- Biển số
- OF-307200
- Ngày cấp bằng
- 10/2/14
- Số km
- 282
- Động cơ
- 303,391 Mã lực
Cùng quan điểm với cụ!Theo em hiểu Tụt bô dùng lực của động cơ để làm quay 1 hoặc vài cái turbin nén khí nạp vào Xilanh nên nó sẽ có độ trễ khi đạp gas và nghe rõ turbo hú. Súp bờ chạc nó đa phần dùng điện để quay 1 motor kéo turbin bơm khí vào cho động cơ - không có độ trễ như tụt bô. Công dụng của nó là tăng áp xuất buồng đốt tạo chỉ số nén cao hơn. đương nhiên lắm chi tiết hơn thì cũng dễ hỏng hơn. Nhưng tính ra thường 10 vạn có lẻ mới phải lo việc ấy. Và giá thay của nó em thấy cũng quá hợp lý khi mình đc giảm giá mua xe ban đầu do động cơ nhỏ mà công xuất vẫn to lúc cần thiết. Công nhận em đang đi quen xe trên 2 lít, chạy mazda3 1.5 2017 của thằng bạn thấy yếu thật.
CÁI EM THẤY CẦN QUAN TÂM VÀ BÀN LUẬN Ở ĐÂY LÀ CỤ NÀO CÓ XE, ĐÃ ĐI HAY ĐANG ĐI CHIA SẺ VỀ TIÊU THỤ XĂNG CUẢ CRV VÀ XEM CÓ GẶP VẤN ĐỀ GÌ VỀ XE ĐỂ SHARE CHO NHAU CHỨ KHÔNG CẦN MẤY ÔNG LÉO CÓ XE LÊN ĐÂY CHÉM GIÓ NHƯ ĐÚNG RỒI VỚI QUAN ĐIỂM RẤT NGUY HIỂM CUẢ MÌNH
Em có mấy đánh giá ntn:
Xe em đi 1,1v, em ở tỉnh đi trong phố 1/3, đi quốc lộ 2/3 tiêu thụ tb 8-9lit/100km. Độ ồn thì em đo đc từ 74-83db. Mạnh yếu thì do cách đi thôi chứ em đi thấy bình thường, so với trc em đi hilux nên giờ đi crv thấy yếu. Muốn ko yếu thì để chế độ S em thấy cũng ok. Nói tóm lại với từng đó tiền thì chấp nhận đc.