- Biển số
- OF-28008
- Ngày cấp bằng
- 30/1/09
- Số km
- 1,925
- Động cơ
- 527,643 Mã lực
Không còn mới lạ như ngày đầu, nhưng vẫn là tình yêu và lựa chọn số 1 của em.
An toàn 10 túi khí, phanh abs, cân bằng điện tử dsc 4 bánh cực đỉnh như một chuyên gia Bmw đã nhận định "đố khách hàng có thể làm văng đít xe trên đường phố".
Mạnh mẽ với trái tim 2.5L 192hp/240Nm, tăng tốc lên 100kmh chỉ trong 7-8s. Đây là động cơ hút khí tự nhiên Natural inspiration hiệu suất rất cao của bmw so với động cơ của các hãng khác, vd: carmy 2.4g chỉ 175hp. Thật khó diễn tả cảm giác tăng tốc trên bmw bởi đây chỉ là bản thương mai hết sức thông thường nhưng cảm giác lái tuyệt như một chiếc như sport thực thụ.
Có lẽ vì vậy, kinh nghiệm sử dụng trong trên nhiều cung đường e46 325i chỉ vượt xe khác, và cho xe khác vượt chứ chưa bị dòng xe phổ thông dù chấm to nào vượt.
Hộp số 5 cấp: các bước số chuyển khá mượt mà như vô cấp của các dòng Nhật hàn.
Âm thanh: với hệ thống loa 10 loa theo xe âm thanh được tái tạo ở mức khá không phải bởi hệ thống loa quá xuấy sắc mà bởi vỏ xe cách âm đủ tốt để nâng tầm cho hệ thống loa. Nếu chịu đầu tư hoàn toàn có thể lên harman cực chất.
Ngoại hình: không thể phủ nhận kiểu dáng đã có những nhược điểm mà ngay cả những người yêu e46 cuồng tín đôi khi vẫn bỏ quên: bộ đèn hậu, đuôi xe phần thân sau, cản trước phần dưới, nẹp thân: đây là các concept thiết kế của 15 năm trước bmw dẫn dắt, camry và các hãng xe hàn vẫn còn học đến ngày nay.
Tuy nhiên, với môt chiêc xe giá trị còn lại chỉ như Kia morning nhưng kiểu dáng vẫn đủ khiến nhưng người hiểu về xe phải thừa nhận "vẫn còn đây những chi tiết đẹp xuất sắc so với xe cỏ ngày nay", vd: mang cá rộng, đầu dài, thân xe cân đối đẹp nhất khi nhìn ngang.
Nội thất: đồ cổ nhưng chất liệu quý. Da zin khá dày dặn, có mùi thơm đặc trưng. Trim gỗ xịn quanh xe. Toàn bộ phần nhựa nội thất được phủ bởi lớp simili mỏng. So với merc cùng đời thì không bằng, nhưng concept bmw vẫn còn đó, dấu hiệu: các cửa gió, khuôn hình chỗ cần số, bảng đk vẫn còn kế thừa e46-e90-f10. Với merc thì nội thất thay đổi toàn diện.
Đam mê: vẫn còn đó là mâm lớn (19 chăng ?), Thụt sport (1-2cm low) có điều chỉnh, tỉa tót carbon fender/hood/trim... để duy trì tình yêu này.
An toàn 10 túi khí, phanh abs, cân bằng điện tử dsc 4 bánh cực đỉnh như một chuyên gia Bmw đã nhận định "đố khách hàng có thể làm văng đít xe trên đường phố".
Mạnh mẽ với trái tim 2.5L 192hp/240Nm, tăng tốc lên 100kmh chỉ trong 7-8s. Đây là động cơ hút khí tự nhiên Natural inspiration hiệu suất rất cao của bmw so với động cơ của các hãng khác, vd: carmy 2.4g chỉ 175hp. Thật khó diễn tả cảm giác tăng tốc trên bmw bởi đây chỉ là bản thương mai hết sức thông thường nhưng cảm giác lái tuyệt như một chiếc như sport thực thụ.
Có lẽ vì vậy, kinh nghiệm sử dụng trong trên nhiều cung đường e46 325i chỉ vượt xe khác, và cho xe khác vượt chứ chưa bị dòng xe phổ thông dù chấm to nào vượt.
Hộp số 5 cấp: các bước số chuyển khá mượt mà như vô cấp của các dòng Nhật hàn.
Âm thanh: với hệ thống loa 10 loa theo xe âm thanh được tái tạo ở mức khá không phải bởi hệ thống loa quá xuấy sắc mà bởi vỏ xe cách âm đủ tốt để nâng tầm cho hệ thống loa. Nếu chịu đầu tư hoàn toàn có thể lên harman cực chất.
Ngoại hình: không thể phủ nhận kiểu dáng đã có những nhược điểm mà ngay cả những người yêu e46 cuồng tín đôi khi vẫn bỏ quên: bộ đèn hậu, đuôi xe phần thân sau, cản trước phần dưới, nẹp thân: đây là các concept thiết kế của 15 năm trước bmw dẫn dắt, camry và các hãng xe hàn vẫn còn học đến ngày nay.
Tuy nhiên, với môt chiêc xe giá trị còn lại chỉ như Kia morning nhưng kiểu dáng vẫn đủ khiến nhưng người hiểu về xe phải thừa nhận "vẫn còn đây những chi tiết đẹp xuất sắc so với xe cỏ ngày nay", vd: mang cá rộng, đầu dài, thân xe cân đối đẹp nhất khi nhìn ngang.
Nội thất: đồ cổ nhưng chất liệu quý. Da zin khá dày dặn, có mùi thơm đặc trưng. Trim gỗ xịn quanh xe. Toàn bộ phần nhựa nội thất được phủ bởi lớp simili mỏng. So với merc cùng đời thì không bằng, nhưng concept bmw vẫn còn đó, dấu hiệu: các cửa gió, khuôn hình chỗ cần số, bảng đk vẫn còn kế thừa e46-e90-f10. Với merc thì nội thất thay đổi toàn diện.
Đam mê: vẫn còn đó là mâm lớn (19 chăng ?), Thụt sport (1-2cm low) có điều chỉnh, tỉa tót carbon fender/hood/trim... để duy trì tình yêu này.