- Biển số
- OF-209848
- Ngày cấp bằng
- 12/9/13
- Số km
- 677
- Động cơ
- 335,873 Mã lực
Cũng do cơ quan trả lương qua TCB mà tôi đã mở tk chứng khoán ở tcb cho tiện. Qua 8 tháng sử dụng, tôi đã có nhiều trải nghiệm, và đã nhiều lần bị thất vọng. Lần này tôi lại mất tiền vì hệ thống TCBS đơ phần đặt lệnh, không biết vô tình hay cố ý nhưng lần nào lúc quan trọng cần bán hay mua cổ phiếu đều thế.
Lần nay tôi đã ra quyết định mua/bán có thể nói là khá chuẩn. Trong hạng mục giao dịch lướt của tôi, hôm thứ 6 Tôi mua ở giá đỏ và đến ngày thứ 3 sau mua thì cổ phiếu tăng được 15-20%, tức là sau khi tôi mua thì cp tăng liên tiếp và trần ở t2, do vni đã tăng nóng mà t2 chưa bán được cp, tôi kế hoạch sáng ngày t3 tôi bán chốt lời. Sáng ngày t3 (sáng nay 3/11) khi nhận định ttg sẽ chỉnh sớm muộn, khi ngủ dậy tôi định bụng đặt bán CP luôn giá tham chiếu nhưng tôi nghĩ thường đầu giờ sẽ tăng chút rồi mới chỉnh nên đợi sau ato đặt lệnh. Vni đi theo đúng dự đoán của tôi. ÔI NHƯNG, tôi vào apps thì apps đang lỗi, bảng giá vẫn chạy, nhưng tôi không thể vào danh mục của tôi để xem biến động. Tôi liên lạc tcbs không nhận được phản hồi. Tôi phải lập danh mục của tôi trên bảng theo dõi để biết giá cp tôi có, rồi tôi đặt lệnh, bảng đặt lệnh cũng treo, tôi nhìn CP của tôi tiếp tục tăng và muốn chốt lời nhưng không làm gì được! Tay chân như bị trói! Rồi vni tụt! Tới gần hết phiên sáng ngày hôm nay tôi mới vào lại được, khi mà vni đã đi qua đáy thứ nhất trong ngày. Vậy là cp tôi đã giảm đáng kể, qua điểm bán. Tôi mất lợi nhuận như vậy đó.
Bạn ra quyết định đúng nhưng chính nhà cung cấp dịch vụ làm hỏng nó.
Đây là lần thứ n như vậy rồi. Tôi nhận ra tôi vừa mất phí giao dịch, ra quyết định đúng, nhưng ... HỎNG
Tôi thiệt hại đáng kể nhưng không nhận được đền bù, hỗ trợ.
Đến tối tầm 6h30 tôi mới nhận được lời xin lỗi mùi mẫn của TCBS... lần xin lỗi thứ n, lần trước các bạn í bảo sẽ hoàn phí giao dịch cho khách bằng xu nhưng tôi ko nhận được. Lần này tôi không còn chấp nhận lời xin lỗi, tôi không cần hoàn phí, tôi đang nghĩ về một phần mềm giao dịch khác để chuyển dần sang. Phần mềm nào sẽ đảm bảo không thường xuyên xảy ra những lỗi nghiêm trọng như vậy...
Ai bảo vệ nhà đầu tư trên thị trường này? Tôi đóng phí mua rồi phí bán gấp đôi... tôi góp phần làm giàu cho TCBS, đổi lại tôi nhận được gì?
Tôi đã nếm trải nhiều thất vọng từ khi biết đầu tư ck, vì sự thiếu chuyên nghiệp của nhà cung cấp dịch vụ. Tôi phải trả bằng tiền cho sự thiếu chuyên nghiệp đó.
Có thể tôi pai đợi bán được hết cp mới chuyển sang apps khác, nhưng chắc chắn tôi sẽ tìm kiếm apps tốt hơn.
Lần nay tôi đã ra quyết định mua/bán có thể nói là khá chuẩn. Trong hạng mục giao dịch lướt của tôi, hôm thứ 6 Tôi mua ở giá đỏ và đến ngày thứ 3 sau mua thì cổ phiếu tăng được 15-20%, tức là sau khi tôi mua thì cp tăng liên tiếp và trần ở t2, do vni đã tăng nóng mà t2 chưa bán được cp, tôi kế hoạch sáng ngày t3 tôi bán chốt lời. Sáng ngày t3 (sáng nay 3/11) khi nhận định ttg sẽ chỉnh sớm muộn, khi ngủ dậy tôi định bụng đặt bán CP luôn giá tham chiếu nhưng tôi nghĩ thường đầu giờ sẽ tăng chút rồi mới chỉnh nên đợi sau ato đặt lệnh. Vni đi theo đúng dự đoán của tôi. ÔI NHƯNG, tôi vào apps thì apps đang lỗi, bảng giá vẫn chạy, nhưng tôi không thể vào danh mục của tôi để xem biến động. Tôi liên lạc tcbs không nhận được phản hồi. Tôi phải lập danh mục của tôi trên bảng theo dõi để biết giá cp tôi có, rồi tôi đặt lệnh, bảng đặt lệnh cũng treo, tôi nhìn CP của tôi tiếp tục tăng và muốn chốt lời nhưng không làm gì được! Tay chân như bị trói! Rồi vni tụt! Tới gần hết phiên sáng ngày hôm nay tôi mới vào lại được, khi mà vni đã đi qua đáy thứ nhất trong ngày. Vậy là cp tôi đã giảm đáng kể, qua điểm bán. Tôi mất lợi nhuận như vậy đó.
Bạn ra quyết định đúng nhưng chính nhà cung cấp dịch vụ làm hỏng nó.
Đây là lần thứ n như vậy rồi. Tôi nhận ra tôi vừa mất phí giao dịch, ra quyết định đúng, nhưng ... HỎNG
Tôi thiệt hại đáng kể nhưng không nhận được đền bù, hỗ trợ.
Đến tối tầm 6h30 tôi mới nhận được lời xin lỗi mùi mẫn của TCBS... lần xin lỗi thứ n, lần trước các bạn í bảo sẽ hoàn phí giao dịch cho khách bằng xu nhưng tôi ko nhận được. Lần này tôi không còn chấp nhận lời xin lỗi, tôi không cần hoàn phí, tôi đang nghĩ về một phần mềm giao dịch khác để chuyển dần sang. Phần mềm nào sẽ đảm bảo không thường xuyên xảy ra những lỗi nghiêm trọng như vậy...
Ai bảo vệ nhà đầu tư trên thị trường này? Tôi đóng phí mua rồi phí bán gấp đôi... tôi góp phần làm giàu cho TCBS, đổi lại tôi nhận được gì?
Tôi đã nếm trải nhiều thất vọng từ khi biết đầu tư ck, vì sự thiếu chuyên nghiệp của nhà cung cấp dịch vụ. Tôi phải trả bằng tiền cho sự thiếu chuyên nghiệp đó.
Có thể tôi pai đợi bán được hết cp mới chuyển sang apps khác, nhưng chắc chắn tôi sẽ tìm kiếm apps tốt hơn.