- Biển số
- OF-1523
- Ngày cấp bằng
- 26/8/06
- Số km
- 3,178
- Động cơ
- 600,436 Mã lực
- Tuổi
- 46
Hôm vừa rồi em có dịp họp với công ty Interbrand - công ty này tư vấn về Hệ thống nhận diện thương hiệu cho hãng BMW (bao gồm rất nhiều thứ trong đó có logo và slogan).
Họ lấy BMW là 1 ví dụ về sự ổn định trong việc quảng bá hình ảnh thương hiệu BMW, và em rất thích thú khi biết rằng triết lý của hãng BMW là "Perfomance" - có thể hiểu là "trình diễn" hoặc "thể hiện" hoặc "hiệu suất" -đối với máy móc, động cơ. Triết lý kinh doanh này được thể hiện qua tất cả các hoạt động của hãng, từ việc thiết kế mẫu xe, bán hàng, tổ chức sự kiện ... đều phải thể hiện được đẳng cấp của sản phẩm và mang tính "perfomance". Ngay cả hệ thống lái "Active Driving" làm anh em nhà OF chết mê chết mệt bấy lâu nay cũng đi theo tiêu chí này của hãng. Và vì cũng là 1 người yêu Bim, nên hôm đó em thấy rất thú vị khi được gặp công ty tư vấn đã sát cánh cùng hãng BMW tạo ra tên tuổi của hãng xe này, qua đó em cũng hiểu hơn về triết lý kinh doanh của hãng xe mình yêu thích. Vài dòng chia sẻ với các bác.
Họ lấy BMW là 1 ví dụ về sự ổn định trong việc quảng bá hình ảnh thương hiệu BMW, và em rất thích thú khi biết rằng triết lý của hãng BMW là "Perfomance" - có thể hiểu là "trình diễn" hoặc "thể hiện" hoặc "hiệu suất" -đối với máy móc, động cơ. Triết lý kinh doanh này được thể hiện qua tất cả các hoạt động của hãng, từ việc thiết kế mẫu xe, bán hàng, tổ chức sự kiện ... đều phải thể hiện được đẳng cấp của sản phẩm và mang tính "perfomance". Ngay cả hệ thống lái "Active Driving" làm anh em nhà OF chết mê chết mệt bấy lâu nay cũng đi theo tiêu chí này của hãng. Và vì cũng là 1 người yêu Bim, nên hôm đó em thấy rất thú vị khi được gặp công ty tư vấn đã sát cánh cùng hãng BMW tạo ra tên tuổi của hãng xe này, qua đó em cũng hiểu hơn về triết lý kinh doanh của hãng xe mình yêu thích. Vài dòng chia sẻ với các bác.