- Biển số
- OF-673778
- Ngày cấp bằng
- 18/6/19
- Số km
- 3,423
- Động cơ
- 138,330 Mã lực
Việc tiêm kích tàng hình F-22 và F-35 Mỹ liên tiếp gãy càng khiến xuất hiện nhiều nghi vấn về chất lượng loại vật liệu sản xuất hệ thống này.
Chi phí sửa chữa chiếc F-22 trượt trên đường băng hồi năm 2012 lên tới 35 triệu USD. Trong khi đó với chiếc F-22 vừa gặp nạn lại công thêm cả hệ thống càng trước gãy hoàn toàn", chuyên gia Tyler Rogoway nói.
Trước vụ tai nạn lần này của F-22, dòng tiêm kích tàng hình F-35 của Mỹ cũng ít nhất 3 lần gặp sự cố tương tự từ năm 2019 đến nay. Được biết, thành phần không thể thiếu để sản xuất hệ thống càng đáp của tiêm kích F-35 và F-22 và hầu hết các máy bay khác của Mỹ là titan.
Số lượng lớn titan công nghiệp quốc phòng Mỹ sử dụng đều được nhập khẩu từ Nga. Tuy nhiên, kể từ cuối năm 2018, để đáp trả biện pháp trừng phạt của Mỹ, Nga tuyên bố hạn chế xuất khẩu titan cùng nhiều sản phẩm nông nghiệp, may mặc, y tế...
Chi phí sửa chữa chiếc F-22 trượt trên đường băng hồi năm 2012 lên tới 35 triệu USD. Trong khi đó với chiếc F-22 vừa gặp nạn lại công thêm cả hệ thống càng trước gãy hoàn toàn", chuyên gia Tyler Rogoway nói.
Trước vụ tai nạn lần này của F-22, dòng tiêm kích tàng hình F-35 của Mỹ cũng ít nhất 3 lần gặp sự cố tương tự từ năm 2019 đến nay. Được biết, thành phần không thể thiếu để sản xuất hệ thống càng đáp của tiêm kích F-35 và F-22 và hầu hết các máy bay khác của Mỹ là titan.
Số lượng lớn titan công nghiệp quốc phòng Mỹ sử dụng đều được nhập khẩu từ Nga. Tuy nhiên, kể từ cuối năm 2018, để đáp trả biện pháp trừng phạt của Mỹ, Nga tuyên bố hạn chế xuất khẩu titan cùng nhiều sản phẩm nông nghiệp, may mặc, y tế...
Tiêm kích tàng hình Mỹ thấm đòn trừng phạt Nga
Việc tiêm kích tàng hình F-22 và F-35 Mỹ liên tiếp gãy càng khiến xuất hiện nhiều nghi vấn về chất lượng loại vật liệu sản xuất hệ thống này.
m.datviet.trithuccuocsong.vn