- Biển số
- OF-337798
- Ngày cấp bằng
- 8/10/14
- Số km
- 1,226
- Động cơ
- 318,304 Mã lực
Uragan Syria.
ỳ
Bọn nó dốt, không trưng luôn bảng giá. Anh trung tá nhà ta trước khi quyết định làm gì cũng có câu hỏi HOW MUCH trong đầu.
Vệ mình đã có loại này chưa hả bác Trai ầm ?Uragan Syria.
Các thẩm phán Lord Carloway và Lord Drumond Young và Lord Brodie tuyên bố rằng Tòa án tối cao Vương quốc Anh phải ra quyết định cuối cùng.Hình như lệnh đình chỉ này đã được Nữ Hoàng kí rồi mà
Không có cụ ạ, loại này lỡ cỡ, có đầu tư thì đầu tư hẳn con 300mm.Vệ mình đã có loại này chưa hả bác Trai ầm ?
Đồ mới cứng. Lốp còn nguyên ba viaUragan Syria.
Ăn tiền từ hai bên lại càng là nghề ruột của trung tá đới.Cả 2 bên đều biết thừa là túi tiền Hồng Tân làm quái gì so với túi tiền của TQ được. Bọn Hồng Tân mập mờ để hy vọng Trump nó lú!
Như vậy là Nga-Syria-Iran đã bịt cửa tấn công của Israel nhằm vào Syria đặc biệt là ở Thủ đô Damascus và miền Nam nước này.
1. Trong lúc PK Syria vào cấp 1 sẵn sàng chiến đấu thì Su-35 Nga đuổi chiến đấu cơ Israel chạy rẽ đất, ngăn đòn tập kích của KQ Israel vào miền Nam Syria.
2. Tên lửa của Hezbollah rình rập ở các dãy núi dọc biên giới Li-băng và Syria, ngăn không cho chiến đấu cơ Israel bay thấp theo các lõng núi rồi kéo cao phọt tên lửa hoặc bom lượn vào quanh Damascus.
Chính vì thế:
1. Israel bây giờ phải mò cua bắt ốc ở tít tận al-Bukamal, miền Đông Syria, giáp biên giới với Iraq.
2. Buộc phải tung UAV trinh sát bay vào Li-băng nhằm đánh giá hỏa lực phòng không của Hezbollah, lập tức có 2 chiếc bị bắn hạ trong vòng chưa đấy 24h. Hiện Hezbollah chưa công bố hình ảnh hay xác nhận loại UAV Israel sử dụng là loại gì, hiện đại đến đâu nhưng có thể thấy đường bay lợi dụng các dãy núi dọc biên giới Li-băng và Syria đã trở nên nguy hiểm hơn nhiều đối với KQ Israel. Nếu đột kích từ phía Nam lên thì trừ F-35 tàng hình, còn với F-15, F-16 Israel thì các loại radar cảnh giới nhìn vòng bắt tốt, truyền tham số cho các đơn vị hỏa lực chuyển cấp kịp thời.
Tất nhiên, Israel vẫn có thể tập kích Damascus và các mục tiêu khác ở miền Nam Syria nhưng không còn dễ dàng nữa.
Riệu vừa vìa, iÊm lại phóng tay châm thật nựcĐồ mới cứng. Lốp còn nguyên ba via
BM-30 phải hem cụ ?Không có cụ ạ, loại này lỡ cỡ, có đầu tư thì đầu tư hẳn con 300mm.
Bay huấn luyện theo lịch - em nghĩ vậy, chứ bay ra ngoài đó làm gìTình hình TC có vẻ vẫn căng các Cụ nhỉ, mấy hôm nay em lại thấy bay đêm tại Biên Hòa, lâu rồi ko thấy gầm rú giờ lại ầm ầm
Không Smerch thời là cái choá dềRiệu vừa vìa, iÊm lại phóng tay châm thật nực
BM-30 phải hem cụ ?
Em trước nhà đúng hướng xuống của máy bay, hồi đầu gần như căng cứng vì tiếng ồn. Ban đêm nghe tiếng rít mà vãi cả linh hồn. Sau quen cứ ngủ títChắc chắn là bay huấn luyện rồi, ko lẽ bay ra đó ném bom Chỉ là lâu rồi ko thấy bay, mấy hôm nay bay ầm ầm nên thấy lạ Cụ nào gần sân bay sẽ biết cái cảm giác đêm đêm nghe tiếng gầm rú khó chịu phết