- Biển số
- OF-384878
- Ngày cấp bằng
- 30/9/15
- Số km
- 1,822
- Động cơ
- 257,914 Mã lực
Liên quan đến các luồng khí, đối lưu, thời tiết, cơ sở hạ tầng dưới mặt đất...
họ tắt động cơ đỡ tốn xăng cụ ạCó những lúc trước khi hạ cánh, cảm giác máy bay nó đứng im 1 chỗ, rất êm, ko rung lắc, ko hiểu trạng thái này là ntn.
Loại chỉ thích gây sự bàn phím như thế này thường là một kẻ loser ngoài đờiCụ chỉ nên nói những gì mình hiểu thôi, vãi cả con quay hồi chuyển để định vị.
Về nguyên tắc định vị bằng GPS là như bắt sóng radio, từ 3-5 vệ tinh, không phải phát cái gì cả. Vị trí tính toán xong vẽ lên nền bản đồ gg map đã lưu offline trên điện thoại. Thủng chưa cụ trẻ. Không cần sóng điện thoại hay internet 3g gì cả nhé.
Về GPS, em vẫn sử dụng khi tắt dữ liêu di động và wifi bình thường, em bay và lúc đang trên máy bay em vẫn xem hành trình bình thường bằng XIaomi và Samsung luôn ạ.Về nguyên tắc, để định vị vị trí điện thoại thì phải sử dụng sóng điện thoại. Có sóng điện thoại thì mới hiện hành trình đc,chỉ có các thiết bị quân sự hiện đại mới dùng con quay hồi chuyển để tự định vị ko cần sóng định vị bên ngoài
Nhưng do điện thoại có công suất thu phát bé (thu phát lớn thì ung thư não hết) cho nên cứ khoảng 1km là phải có cột thu phát để phát và tiếp sóng cho đt di động. Cho nên khi lên độ cao vài km thì đt cũng thành cục gạch vì ko có sóng.
Cho nên em khá nghi ngờ về việc đường bay kiểu này
Ngoài ra, em đi máy bay khá nhiều và có sở thích nhòm xuống dưới nên việc lòng vòng trong đất liền như thế này chưa bao giờ thấy. Nhìn theo hướng mặt trời thì ngoài lúc mới lên khoảng 10 phút thì có thay đổi phương hướng, sau đó đều bay thẳng .
Cụ phản biện các quan điểm của cụ ấy đi, và chứng minh là mình đúng đã rồi hẵng kết luận.Loại chỉ thích gây sự bàn phím như thế này thường là một kẻ loser ngoài đời
Đây cụKhi di chuyển trên đường bộ (như lái xe trong rừng rú bên Lào), ko có sóng đt, ko dùng SIM, nhưng đt cài mapme offline dùng GPS vẫn định vị tốt.
Còn di chuyển trên máy bay với vận tốc cao tới gần 1000km/h thì ko có phần mềm và điện thoại nào định vị bằng GPS được.
Mấy trang mà không ai giải thích được hẳn hoi. Thử trả lời cụ phát.Bẩm cccm là hôm rồi đi máy bay ngồi cạnh cửa sổ nên chả có việc gì làm em mới bật gmap lên xem máy bay di chuyển thế nào thì kết quả là như thế này:
Trước còn có dự định chỉnh lại đường bay cho gần để tiết kiệm nhiên liệu mà sao thực tế máy bay bay vòng vèo thế các cụ nhỉ!
Cụ nào giải thích dùm em phát!
Nếu thực sự định vị bằng Gmap dc thì e cũng muốn thử.Đây cụ
Trên máy bay b h có wifi rồiQuy định là quy định.
Thế thôi.
Cứ làm thế nào để khi đáp xong, tiếp viên nó gọi an ninh hàng không ra rước khỏi tàu bay thời làm
Phụ lái vỗ cửa bộp bộp "Khách xuống nhá ...."Trên giời cũng có đường, có chiều nhá.
Vi phạm là công an bắt phạt.
Mờ phạt to mí ác
Nhiều SB to họ hạ cất cả 2 chiều đó;Mấy trang mà không ai giải thích được hẳn hoi. Thử trả lời cụ phát.
- Trong cùng 1 sân bay, chỉ được cất và hạ cánh theo 1 chiều
Theo đó thì cụ sẽ thấy:
Phần lớn người ta cho tàu cất-hạ cánh ngược với hướng gió chính để tăng lực nâng trên cánhNhiều SB to họ hạ cất cả 2 chiều đó;
nhiều SB thì hướng cất hạ cánh theo mùa nữa (phụ thuộc hướng gió)
nhưng NB thì em toàn thấy hướng Phúc Yên - Phổ Yên;
chưa thấy hướng ngược lại bao giờ;
Khi ở độ cao thấp thì em vẫn OK, còn khi đạt đô cao vài km thì câu chuyện nó sẽ khác. Ví dụ, có người đã trả lời về việc nàyVề GPS, em vẫn sử dụng khi tắt dữ liêu di động và wifi bình thường, em bay và lúc đang trên máy bay em vẫn xem hành trình bình thường bằng XIaomi và Samsung luôn ạ.
Đường bay hạ cất cánh tính từ sân bay nó như cái phễu, đỉnh phễu là điểm hạ cất cánh, dù có 1 trăm máy bay thì xuống cái đỉnh phễu là điểm hạ cánh chỉ có 1 nên những thằng sau phải xếp nốt bay vòng vòng nếu đông quá. Nếu cụ bay nhiều cụ sẽ thấy. Từ phía Nam ra sẽ bắt đầu rời đất liền ở khu vực Nha Trang hoặc có hôm em thấy ở Huế rồi bay ven biển và vào đất liền từ Thanh Hóa, qua Ninh Bình ( ngó qua cửa số thấy cả khu vực Tam Cốc Bích động rất rõ), đến Vĩnh Yên bay vòng giảm dần độ cao mới hạ cánh. Lúc cất cánh bay ngược lại từ Nội Bài bay vòng lên Vĩnh Yên rẽ trái qua gần Hòa Bình sang Ninh Bình > Thanh Hóa ra ven biển. Đấy là việc của không lưu và trong đất nước mình có gì phải lạ? Bay Châu Âu về thì từ hướng Tây Bắc Lào, qua Lào sang Hòa Bình rồi vòng 1-2 vòng mới đáp a. Cụ thắc mắc mời cụ mua vé cho em cầm DT đi cho cụ xem hành trình luôn khi tắt dữ liệu di động nhé. TRước kia bay từ TSN hành trình cất cánh ra Vũng Tàu rồi ra biển, khoảng 4-5 năm gần đây hành trình cất cánh sẽ ngược sang trái lên phía Ban mê thuột> Lâm Đồng> Nha Trang rồi ra biển. Tất cả do mật độ máy bay tăng lên sẽ phải phân khu cho không lưu, không thể trùng đường cất hạ cánh cùng 1 phễu được ạ.
Việc bay lên xuống theo chiều nào khi hạ cất cánh do không lưu điều phối với phi công. CÓ phải oto đâu mà bật đèn xanh đèn đỏ chờ, máy bay đã cất cánh không đứng tại chỗ trên không được trừ trực thăng nhé. Nên không lưu nó bảo rẽ trái bay 3 vòng hai rẽ phải bay 5 vòng rồi mới tính tiếp phải nghe nó ạ.
Đây là 1 chuyến em cất cánh từ Cần thơ ra và GPS lưu lại lúc cất cánh máy bay bay thế nào:
đi đường nào, tại sao thì em không biết nhưng cần xem lộ trình thì bật FlightRadar lên xem được mà;
chả biết cụ chủ đi đâu mà nó vòng lên Hòa Bình nhưng chuyến này đi Đà Nẵng thấy nó đi đường Bắc Ninh nè.
Cụ ngoan cố phết. Trong đt nó có con chip GPS riêng, thu tín hiệu từ vệ tinh, ko liên quan đến sóng điện thoại. Bay càng cao thì càng gần vệ tinh hơn!Khi ở độ cao thấp thì em vẫn OK, còn khi đạt đô cao vài km thì câu chuyện nó sẽ khác. Ví dụ, có người đã trả lời về việc này
Cụ ngoan vãi cả cố. Cho cụ xem tracklog lúc em ở độ cao 11km:Về nguyên tắc, để định vị vị trí điện thoại thì phải sử dụng sóng điện thoại. Có sóng điện thoại thì mới hiện hành trình đc,chỉ có các thiết bị quân sự hiện đại mới dùng con quay hồi chuyển để tự định vị ko cần sóng định vị bên ngoài
Nhưng do điện thoại có công suất thu phát bé (thu phát lớn thì ung thư não hết) cho nên cứ khoảng 1km là phải có cột thu phát để phát và tiếp sóng cho đt di động. Cho nên khi lên độ cao vài km thì đt cũng thành cục gạch vì ko có sóng.
Cho nên em khá nghi ngờ về việc đường bay kiểu này
Ngoài ra, em đi máy bay khá nhiều và có sở thích nhòm xuống dưới nên việc lòng vòng trong đất liền như thế này chưa bao giờ thấy. Nhìn theo hướng mặt trời thì ngoài lúc mới lên khoảng 10 phút thì có thay đổi phương hướng, sau đó đều bay thẳng .
Công với suất gì. Cụ k dùng thì thôi nhưng thằng khác nó dùng thì mình cũng chả tránh được. Ngồi ở nhà mà thằng hàng xóm nó cho thuê nhà lắp cột BTS thì bằng hòa. Mà điện thoại nào chả có định vị bằng GPS. Cần gì sim. Smart phone có thể tìm qua web nhờ GPS thì phải.Cái mạch GPS của cụ nó vẫn phải đủ công suất với lên đc vệ tinh. Mà công suất đấy thì em nhường cụ dùng, em nhìn gái vẫn thấy thèm