- Biển số
- OF-318542
- Ngày cấp bằng
- 6/5/14
- Số km
- 126
- Động cơ
- 293,460 Mã lực
E đang muốn tìm hiểu về dòng camry 2005. Cụ nào đang dùng loại này cho em xin ít đánh giá về vận hành,mức tiêu thụ nhiên liệu, giá cả thay đồ và giá xe hiện tại với ạ. thanks!
Mua dòng này chạy sướng nhưng cụ chấp nhận bỏ ra khoảng 100tr vào hãng test, thay hết gầm, cao su, ... chạy thì chấm hết. Thay bộ bugi iridium nữa, xe mình sau 2 năm thay dần đồ (bỏ ra một cục lớn quá), đến giờ nhiên liệu trung bình 7l/100km . Muốn tìm hiểu sâu hơn kết bạn zalo 0945.021179 để mình chia sẻ tiếpE đang muốn tìm hiểu về dòng camry 2005. Cụ nào đang dùng loại này cho em xin ít đánh giá về vận hành,mức tiêu thụ nhiên liệu, giá cả thay đồ và giá xe hiện tại với ạ. thanks!
Thay gầm mà 100tr à cụ? thế thì quá còn nghiện cụ nhỉ.Mua dòng này chạy sướng nhưng cụ chấp nhận bỏ ra khoảng 100tr vào hãng test, thay hết gầm, cao su, ... chạy thì chấm hết. Thay bộ bugi iridium nữa, xe mình sau 2 năm thay dần đồ (bỏ ra một cục lớn quá), đến giờ nhiên liệu trung bình 7l/100km . Muốn tìm hiểu sâu hơn kết bạn zalo 0945.021179 để mình chia sẻ tiếp
Lốp: gần 12 củ, giảm sóc 11 củ, thước lái bãi 3-4 củ, phanh 7-8 củ, rotuyn, cao su cân bằng, càng chữ A ... Tiếp đến phần máy, điều hoà ... Làm xong đi đầm chắc êm hơn Altis mớiThay gầm mà 100tr à cụ? thế thì quá còn nghiện cụ nhỉ.
Cam nó phần khúc hạng D mà cụ. Kiếm đc con nhập nó mới khác bọt cụ nhỉ? nhưng giá cũng chát.Lốp: gần 12 củ, giảm sóc 11 củ, thước lái bãi 3-4 củ, phanh 7-8 củ, rotuyn, cao su cân bằng, càng chữ A ... Tiếp đến phần máy, điều hoà ... Làm xong đi đầm chắc êm hơn Altis mới
Mỗi người một ý thích, vậy nên mình mua xe phục vụ mình nên phải theo ý mình. Cụ nào chê Camry hoặc là chưa có xe, hoặc đang chạy xe khác. Nếu đã ngồi Camry rồi thì chẳng muốn gái nào nữaCam nó phần khúc hạng D mà cụ. Kiếm đc con nhập nó mới khác bọt cụ nhỉ? nhưng giá cũng chát.
Mua dòng này chạy sướng nhưng cụ chấp nhận bỏ ra khoảng 100tr vào hãng test, thay hết gầm, cao su, ... chạy thì chấm hết. Thay bộ bugi iridium nữa, xe mình sau 2 năm thay dần đồ (bỏ ra một cục lớn quá), đến giờ nhiên liệu trung bình 7l/100km . Muốn tìm hiểu sâu hơn kết bạn zalo 0945.021179 để mình chia sẻ tiếp
Đang trong quá trình chỉn chu từng phần theo tư vấn, góp ý của bác Chung. HihiMua dòng này chạy sướng nhưng cụ chấp nhận bỏ ra khoảng 100tr vào hãng test, thay hết gầm, cao su, ... chạy thì chấm hết. Thay bộ bugi iridium nữa, xe mình sau 2 năm thay dần đồ (bỏ ra một cục lớn quá), đến giờ nhiên liệu trung bình 7l/100km . Muốn tìm hiểu sâu hơn kết bạn zalo 0945.021179 để mình chia sẻ tiếp
Chúc bạn thành công!Đang trong quá trình chỉn chu từng phần theo tư vấn, góp ý của bác Chung. Hihi
Cụ tư vấn như thế này khiếp quá. Thứ nhất phải xem chủ xe trước sử dụng xe như thế nào đã chứ; Thứ 2, mang xe đến hãng khám toàn bộ xe và kiểm tra lịch bảo hành, bảo dưỡng của xe đó thực hiện như thế nào. Ví dụ như xe em Cam 2003, mua lại năm 2018 (gần 13 vạn km, giá 320tr), đem khám tổng thể hãng khuyên cần thay thế gì mới làm: 1, Giảm sóc trước 1 cái ra dầu (thay 1 cái), 2, Curoa tổng(thay), 3) Bugi đi 13 vạn(thay), 4) Nước làm mát(thay), 5) Hệ thống lái (bảo dưỡng), Cân chỉnh thước lái; 6, Cân bằng động; 7, Thay lốp (vì lốp chủ xe cũ Date 2011); 8, Vệ sinh buồng đốt(800K); 9, Bộ ly hợp( có điều kiện thì thay nhưng e chưa làm); 10, Bảo dưỡng phanh...Tổng hết > 20tr. Cụ tham khảo nhé.Mua dòng này chạy sướng nhưng cụ chấp nhận bỏ ra khoảng 100tr vào hãng test, thay hết gầm, cao su, ... chạy thì chấm hết. Thay bộ bugi iridium nữa, xe mình sau 2 năm thay dần đồ (bỏ ra một cục lớn quá), đến giờ nhiên liệu trung bình 7l/100km . Muốn tìm hiểu sâu hơn kết bạn zalo 0945.021179 để mình chia sẻ tiếp
Làm ngoài thì rẻ thôi cụ, có điều kiện thì nên vào hãng thợ toàn trình độ Cao đẳng trở lên, còn không có điều kiện thì ra gara quen, gara ngoài. Cũng như sống ở Hà Nội lương 20 triệu vẫn thiếu, nhưng lương 7 - 8 tr vẫn sống đàng hoàng vậy thôi. VD cụ thay 4 quả lốp Michellin 16inch: 2,9tr x 4 = 11,6tr rồi. Cụ thay kiểu sửa thì cũng rẻ thôi, thay đồng bộ đi sướng nhưng hơi tốn nhưng được cái an toàn.Cụ tư vấn như thế này khiếp quá. Thứ nhất phải xem chủ xe trước sử dụng xe như thế nào đã chứ; Thứ 2, mang xe đến hãng khám toàn bộ xe và kiểm tra lịch bảo hành, bảo dưỡng của xe đó thực hiện như thế nào. Ví dụ như xe em Cam 2003, mua lại năm 2018 (gần 13 vạn km, giá 320tr), đem khám tổng thể hãng khuyên cần thay thế gì mới làm: 1, Giảm sóc trước 1 cái ra dầu (thay 1 cái), 2, Curoa tổng(thay), 3) Bugi đi 13 vạn(thay), 4) Nước làm mát(thay), 5) Hệ thống lái (bảo dưỡng), Cân chỉnh thước lái; 6, Cân bằng động; 7, Thay lốp (vì lốp chủ xe cũ Date 2011); 8, Vệ sinh buồng đốt(800K); 9, Bộ ly hợp( có điều kiện thì thay nhưng e chưa làm); 10, Bảo dưỡng phanh...Tổng hết > 20tr. Cụ tham khảo nhé.
Ok, đồng ý với cụ! Đúng là sau khi bảo dưỡng thay thế xong thì đi thấy tuyệt hơn hẳn. Sắp tới e sẽ thay bô ly hợp (Lá côn, bàn ép, bi tê, công...khoảng gần 10tr), món này chắc chắn phải làm tại hãng.Làm ngoài thì rẻ thôi cụ, có điều kiện thì nên vào hãng thợ toàn trình độ Cao đẳng trở lên, còn không có điều kiện thì ra gara quen, gara ngoài. Cũng như sống ở Hà Nội lương 20 triệu vẫn thiếu, nhưng lương 7 - 8 tr vẫn sống đàng hoàng vậy thôi. VD cụ thay 4 quả lốp Michellin 16inch: 2,9tr x 4 = 11,6tr rồi. Cụ thay kiểu sửa thì cũng rẻ thôi, thay đồng bộ đi sướng nhưng hơi tốn nhưng được cái an toàn.
Côn xe cụ vẫn đi bình thường thì thay làm gì, tốn kém mà nó cũng không hơn được là mấy đâu.Ok, đồng ý với cụ! Đúng là sau khi bảo dưỡng thay thế xong thì đi thấy tuyệt hơn hẳn. Sắp tới e sẽ thay bô ly hợp (Lá côn, bàn ép, bi tê, công...khoảng gần 10tr), món này chắc chắn phải làm tại hãng.
Em làm từng bước thôi các bác ạ. Nhân viên như em đủ tiền xăng xe và sửa xe lặt vặt cũng là đuối đuối rồi ấy chứ lị, hihi.Cụ tư vấn như thế này khiếp quá. Thứ nhất phải xem chủ xe trước sử dụng xe như thế nào đã chứ; Thứ 2, mang xe đến hãng khám toàn bộ xe và kiểm tra lịch bảo hành, bảo dưỡng của xe đó thực hiện như thế nào. Ví dụ như xe em Cam 2003, mua lại năm 2018 (gần 13 vạn km, giá 320tr), đem khám tổng thể hãng khuyên cần thay thế gì mới làm: 1, Giảm sóc trước 1 cái ra dầu (thay 1 cái), 2, Curoa tổng(thay), 3) Bugi đi 13 vạn(thay), 4) Nước làm mát(thay), 5) Hệ thống lái (bảo dưỡng), Cân chỉnh thước lái; 6, Cân bằng động; 7, Thay lốp (vì lốp chủ xe cũ Date 2011); 8, Vệ sinh buồng đốt(800K); 9, Bộ ly hợp( có điều kiện thì thay nhưng e chưa làm); 10, Bảo dưỡng phanh...Tổng hết > 20tr. Cụ tham khảo nhé.
Cám ơn cụ! Nghe chuyên gia oto cũng tư vấn độ mòn của ly hợp xe phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau, vậy nên các nhà sản xuất cũng đã không đưa ra một con số cụ thể để người dùng biết được khi nào thì nên ly hợp, có thể thấy rất nhiều chiếc xe đã chạy được quãng đường gần 100.000km nhưng bộ ly hợp vẫn còn được hoạt động tốt, trong khi đó có nhiều chiếc xe chạy mới được quãng đường 50.000k đã cần phải thay ly hợp mới.Côn xe cụ vẫn đi bình thường thì thay làm gì, tốn kém mà nó cũng không hơn được là mấy đâu.
Đúng vậy, nên cụ thấy xe vẫn bình thường thì không nên động chạm vào bộ côn làm gì. Xe em đơn hơn 10 vạn vẫn ngon choét.Cám ơn cụ! Nghe chuyên gia oto cũng tư vấn độ mòn của ly hợp xe phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau, vậy nên các nhà sản xuất cũng đã không đưa ra một con số cụ thể để người dùng biết được khi nào thì nên ly hợp, có thể thấy rất nhiều chiếc xe đã chạy được quãng đường gần 100.000km nhưng bộ ly hợp vẫn còn được hoạt động tốt, trong khi đó có nhiều chiếc xe chạy mới được quãng đường 50.000k đã cần phải thay ly hợp mới.
Cảm ơn cụ, mình đang mê cam 2003 2.4G.Cụ tư vấn như thế này khiếp quá. Thứ nhất phải xem chủ xe trước sử dụng xe như thế nào đã chứ; Thứ 2, mang xe đến hãng khám toàn bộ xe và kiểm tra lịch bảo hành, bảo dưỡng của xe đó thực hiện như thế nào. Ví dụ như xe em Cam 2003, mua lại năm 2018 (gần 13 vạn km, giá 320tr), đem khám tổng thể hãng khuyên cần thay thế gì mới làm: 1, Giảm sóc trước 1 cái ra dầu (thay 1 cái), 2, Curoa tổng(thay), 3) Bugi đi 13 vạn(thay), 4) Nước làm mát(thay), 5) Hệ thống lái (bảo dưỡng), Cân chỉnh thước lái; 6, Cân bằng động; 7, Thay lốp (vì lốp chủ xe cũ Date 2011); 8, Vệ sinh buồng đốt(800K); 9, Bộ ly hợp( có điều kiện thì thay nhưng e chưa làm); 10, Bảo dưỡng phanh...Tổng hết > 20tr. Cụ tham khảo nhé.
Xe em 20 vạn vẫn ngon choét, ý em là cái độ ngon choét kia y chang xe của bác vậy, heheĐúng vậy, nên cụ thấy xe vẫn bình thường thì không nên động chạm vào bộ côn làm gì. Xe em đơn hơn 10 vạn vẫn ngon choét.