng dùng tay làm cơ thể phình to chạm đường bóng là bị phạt dù trực tiếp hay gián tiếp
Rất rõ ràng cụ thể
 

year2020

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-716022
Ngày cấp bằng
13/2/20
Số km
341
Động cơ
87,651 Mã lực
Trọng tài chưa cắt còi nhé.
Cùng lắm thẻ vàng.
Còn pha giật chỏ vô mặt Hải của thằng thái mới đáng thẻ đỏ
Trọng tài còi rồi, lúc đó cầu thủ nằm sân rồi, cụ xem lại cho rõ
 

Arjuna82

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-798965
Ngày cấp bằng
1/12/21
Số km
654
Động cơ
22,568 Mã lực
Tuổi
38
Pha giật chỏ đó là anh em mình tự nói cho sướng và cu Hải tự nằm ra để diễn thôi, đồng ý có vung nhưng ko đến mức đó đâu
Có vung là lỗi hành vi.
Đáng ăn thẻ đỏ rõ ràng
 

lenhhoxung1980

Xe container
Biển số
OF-372314
Ngày cấp bằng
2/7/15
Số km
5,160
Động cơ
296,506 Mã lực
Nơi ở
Cầu Giấy
Ngoài các vấn đề cccm théc méc , em còn chưa thấy ai thống kê tuyển VN ghi bàn ở những quả phạt góc hay sao ấy nhể , có vẻ rất vô hại , kể cả các trận trong ao làng
Chẳng nói phạt góc, phạt cố định gần như mình không tận dụng được.
 

bepcuongthinh

Xe buýt
Biển số
OF-724680
Ngày cấp bằng
9/4/20
Số km
941
Động cơ
95,080 Mã lực
Tuổi
33
Nơi ở
Hà Đông
Website
bepcuongthinh.vn
khi thua sẽ lộ ra rất nhiều điểm yếu. Từ hlv hàng công, hàng thủ, tuyến giữa đều lỗi. E cũng ủng hộ ý kiến DM là cầu thủ mang lại nhiều Pel nhất cho đối thủ.
 

Bình minh biển

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-757578
Ngày cấp bằng
16/1/21
Số km
7,847
Động cơ
164,930 Mã lực
Theo con số thống kê, trong bóng đá thì hàng hậu vệ sẽ luôn bị phạt pen nhiều nhất :D
 

tratida

Xe lăn
Biển số
OF-75669
Ngày cấp bằng
17/10/10
Số km
10,443
Động cơ
517,847 Mã lực
Quang Hải ngoài 3 đường chuyền sắc và 2 cơ hội chạm cột thì nói về đẳng cấp Thip hơn Hải. Cách đá, cách cầm bóng nó khoan thai thoải mái, đá từ tốn nhưng hiệu quả
3 đường chuyền, 5 cú sút, 1 cú tranh chấp lẽ ra đội bạn thẻ đỏ,1 cú qua người lẽ ra penalty (quả này cũng 50/50 như quả Duy Mạnh). thêm quả chuyền nhả cho Văn Thanh sút lên trời. QH làm thế là quá nhiều, không phải cứ khoan thai ở thế phòng thủ, dẫn điểm mà nói hơn được đâu. Nó hơn trong việc khiêu khích mấy ông nhà mình chặt chém nó thôi
 

LWH

Xe tải
Biển số
OF-700193
Ngày cấp bằng
16/9/19
Số km
379
Động cơ
100,607 Mã lực
Nơi ở
Quận Ba Đình
Các cụ nhận xét gì về tình huống này?
Untitled.png
Theo luật Sea Games thì Tiến Linh được đá lại, VN gỡ hoà và vào bán kết rồi sau đó vô địch. Trọng tài tuyệt vời ông mặt giời!
Theo luật yêu nước nồng nàn thì trọng tài cũng tuyệt vời ông mặt giời, trừ các tình huống người Qatar nói tiếng Thái ;))
 

Moriarty

Xe container
Biển số
OF-84825
Ngày cấp bằng
10/2/11
Số km
5,788
Động cơ
524,664 Mã lực
Video mô tả
Luật ghi rõ ràng dùng tay làm cơ thể phình to chạm đường bóng là bị phạt dù trực tiếp hay gián tiếp
Rất rõ ràng cụ thể
Đã đưa link của UB bóng đá quốc tế, chỉ tận nơi slide 29-30 rồi còn ko chịu đọc, lười đến như thế lần sau đừng gáy về luật nữa nhé.
 

Arjuna82

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-798965
Ngày cấp bằng
1/12/21
Số km
654
Động cơ
22,568 Mã lực
Tuổi
38
Đã đưa link của UB bóng đá quốc tế, chỉ tận nơi slide 29-30 rồi còn ko chịu đọc, lười đến như thế lần sau đừng gáy về luật nữa nhé.
Luật rõ ràng tôi trích ở trên.
Còn anh đếch đưa ra được mà gáy mới to.
Luật nó là các điều khoản rõ ràng cụ thể được trích dẫn
Không phải thứ từ các slide tào lao mà không thể trích dẫn được
 

TÀU NGẦM NỔI

Xe container
Biển số
OF-550192
Ngày cấp bằng
12/1/18
Số km
6,824
Động cơ
237,118 Mã lực
Tuổi
37
Nhiều vị cứ chê Hồng Duy chứ em thấy hôm qua cậu ý đá thế là tốt rồi. Cụ nào đã bóng thì biết, ăn quả chuyền vặn sườn dù ngay sát cũng không đỡ được, đây họ chuyền phản công bị vặn sườn, họ thì xuôi, mình thì ngược thì đỡ sao nổi.
Thái họ còn giữ chân đấy. Ngay mấy phút đầu họ ép cho bở hơi tai. Họ ăn 2 bàn rồi đá thong dong.
Quả ấy lỗi từ Văn Thanh.
Mình lên tấn công hết ở quả đá phạt chỉ có H Duy ở nhà, nhưng Thái còn 3 cầu thủ ở trên.
Khi bóng bật ra Thanh cầm được bóng nhưng lại đi bóng rất nguy hiểm, may k mất. Tuy nhiên quả chuyền ngang lại thiếu lực (em nó toàn chuyền kiểu hụt hơi) thế là cầu thủ nhận bóng khó khống chế, mất bóng và bị Thái chuyền dài phản công.
Văn Thanh đá hậu vệ nhưng xử lý rất thiếu an toàn, chuyền kiểu thiếu lực hoặc rê dắt 1 lúc chuyền rất khó cho cầu thù khác.
Chỉ phù hợp đá với các đội trình độ thấp.
 

16th11

Xe tải
Biển số
OF-726815
Ngày cấp bằng
24/4/20
Số km
291
Động cơ
-209,002 Mã lực
3 đường chuyền, 5 cú sút, 1 cú tranh chấp lẽ ra đội bạn thẻ đỏ,1 cú qua người lẽ ra penalty (quả này cũng 50/50 như quả Duy Mạnh). thêm quả chuyền nhả cho Văn Thanh sút lên trời. QH làm thế là quá nhiều, không phải cứ khoan thai ở thế phòng thủ, dẫn điểm mà nói hơn được đâu. Nó hơn trong việc khiêu khích mấy ông nhà mình chặt chém nó thôi
em cũng ạ cụ kia, tất nhiên Thái thắng thì Thip nó được ca ngợi. Nhưng với khán giả trung lập thì QH vẫn hơn Thip. ĐTVN mình duy nhất QH có phẩm chất của ngôi sao lớn. QH luôn luôn có cách tự làm cho mình nổi bật nhất trên sân.
 

fallingwater

Xe tăng
Biển số
OF-147503
Ngày cấp bằng
29/6/12
Số km
1,525
Động cơ
353,151 Mã lực
Từ mấy trận đấu gần đây với các đội mạnh VL3 WC, em chỉ thấy QH và HĐ là 2 cầu thủ có trình độ tiệm cận Châu Á, các cầu thủ còn lại đều làng nhàng cả.
Những trận cầu đinh nên hạn chế các cầu thủ HAGL vì các cầu thủ này ít biết phòng thủ và tâm lý kém, chỉ nên đưa họ vào giữa trận khi cần đột biến hoặc vào từ đầu trận với đối thủ yếu hơn.
Trình độ Thái cũng ko phải hơn hẳn VN. Nếu VN có đầy đủ Trọng Hoàng, Văn Hậu, Hùng Dũng thì thế trận sẽ khác nhiều.
 

trungthuy

Xe máy
Biển số
OF-369176
Ngày cấp bằng
3/6/15
Số km
74
Động cơ
253,583 Mã lực
Theo con số thống kê, trong bóng đá thì hàng hậu vệ sẽ luôn bị phạt pen nhiều nhất :D
So sánh với các hậu vệ khác như Đình Trọng, B.T.Dũng, Q.N.Hải ... hoặc so với các lứa trước thầy Park --> thì có vẻ Duy Mạnh dính pen nhiều nhất. Nên cái này khả năng thuộc về "dớp/tố chất" rồi, không cải thiện được.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top