[Thảo luận] [Tìm mua] Giắc cắm máy phát điện Camry

Hoàng_Gầy

Xe điện
Biển số
OF-71582
Ngày cấp bằng
27/8/10
Số km
3,039
Động cơ
457,410 Mã lực
Nơi ở
Hà Lội
Chiều nay đang căn chỉnh lốp chỗ cụ Montero thì vợ 2 nhà em ngất xỉu. Kiểm tra thì phát hiện cái giắc cắm máy phát này bị vỡ và bung ra. Giờ em tạm thời cắm 3 đầu vào và cố định bằng keo. Garage gần nhà thì không có loại dây này, bảo là phải đi theo máy phát.

Có cụ nào có đầu cắm này thì cho em xin giá cả với ạ. Đi tạm thời thế này em thấy cứ bất an.

/Vợ 2 nhà em già rồi nên nhìn hơi bẩn tý các cụ thông cảm nhé :(

 

lenamhung83

Xe tăng
Biển số
OF-33146
Ngày cấp bằng
7/4/09
Số km
1,892
Động cơ
568,723 Mã lực
Bác tháo cái máy phát, đem ra hàng sửa chữa điện lạnh: tháo rời chỗ giắc cắm và chế cái chân khác, vừa chắc chắn, lại bảo dưỡng máy phát luôn thể. Còn bộ dây cũng thế, tách riêng từng đầu, rồi chế từng dây với đầu kia của máy phát. Việc này bác có thể tự làm được mà
 
Chỉnh sửa cuối:

Hoàng_Gầy

Xe điện
Biển số
OF-71582
Ngày cấp bằng
27/8/10
Số km
3,039
Động cơ
457,410 Mã lực
Nơi ở
Hà Lội
Bác tháo cái máy phát, đem ra hàng sửa chữa điện lạnh: tháo rời chỗ giắc cắm và chế cái chân khác, vừa chắc chắn, lại bảo dưỡng máy phát luôn thể. Còn bộ dây cũng thế, tách riêng từng đầu, rồi chế từng dây với đầu kia của máy phát. Việc này bác có thể tự làm được mà
Cả cụm dây của nó có 3 cái dây tương ứng với 3 chân (giắc 3 chân). Sau khi giắc của em bị vỡ thì em nối từng chân 1 với nhau. Rồi dán keo lại. Nhưng em sợ đi xóc nhiều nó rớt ra nên mới nghĩ tới chuyện thay cả giắc.

Bảo dưỡng máy phát là sao vậy cụ :D
 

lenamhung83

Xe tăng
Biển số
OF-33146
Ngày cấp bằng
7/4/09
Số km
1,892
Động cơ
568,723 Mã lực
Bảo dưỡng máy phát là sao vậy cụ :D
Tháo rời các chi tiêt ra: kiểm tra, vệ sinh cổ góp, chổi than (Nhiều cái chạy lâu, chổi than mòn, cổ góp mòn thành bậc, tiếp xúc kém, điện nạp chập chờn..). Ngoài ra còn 2 vòng bi, nếu rơ quá thì thay. Như thế thì có thể kéo dài tuổi thọ của mát phát
 
Chỉnh sửa cuối:
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top