- Biển số
- OF-6282
- Ngày cấp bằng
- 23/6/07
- Số km
- 533
- Động cơ
- 548,310 Mã lực
cụ thắt cavat trịnh trọng qua, chụp ảnh đút tay túi quần(b)(b)(b)
Em thấy bác Adco nói chuẩn, nếu có chê Ỉn thì các cụ nên tập trung vào kiểu dáng xấu, thiếu những trang thiết bị an toànKính thưa các bác ,
Em chẳng chạy Ỉn nhưng thấy các bác xúm vô chê 1 cách thiếu ...sự cân nhắc !
Vỏ Ỉn mỏng thiệt nhưng nó khg phải là cái để lên án trong tình huống này .
Theo em những người mới cầm lái thường khg làm chủ được chân ga nên mới húc mạnh chứ khg có chuyện kiss mông nhẹ nhàng .
Em chủ ý đưa các hình X5-X6 bị nạn để các bác hiểu rằng phần đầu xe là cái mà các nhà TK mong muốn dễ móp để hấp thu lực , an toàn cho người đi bộ . Cụ thể là các con Bi này đều làm bằng nhựa . Em dám cá rằng các xe LD mà gắn nhựa vào thì các bác sẽ chê bai khg tiếc lời vì bị cảm tính quá nặng khg thuốc chữa :redface:.
Biển này là: Song lộc chết đầu tiênặc biển 30p-6641
" Racing cars used to be made of the same sort of materials as road cars, that is steel, aluminum and other metals. In the early 1980s, however, Formula 1 underwent the beginnings of a revolution that has become its hallmark today: the use of carbon composite materials to build the chassis.Em chủ ý đưa các hình X5-X6 bị nạn để các bác hiểu rằng phần đầu xe là cái mà các nhà TK mong muốn dễ móp để hấp thu lực , an toàn cho người đi bộ . Cụ thể là các con Bi này đều làm bằng nhựa . Em dám cá rằng các xe LD mà gắn nhựa vào thì các bác sẽ chê bai khg tiếc lời vì bị cảm tính quá nặng khg thuốc chữa :redface:.
Em thì lại nghĩ hơi khác bác ợ, ở đây chẳng có gì là hấp thụ xung lực hay an toàn cho người đi bộ cả, cover của các em X5-X6 làm bằng carbon chẳng qua đấy là công nghệ mới ( đến chassis của em F1 mà họ còn làm bằng carbon nữa là ) Một đằng là công nghệ mới, một đằng là công nghệ hơi bị lởm, em thấy nó khác xa nhau đới.
Đèn cũng vỡ rôih cụ ạEm này vừa đăng ký ở 86 xong các bác ạ, xe mới số tự động, bác chủ xe đánh xe từ bên phải đường LTK (theo hướng Lê Duẩn) sang bên kia đường, hôn ngay vào đít em Pazero biển xanh 36. Em đoán tốc độ chưa quá 20, thế mà đã thế này rồi :ohmy:
Đầu xe vẫn còn gắn biển 88T
Ghế vẫn bọc nilon, số tự động các bác ạ
Biển số mới lấy: 30P-6641 nhưng chưa kịp gắn
Chassis cong hết cả, két nước cũng đi luôn, dầu chảy lênh láng, thế mà đèn pha không việc gì, cứng thật (cái đèn ấy ạ)
Đây là nạn nhân, chẳng hề hấn gì
Em nhìn mãi chẳng thấy túi khí đâu các cụ ạ.
Theo thông tin từ cháu bác chủ xe, xe được khuyến mại bảo hiểm & đã viết phiếu bảo hiểm, seo Toyota Mỹ Đình cũng có mặt và khẳng định sẽ thay hết mấy cái vỏ (trứng) đằng trước, lại đẹp như mới luôn :77:
Theo em được biết thì ở "bên bển",cụ thể là Úc Đại Lợi,nếu được cấp bằng lái xe AT thì kô được lái MT,nhưng nếu được cấp bằng lái MT thì được lái AT, vậy em có cần kết luận không ạ ?Không đơn giản đâu nếu không tập,đang quen thao tác cả 2 tay 2 chân sang số AT lại chỉ cần 1 tay 1 chân là thấy thiếu dễ cuống ngay nếu không tập vài ba ngày
Đúng là phần đầu xe người ta đang có khuynh hướng thiết kế để sao cho an toàn với người đi bộ, thậm chí còn có hãng nào em không nhớ thiết kế cả... túi khi cho người đi bộ ở nắp ca-pô cơ. Nhưng đó là chuyện ở Tây, còn ở ta, cụ thể là trong trường hợp này, không còn có thể nói gì khác ngoài: tôn vỏ, khung càng In quá mỏng, có thể so với trứng được bác ạ. Chả liên quan cóc gì đến bảo vệ người đi bộ đâu. Bác đừng có mà mơ.Nhưng bác có đồng ý với em ở điểm là phần đầu cần phải mềm để an toàn cho người đi bộ khg ? Khuynh hướng TK chung cũng phải tới đó thôi . Còn xài vật liệu gì thì tùy giá trị con xe nữa . Ở VN em thấy xài tole dễ gò sửa hơn mấy tấm nhựa kia có khi phải thay nguyên tấm ạ .
Vầng cụ nói đúng ợ. Bên bển để có bằng lái cần qua 3 bướcTheo em được biết thì ở "bên bển",cụ thể là Úc Đại Lợi,nếu được cấp bằng lái xe AT thì kô được lái MT,nhưng nếu được cấp bằng lái MT thì được lái AT, vậy em có cần kết luận không ạ ?
Thành kiến đến cực đoan như bác thì em xin thua . Bác thử xem giúp em tole xe nhập dày hơn mấy dem ? Và nếu tông như vầy , có cái nắp capo xe nào chịu nổi khg ? Bác về dở cái nắp capo con S class xem nó có xương bên trong hay chỉ là 1miếng tole rỗng ?Đúng là phần đầu xe người ta đang có khuynh hướng thiết kế để sao cho an toàn với người đi bộ, thậm chí còn có hãng nào em không nhớ thiết kế cả... túi khi cho người đi bộ ở nắp ca-pô cơ. Nhưng đó là chuyện ở Tây, còn ở ta, cụ thể là trong trường hợp này, không còn có thể nói gì khác ngoài: tôn vỏ, khung càng In quá mỏng, có thể so với trứng được bác ạ. Chả liên quan cóc gì đến bảo vệ người đi bộ đâu. Bác đừng có mà mơ.