[Funland] Tình hình tầu ngầm TS thế nào rồi các kụ nhỉ?

XPQ

Xe cút kít
Biển số
OF-25733
Ngày cấp bằng
13/12/08
Số km
17,815
Động cơ
551,496 Mã lực
Nơi ở
Trỏng
Em không ủng hộ cái thứ phù phiếm giải trí này được nâng một tầm "sâu" mới như thế!
Thứ nhất,vụ cái tàu ngầm này nếu báo chí không rùm beng lên thì cũng chả ai biết đấy là đâu,làm gì đến mức được "ưu ái cho xong chuyên".
Thứ hai,anh Hòa cũng bá cáo,bơi được một chốc thì hỏng tất,từ hỏng số lùi đến hỏng chân vịt đến toàn bộ hộp số hộp siếc.Ứng dụng công nghệ ô tô vào tàu ngầm nó thế.Chưa kể anh đã xuống được 20 mét nước đâu mà anh "dự tính" chịu được 20m nước.Đấy rõ ràng là cái chí khí của một người "anh hùng".
Thứ ba,để làm ra chiếc tàu ngầm mini như ước mơ của bác Hòa,nền công nghiệp quốc phòng hoàn toàn có thể nghiên cứu một chuẩn hiện hành của thế giới,mô phỏng mà copi,nhập thiết bị về,xong.Chẳng qua có đáng làm và có nhu cầu làm hay không thôi.Nếu bảo cả cái nền công nghiệp quốc phòng của ta và các nhà khoa học-trừ những ông học lởm thì đội ngũ trí thức cơ bản ở ta do Liên Sô đào tạo cũng hẵng còn đông và minh mẫn cả - không bằng được anh Hòa thì cũng chỉ không bằng được anh ý ở cái chữ "ngông" mà thôi.Mà "ngông" không phải chí khí để làm việc khoa học.
Chơi thì được.Chơi thì kệ ngừoi ta.Em trước giờ không dè bỉu chi anh Hòa.Em chỉ chửi toshi cmn bọn lá cải đói tin,từ cái xú líp của mấy em chân dài đến cái "tàu ngầm" của anh Hòa,cái gì chúng nó cũng hít hà bốc thơm bốc thối làm rối loạn tiền đình dư luận.Em thật.:D
 

chinhatm

Xe container
Biển số
OF-14406
Ngày cấp bằng
31/3/08
Số km
5,668
Động cơ
566,260 Mã lực
từ Ông sang Bác, e thấy cụ yêu bác ý rồi...:)
E hỏi khí không phải, cụ cũng là dân nghiên cứu, dân chuyên sâu thuộc Viện phải o ạ...
Chả yêu chả ghét gì cả, chỉ thấy bác ấy đáng thương vì bị báo chí lợi dụng, bị quá nhiều người cuồng tín đẩy lên mây xanh, đến nỗi bây giờ không thể hạ cánh được nữa
 

pháo BM21 grad

Xe lăn
Biển số
OF-302370
Ngày cấp bằng
20/12/13
Số km
11,132
Động cơ
73 Mã lực
Chả yêu chả ghét gì cả, chỉ thấy bác ấy đáng thương vì bị báo chí lợi dụng, bị quá nhiều người cuồng tín đẩy lên mây xanh, đến nỗi bây giờ không thể hạ cánh được nữa
Theo như nhiều còm của cụ thì chiếc tàu của Bác hòa chả làm được gì ?
Riêng em nghĩ chí ít mình cũng có được chút kinh nghiệm về cái AIP, sau này mua tàu ngầm AIP của nước ngoài về vận hành thì mình nắm bắt vận hành cũng nhanh vì đã có thời gian ngâm cứu về nó.
Chưa kể nếu thành công thì nó sẽ đánh thức tâm lý sợ thất bại của nhiều người từ đó sẽ có nhiều người có quyết tâm ngâm cứu nhiều cái có ích cho đất nước.
 

chinhatm

Xe container
Biển số
OF-14406
Ngày cấp bằng
31/3/08
Số km
5,668
Động cơ
566,260 Mã lực
Chữ TM trong nick là bên tham mưu mà cụ. Chả hiểu cụ đó coi thế nào mới là tầu ngầm trong khi nhưng gì con tàu bác Hòa làm đều đáp ứng đầy đủ mọi định nghĩa về tầu ngầm trong từ điển bách khoa VN. hay cụ đó không biết tiếng Việt?
Bác thật hài hước! Thế ra chỉ cần căn cứ vào từ điển bách khoa và những lời quảng cáo của chủ nhân "tầu ngầm" là đã biến Việt Nam trở thành nước sản xuất tầu ngầm, mà không cần biết nó có thể hoạt động được hay không?
Giá như TT cũng hài hước như bác thì có lẽ VN đã trở thành cường quốc tầu ngầm từ lâu lắm rồi
 

chinhatm

Xe container
Biển số
OF-14406
Ngày cấp bằng
31/3/08
Số km
5,668
Động cơ
566,260 Mã lực
Theo như nhiều còm của cụ thì chiếc tàu của Bác hòa chả làm được gì ?
Riêng em nghĩ chí ít mình cũng có được chút kinh nghiệm về cái AIP, sau này mua tàu ngầm AIP của nước ngoài về vận hành thì mình nắm bắt vận hành cũng nhanh vì đã có thời gian ngâm cứu về nó.
Chưa kể nếu thành công thì nó sẽ đánh thức tâm lý sợ thất bại của nhiều người từ đó sẽ có nhiều người có quyết tâm ngâm cứu nhiều cái có ích cho đất nước.
Bác cần hiểu cho rõ, tôi nói rằng nó chưa là cái gì cả để mà phải rùm beng ầm ĩ lên như thế.
 

New_Carens

Xe điện
Biển số
OF-68884
Ngày cấp bằng
21/7/10
Số km
2,504
Động cơ
452,066 Mã lực
Chả yêu chả ghét gì cả, chỉ thấy bác ấy đáng thương vì bị báo chí lợi dụng, bị quá nhiều người cuồng tín đẩy lên mây xanh, đến nỗi bây giờ không thể hạ cánh được nữa
Phàm làm người nếu có giỏi thật, có trình độ năng lực thật sự thì cũng nên nhìn những người kém hơn mình, ko được đào tạo như mình, đang tập tễnh vào nghề (đây là giả sử thế còn ông Hòa còn giỏi, còn có ích hơn hàng vạn lần những anh hùng bàn phím trên này) với con mắt độ lượng, nếu ko khuyến khích động viên được thì cũng giữ lịch sự bằng cách im lặng. Không nói chả ai bảo mình bị câm đâu, nói ra cũng chả ai đánh giá mình giỏi, còn bị chửi cho ủng mả lên đấy!
Cái kiểu thương vay khóc mướn cũng chả hay ho gì, chả có cái căn cứ gì để: "chỉ thấy bác ấy đáng thương" càng nói càng thấy thối!
Trường hợp còn lại là cái đầu rỗng tuếch, chứa chấp toàn đố kỵ ghen ghét chả làm đc cái éo gì ích nước lợi dân cả.
Còn cái ông suốt ngày ông ổng dân kỹ thuật mới cả không kỹ thuật - ông định nghĩa thế nào là dân kỹ thuật??? có bằng cấp, có công trình nghiên cứu về tàu ngầm chăng? hay là bằng đỏ BK đang làm giám đốc các tập đoàn CN nặng nhẹ. Nên nhớ dân BK trên này đông như kiến, chả ai rỗi hơi thị phi với các ông gàn dở!
Mấy lời khó nghe các cụ thông cảm.
 
Biển số
OF-194287
Ngày cấp bằng
16/5/13
Số km
1,676
Động cơ
340,050 Mã lực
Phàm làm người nếu có giỏi thật, có trình độ năng lực thật sự thì cũng nên nhìn những người kém hơn mình, ko được đào tạo như mình, đang tập tễnh vào nghề (đây là giả sử thế còn ông Hòa còn giỏi, còn có ích hơn hàng vạn lần những anh hùng bàn phím trên này) với con mắt độ lượng, nếu ko khuyến khích động viên được thì cũng giữ lịch sự bằng cách im lặng. Không nói chả ai bảo mình bị câm đâu, nói ra cũng chả ai đánh giá mình giỏi, còn bị chửi cho ủng mả lên đấy!
Cái kiểu thương vay khóc mướn cũng chả hay ho gì, chả có cái căn cứ gì để: "chỉ thấy bác ấy đáng thương" càng nói càng thấy thối!
Trường hợp còn lại là cái đầu rỗng tuếch, chứa chấp toàn đố kỵ ghen ghét chả làm đc cái éo gì ích nước lợi dân cả.
Còn cái ông suốt ngày ông ổng dân kỹ thuật mới cả không kỹ thuật - ông định nghĩa thế nào là dân kỹ thuật??? có bằng cấp, có công trình nghiên cứu về tàu ngầm chăng? hay là bằng đỏ BK đang làm giám đốc các tập đoàn CN nặng nhẹ. Nên nhớ dân BK trên này đông như kiến, chả ai rỗi hơi thị phi với các ông gàn dở!
Mấy lời khó nghe các cụ thông cảm.
Chữ ký thì có vẻ nhân - quả, mà khẩu nghiệp văng dữ vậy sao bồ ta ? L-)
Định nghĩa dân kỹ thuật (của riêng tui trong riêng topic này): dân đang học hoặc đã tốt nghiệp đại học ngành kỹ thuật bất kỳ.
Ông nào học BK mà tỏ ra phởn chí, ca tụng cái gọi là tàu ngầm kia, hoặc có những cm lạc quan tếu đòi sản xuất hàng loạt này nọ, thì nêu dẫn chứng xem.
Chắc chắn không có ông nào học BK mà phán vậy cả, sure luôn.
 

New_Carens

Xe điện
Biển số
OF-68884
Ngày cấp bằng
21/7/10
Số km
2,504
Động cơ
452,066 Mã lực
Chữ ký thì có vẻ nhân - quả, mà khẩu nghiệp văng dữ vậy sao bồ ta ? L-)
Định nghĩa dân kỹ thuật (của riêng tui trong riêng topic này): dân đang học hoặc đã tốt nghiệp đại học ngành kỹ thuật bất kỳ.
Ông nào học BK mà tỏ ra phởn chí, ca tụng cái gọi là tàu ngầm kia, hoặc có những cm lạc quan tếu đòi sản xuất hàng loạt này nọ, thì nêu dẫn chứng xem.
Chắc chắn không có ông nào học BK mà phán vậy cả, sure luôn.
Nhân nói đến khẩu nghiệp chứng tỏ bác cũng nghiên cứu về đạo Phật, biết làm thế nào được bác - nói ko phải để biện luận: nhà sư còn có lúc phải cầm vũ khí lên đoạt lấy sinh mạng của ác nhân cơ mà. Vài năm rồi em cũng chả tức khí thế này đâu. Còn bác hỏi em trả lời thế này: em học Bách Khoa HN đây, em đang ca tụng và rất tự hào thay cho bác Hòa đây (nhưng thôi em ko tranh luận với bác nữa kẻo khẩu nghiệp tăng lên:D).
 
Biển số
OF-194287
Ngày cấp bằng
16/5/13
Số km
1,676
Động cơ
340,050 Mã lực
Nhân nói đến khẩu nghiệp chứng tỏ bác cũng nghiên cứu về đạo Phật, biết làm thế nào được bác - nói ko phải để biện luận: nhà sư còn có lúc phải cầm vũ khí lên đoạt lấy sinh mạng của ác nhân cơ mà. Vài năm rồi em cũng chả tức khí thế này đâu. Còn bác hỏi em trả lời thế này: em học Bách Khoa HN đây, em đang ca tụng và rất tự hào thay cho bác Hòa đây (nhưng thôi em ko tranh luận với bác nữa kẻo khẩu nghiệp tăng lên:D).
Bạn học ngành quản trị kinh doanh của BK à? hay là ngành ngoại ngữ?
Bạn có nghĩ rằng các sinh viên tham sự cuộc thi Robocon có nên được nhà nước cấp kinh phí để sản xuất hàng loạt robot, thay thế cho các robot sẵn có đang hoạt động trong các nhà máy, xí nghiệp sản xuất không?
 
Chỉnh sửa cuối:

vanvuong

Xe điện
Biển số
OF-144813
Ngày cấp bằng
6/6/12
Số km
2,419
Động cơ
371,504 Mã lực
Em không ủng hộ cái thứ phù phiếm giải trí này được nâng một tầm "sâu" mới như thế!
Thứ nhất,vụ cái tàu ngầm này nếu báo chí không rùm beng lên thì cũng chả ai biết đấy là đâu,làm gì đến mức được "ưu ái cho xong chuyên".
Thứ hai,anh Hòa cũng bá cáo,bơi được một chốc thì hỏng tất,từ hỏng số lùi đến hỏng chân vịt đến toàn bộ hộp số hộp siếc.Ứng dụng công nghệ ô tô vào tàu ngầm nó thế.Chưa kể anh đã xuống được 20 mét nước đâu mà anh "dự tính" chịu được 20m nước.Đấy rõ ràng là cái chí khí của một người "anh hùng".
Thứ ba,để làm ra chiếc tàu ngầm mini như ước mơ của bác Hòa,nền công nghiệp quốc phòng hoàn toàn có thể nghiên cứu một chuẩn hiện hành của thế giới,mô phỏng mà copi,nhập thiết bị về,xong.Chẳng qua có đáng làm và có nhu cầu làm hay không thôi.Nếu bảo cả cái nền công nghiệp quốc phòng của ta và các nhà khoa học-trừ những ông học lởm thì đội ngũ trí thức cơ bản ở ta do Liên Sô đào tạo cũng hẵng còn đông và minh mẫn cả - không bằng được anh Hòa thì cũng chỉ không bằng được anh ý ở cái chữ "ngông" mà thôi.Mà "ngông" không phải chí khí để làm việc khoa học.
Chơi thì được.Chơi thì kệ ngừoi ta.Em trước giờ không dè bỉu chi anh Hòa.Em chỉ chửi toshi cmn bọn lá cải đói tin,từ cái xú líp của mấy em chân dài đến cái "tàu ngầm" của anh Hòa,cái gì chúng nó cũng hít hà bốc thơm bốc thối làm rối loạn tiền đình dư luận.Em thật.:D
Em thì không theo dõi được quá trình thử nghiệm và vận hành của Tàu thử nghiệm.
Tuy nhiên, kêu hỏng gì không kêu lại đi kêu hỏng ............. hộp số thì cần xem lại.

Bởi thứ đơn giản và khó hỏng này mà hỏng thì là điều ........ khó tin.....
Ô tô, xe máy, hỏng hộp số do không biết lái thì còn chấp nhận được (do lực đặt vào bánh xe khởi động lớn), đàng này là cái chân vịt, mô men khởi động nhỏ tý, hỏng thế quái nào được (loại bỏ khả năng không biết vào số).

Không nói các viện nghiên cứu toàn các nhà khoa học dốt (không làm so với không biết làm thì hiệu quả y như nhau). Nhưng các viện nghiên cứu thì chưa nghiên cứu cái gì cho ra hồn (hoặc giả như thiết kế máy bay 1 người lái VAM 1, Vam 2 thử nghiệm thành công rồi ........ bỏ xó) để phục vụ đời sống và sản xuất.

Việc tự nghiên cứu và sản xuất những thứ đối với người ta là không mới (tuy nhiên là mới so với mình) thì cũng là điều nên làm (không có nhẽ người Mẽo bay lên mặt trăng về báo cáo là không có gì vui trên ấy thì Nga và TQ chẳng cần phí tiền bay lên trên ấy làm gì).

Từ nghiên cứu, thử nghiệm rồi tiến tới áp dụng vào đời sống là cả 1 khoảng cách rất xa, rất dài, rất cần có nhiều tâm huyết.
Chúng ta ở đây, mắt không trông thấy tàu ngầm, tay không sờ thấy nó. Vậy mà chúng ta có thể hồn nhiên bình phẩm về nó thì có lẽ "thày bói xem voi" đã được "đưa lên 1 tầm sâu mới".

Việc nghiên cứu chắc chắn có thất bại, nhưng nếu sợ thất bạo mà không làm thì sẽ không bao giờ thành công.
Việc sản xuất , chế tạo ra chiếc tàu "có khả năng mới" là điều cần thiết.
Tất nhiên, đừng gán ghép nó vào công việc cụ thể nào khi nó còn chưa thành công. Nếu thành công với tàu lặn loại nhỏ này, thì có rất nhiều việc có thể áp dụng được (như nghiêncứu đáy biển, phục vụ du lịch, phục vụ các mục đích khoa học khác....nhiều cụ cứ đọc tàu ngầm là y như rằng nghĩ đến oánh nhau hay buôn ................. ma túy =)) ).
 

chinhatm

Xe container
Biển số
OF-14406
Ngày cấp bằng
31/3/08
Số km
5,668
Động cơ
566,260 Mã lực
Phàm làm người nếu có giỏi thật, có trình độ năng lực thật sự thì cũng nên nhìn những người kém hơn mình, ko được đào tạo như mình, đang tập tễnh vào nghề (đây là giả sử thế còn ông Hòa còn giỏi, còn có ích hơn hàng vạn lần những anh hùng bàn phím trên này) với con mắt độ lượng, nếu ko khuyến khích động viên được thì cũng giữ lịch sự bằng cách im lặng. Không nói chả ai bảo mình bị câm đâu, nói ra cũng chả ai đánh giá mình giỏi, còn bị chửi cho ủng mả lên đấy!
Cái kiểu thương vay khóc mướn cũng chả hay ho gì, chả có cái căn cứ gì để: "chỉ thấy bác ấy đáng thương" càng nói càng thấy thối!
Trường hợp còn lại là cái đầu rỗng tuếch, chứa chấp toàn đố kỵ ghen ghét chả làm đc cái éo gì ích nước lợi dân cả.
Còn cái ông suốt ngày ông ổng dân kỹ thuật mới cả không kỹ thuật - ông định nghĩa thế nào là dân kỹ thuật??? có bằng cấp, có công trình nghiên cứu về tàu ngầm chăng? hay là bằng đỏ BK đang làm giám đốc các tập đoàn CN nặng nhẹ. Nên nhớ dân BK trên này đông như kiến, chả ai rỗi hơi thị phi với các ông gàn dở!
Mấy lời khó nghe các cụ thông cảm.
Tôi chẳng chê bai gì bác Hòa, cũng chẳng nói sản phẩm của bác Hòa là đồ bỏ đi, tất cả là do bác tự suy diễn hoặc có vấn đề về đọc hiểu mà không hiểu được vấn đề.
Đã thế thì tôi nói thẳng để cho bác hiểu được. Cái tôi chỉ trích đây chính là những người như bác. Chắc chắn là bác chẳng hiểu gì về sản phẩm của bác Hòa, chẳng biết gì về cái động cơ AIP của bác Hòa nó hoạt động như thế nào, bác lại càng không thể khẳng định rằng nó hoạt động tốt, ấy vậy mà lại ca tụng nó như là một sản phẩm công nghệ xuất chúng của Việt Nam, ca tụng bác Hòa như là một thiên tài đè bẹp hàng vạn tiến sỹ, giáo sư.
Tôi thừa hiểu những kẻ cơ hội, đang nhân danh sự tiến bộ, nhân danh lòng tự tôn dân tộc để chửi bới cho bõ tức vì sự trì trệ lâu dài của đất nước, nhưng với tôi, nó chỉ là trò hề
Nói thêm, nếu thực sự bác tốt nghiệp ngành kỹ thuật thật, thì tôi cho rằng những giáo sư, tiến sỹ đã dậy bác đến tốt nghiệp bị chửi cũng không oan
 
Biển số
OF-177267
Ngày cấp bằng
17/1/13
Số km
1,772
Động cơ
354,613 Mã lực
Chết dở! Lại sắp vác ghế phang vào nhau vì cái chả ra sao? :D
 

New_Carens

Xe điện
Biển số
OF-68884
Ngày cấp bằng
21/7/10
Số km
2,504
Động cơ
452,066 Mã lực
Tôi chẳng chê bai gì bác Hòa, cũng chẳng nói sản phẩm của bác Hòa là đồ bỏ đi, tất cả là do bác tự suy diễn hoặc có vấn đề về đọc hiểu mà không hiểu được vấn đề.
Đã thế thì tôi nói thẳng để cho bác hiểu được. Cái tôi chỉ trích đây chính là những người như bác. Chắc chắn là bác chẳng hiểu gì về sản phẩm của bác Hòa, chẳng biết gì về cái động cơ AIP của bác Hòa nó hoạt động như thế nào, bác lại càng không thể khẳng định rằng nó hoạt động tốt, ấy vậy mà lại ca tụng nó như là một sản phẩm công nghệ xuất chúng của Việt Nam, ca tụng bác Hòa như là một thiên tài đè bẹp hàng vạn tiến sỹ, giáo sư.
Tôi thừa hiểu những kẻ cơ hội, đang nhân danh sự tiến bộ, nhân danh lòng tự tôn dân tộc để chửi bới cho bõ tức vì sự trì trệ lâu dài của đất nước, nhưng với tôi, nó chỉ là trò hề
Nói thêm, nếu thực sự bác tốt nghiệp ngành kỹ thuật thật, thì tôi cho rằng những giáo sư, tiến sỹ đã dậy bác đến tốt nghiệp bị chửi cũng không oan
Vì không hài lòng với 1 cá nhân - sẵn sàng sổ toẹt những người thầy mà chưa rõ người ta là ai, người ta đã dậy những ai, người ta đã làm những gì. Đây rõ ràng không phải nhận thức của 1 người có học. Tôi dừng tranh luận với người này.
 
Biển số
OF-194287
Ngày cấp bằng
16/5/13
Số km
1,676
Động cơ
340,050 Mã lực
Phang làm gì và có muốn phang cũng chả phang nổi vì: bọn chúng quá đông và hung hãn:D
Lại khẩu nghiệp rồi (dối trá), vì: theo tôi theo dõi, số người không ca tụng cái tàu ngầm chỉ chiếm thiểu số thôi, và cũng không hung hãn bằng số đông ca tụng cái tàu ngầm.
Mà bạn học BK ngành gì thế? vì BK không chỉ kỹ thuật mà có cả ngành ngoại ngữ và quản trị kinh doanh.
 

chinhatm

Xe container
Biển số
OF-14406
Ngày cấp bằng
31/3/08
Số km
5,668
Động cơ
566,260 Mã lực
Vì không hài lòng với 1 cá nhân - sẵn sàng sổ toẹt những người thầy mà chưa rõ người ta là ai, người ta đã dậy những ai, người ta đã làm những gì. Đây rõ ràng không phải nhận thức của 1 người có học. Tôi dừng tranh luận với người này.
Đồng ý ngừng tranh luận, nhưng tôi nhắc bác rằng, những người đang thóa mạ hàng vạn giáo sư, tiến sỹ rằng không đáng xách dép cho ông Hòa chính là "phe" của bác đấy
 

matizvan2009

Xe ba gác
Biển số
OF-42690
Ngày cấp bằng
8/8/09
Số km
23,830
Động cơ
757,349 Mã lực
cứ cái kiểu làm đến đâu hay đến đấy sẽ có chuỗi như thế này: làm- thử nghiệm- thất bại-chỉnh sửa (cái thất bại)-rồi lại sửa- rồi lại thất bại (cái thất bại này rất dễ là do lần chỉnh sửa cái thất bại lần trước gây ra)-rồi lại chỉnh sửa-rồi ..... thì đến mùa quýt mới có cái sản phẩm có thông số như bác Hòa công bố hoặc như các cụ mộng mơ hướng tới.
 
Chỉnh sửa cuối:
Biển số
OF-194287
Ngày cấp bằng
16/5/13
Số km
1,676
Động cơ
340,050 Mã lực
cứ cái kiểu làm đến đâu hay đến đây sẽ có chuỗi như thế này: làm- thử nghiệm- thất bại-chỉnh sửa (cái thất bại)-rồi lại sửa- rồi lại thất bại (cái thất bại này rất dễ là do lần chỉnh sửa cái thất bại lần trước gây ra)-rồi lại chỉnh sửa-rồi ..... thì đến mùa quýt mới có cái sản phẩm có thông số như bác Hòa công bố hoặc như các cụ mộng mơ hướng tới.
Hi hi, em nói rồi mà, dân kỹ thuật sẽ cảm được các vấn đề về kỹ thuật - công nghệ.
Các dân không kỹ thuật thì còn mơ mộng lắm và lạc quan tếu (trừ một số bác không xuất thân từ dân kỹ thuật nhưng am hiểu công nghệ).
 

TSTA

Xe container
Biển số
OF-61843
Ngày cấp bằng
14/4/10
Số km
5,847
Động cơ
467,368 Mã lực
Nhiều cụ chắc nhầm lẫn giữa tư duy công nghệ với kinh nghiệm sản xuất, áp dụng lý thuyết vào sản phẩm thực tế.
Có thể ông Hòa đã hơn nhiều kỹ sư khác ở mặt 2. Dám triển khai lý thuyết vào thực tế. Cái này rất ít ở VN.
Mọi ng cũng ca tụng cái này là chính.

Còn cái tư duy và kiến thức công nghệ, thì em cũng là dân BK đây. Cơ khí đây. Thấy è cổ ra học để mà hiểu cái công nghệ trong quá khứ của tư bản và LX đã mệt lắm rồi. Đừng nói công nghệ ứng dụng hiện đại.

Tâng bốc cái dám bắt tay làm, dám vào xưởng biến kiến thức thành sản phẩm là cái đáng hoan ngênh.
Chứ còn từ cái đống sắt đấy thổi lên thành cái j đó cao siêu như kilo, phương tiện chiến đấu... thì đúng là thiếu trầm trọng kiến thức công nghệ.
Để cho cái tàu ngầm lặn ko khó. Nhưng lặn ổn định, kiểm soát và đk theo ý muốn, kéo dài thời gian hoạt động... thì xin lỗi nó là 1 nền công nghiệp. Ko phải cứ cố là làm đc.
Làm khoa học phải dựa trên tư duy, logic và nền tảng nữa. Ko phải theo niềm tin đâu.
Ng ta nghĩ ra cách đây 150 năm. Mình ko học hỏi, lại thích tự nghiên cứu như họ cách đây 150 năm.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top