sau cái vụ thay oan củ bơm xăng, em lại bị thay oan cái dây curoa. lúc dừng xe ở đoạn vắng em thấy tiếng kêu ken két phát ra ở chỗ gầm khoang máy... *** nó lại bệnh gì đây. nhẩy xuống mở nắp capo lên không phát hiện tiếng kêu ở đâu. mà điên ở chỗ cứ khi nào lốc điều hòa đóng thì mới kêu ken két. em nghĩ thôi xong có khi chết bi lốc điều hòa hoặc là chết lốc, vậy là phi ra gara bác thợ phán luôn đĩa từ tiếp xúc kém nên kêu. bác bảo chiều qua láng lại đĩa từ, và thay dây curoa, nhưng em nghĩ đĩa từ liên quan mệ gì (dây thay ok vì có 350K mà xe em chạy máy vạn rồi) nó mà tx kém thì lốc nén có mà đơ luôn. 12h trưa nổ máy, bật điều hòa, xong tốc váy, ngó gầm em nó xem kêu ở đâu, vẫn không phát hiện ra. tức mình thò chân đạp cái bô xả một phát, ui choa !!! nó tịt kêu luôn. bệnh ở chỗ này. đúng hẹn chiều qua gara nhưng em yêu cầu bác thợ tháo ốp bô trước, tháo ra thì loảng xoảng 4/6 cái tai sắt để gá ốp bô bị gẫy hết. do bị con ốc bắt xuyên qua cứng ngắc nên lúc xe có tải máy nổ to bô rung làm ống bô cọ sát với miếng sắt => kêu ken két. xong em kêu bác thợ cùng em vi vu một vòng để kiểm tra thì đúng là tịt luôn. bác thợ chém gió một lúc xong bảo em không phải trả tiền công đâu bác ấy làm hộ./. ps: nếu để bác ấy láng lại đĩa từ thì có khi tiền mất tật mang ý