- Biển số
- OF-541644
- Ngày cấp bằng
- 15/11/17
- Số km
- 33
- Động cơ
- 163,380 Mã lực
Càng ngày Hà Nội càng hiếm chỗ đỗ xe các bác ạ. Mỗi lần lên phố hay đi làm là loay hoay mãi không tìm được chỗ để. Phát bực!!!!
Lên phố thì thiếu gì chỗ đỗ, có điều chắc mợ ngại đi bộ xa thôi.Càng ngày Hà Nội càng hiếm chỗ đỗ xe các bác ạ. Mỗi lần lên phố hay đi làm là loay hoay mãi không tìm được chỗ để. Phát bực!!!!
Cá nhân E thì thấy PTCC cũng có cái hay nhưng k thể triệt để được. Bây giờ giá để xe 4b đắt khủng khiếp mà còn phải nhanh chân mới có chỗ. Em thấy bên Lê Văn Lương có giàn đỗ xe cao tầng khá hay, nhưng ít chỗ quá!Đây là một trong những mục tiêu để tạo đk cho phương tiện công cộng phát triển, nhưng muốn vậy thì không chỉ cần những biện pháp gây bất tiện và giá cao cho 4b mà mục tiêu phải nhắm vào 2b thì mới có đường giành cho ptcc.
Nhưng khó hơi lâu bác ạ Đợi bao nhiêu năm mà k thấy thay đổi chi nhiềuKhó thế mới có cái để nói chứ dễ thì lại chán
Chịu khó đi bộ tí đi ạ, em thấy bán kính 1km ở HN chỗ đỗ xe vẫn sẵn.Nhưng khó hơi lâu bác ạ Đợi bao nhiêu năm mà k thấy thay đổi chi nhiều
Đúng bác ạ. Quy hoạch nơi để xe xa quá luôn, nhiều khi vào uống cốc coffee phải gửi cách hàng km luôn. Hoặc đi gặp khách hàng, đôi khi cũng bất tiện.Lên phố thì thiếu gì chỗ đỗ, có điều chắc mợ ngại đi bộ xa thôi.
Hồi em ở bên Sing, đi học bằng tàu điện ngầm. Ngày nào cũng đi bộ tổng cộng 2km từ nhà ra bến tàu đi, rồi từ bến tàu đến cho đến trường và ngược lại. Đi bộ nhiều thành quen, không thấy ngại.
Trong phần giải bài toàn PTCC có việc tạo khó khăn khi sử dụng PTCN thậm trí còn có nghiệm tạo tắc đường và quanh co vs các PTCN trong khi đó tạo thông thoáng cho PTCC, nghiệm này đang được ứng dụng : BRT nhưng chưa thành công lắm. HN và Tp. HCM cần thêm 5 đến 10 năm để phát triển hệ thống đường sắt đô thị, lúc đó có thể dùng nhiều phương pháp để hạn chế PTCN.Cá nhân E thì thấy PTCC cũng có cái hay nhưng k thể triệt để được. Bây giờ giá để xe 4b đắt khủng khiếp mà còn phải nhanh chân mới có chỗ. Em thấy bên Lê Văn Lương có giàn đỗ xe cao tầng khá hay, nhưng ít chỗ quá!
Mà càng ngày xe càng nhiều chứ ạ. Có hôm đi xe máy vào gửi, còn bị bve quát rồi hách dịch cơ Hết chỗ rồi, đi chỗ khác đi...Xe máy còn khó huống chi ô tô
Đúng bác ạ. Phải cho dân thấy được PTCC sẵn có, tiện nghi và đủ cung để áp ứng cho nhu cầu người dân thì người dân mới thay đổi suy nghĩ được. Và trong 5 đến 10 năm nữa đó, thì chúng ta đi xe đỗ ở đâu vẫn cần được giải quyết, đúng k bác??Trong phần giải bài toàn PTCC có việc tạo khó khăn khi sử dụng PTCN thậm trí còn có nghiệm tạo tắc đường và quanh co vs các PTCN trong khi đó tạo thông thoáng cho PTCC, nghiệm này đang được ứng dụng : BRT nhưng chưa thành công lắm. HN và Tp. HCM cần thêm 5 đến 10 năm để phát triển hệ thống đường sắt đô thị, lúc đó có thể dùng nhiều phương pháp để hạn chế PTCN.
Ơ bác nói gì em k hiểu luôn Bác nhầm em với ai ạ?Từ đồ lót chuyển sang đá quý, nhanh thật
Việc gì phải bực hả cụ,cụ ko muốn bực thì me máy,tacxi,grap....bây h lag ít chấy chứ 3 năm nữa em nhĩ cụ còn phát điên cơ....Càng ngày Hà Nội càng hiếm chỗ đỗ xe các bác ạ. Mỗi lần lên phố hay đi làm là loay hoay mãi không tìm được chỗ để. Phát bực!!!!