Em nhận được tin nhắn của SHB với nội dung như sau:
Thấy bất ngờ, nhưng nghi ngờ tin nhắn giả mạo, em lập tức gọi đến số hotline của SHB để kiểm tra lại thì được báo đấy là tin nhắn giả mạo.
Nhân viên bank nói, anh không được truy cập vào đường link giả mạo đó, tránh bị mất thông tin
Vậy trách nhiệm của cơ quan quản lý như thế nào đối với các trường hợp tin nhắn lừa đảo nhan nhản như hiện nay.
Cách bảo vệ mình em nghĩ khi có tin nhắn nghi ngờ hãy gọi đến số điện thoại hotline để kiểm tra lại 1 lần nữa.
Thấy bất ngờ, nhưng nghi ngờ tin nhắn giả mạo, em lập tức gọi đến số hotline của SHB để kiểm tra lại thì được báo đấy là tin nhắn giả mạo.
Nhân viên bank nói, anh không được truy cập vào đường link giả mạo đó, tránh bị mất thông tin
Vậy trách nhiệm của cơ quan quản lý như thế nào đối với các trường hợp tin nhắn lừa đảo nhan nhản như hiện nay.
Cách bảo vệ mình em nghĩ khi có tin nhắn nghi ngờ hãy gọi đến số điện thoại hotline để kiểm tra lại 1 lần nữa.