Nhìn vào giá bán thương hiệu xe hạng sang
Luôn luôn có rất nhiều thảo luận về những thương hiệu hạng sang nào đứng đầu, có thương hiệu hạng sang nào bán được nhiều nhất, và có thương hiệu thậm chí còn xứng đáng được gọi là cao cấp hoàn toàn. Để làm sáng tỏ một số câu hỏi chúng ta hãy nhìn vào giá bán trung bình của 11 thương hiệu lớn bán tại Mỹ. Trong khi các nhà sản xuất không công bố giá giá bán bình quân của họ theo cách mà họ làm với doanh số bán hàng tổng thể con số ở đây là nỗ lực tốt nhất của chúng tôi để nhìn thấy tổng quan về xe của họ. Đứng đầu là Mercedes-Benz với giá bán trung bình khoảng 55.000 USD/xe. Hiện nay hầu hết các mẫu Mercedes có sẵn để bán trong khoảng + 75.000 USD. Thứ hai là BMW có khả năng bán ở mức trung bình trên 50.000 USD/mỗi xe bán ra. BMW đứng sau Mercedes do bán được ít xe mẫu xe với giá > 100.000 USD. Lên thứ ba là Cadillac do cũng bán được khá nhiều mẫu Escalades đắt tiền của mình hàng tháng. Tiếp theo là Cadillac là Audi có bán các mẫu với giá tương đương như Mercedes và BMW, nhưng bán được ít A6 so với các mẫu cạnh tranh (Mercedes E Class, BMW 5 Series). Up tiếp theo là Infiniti với giá trung bình khoảng 45.000 USD/xe theo sát là Lexus bị đánh giá thấp hơn vì một số lượng đáng kể doanh số bán hàng là ES. Lincoln có khả năng bán trung bình trên 40.000 USD/xe một chút nhờ Town Car và định hướng bán hàng. Ngay quanh ngưỡng 40.000 USD là Acura do hông có mẫu flagship sedan thật sự hoặc có một phiên bản coupe hoặc convertible của TSX. Volvo một động cơ V8 trong đội hình của mình. Thứ hai từ dưới lên là Buick là một ví dụ tuyệt vời về xe premium nhưng không phải luxury. Cuối bảng là Chrysler với đa số hang bán được là 200 và minivan Town & Country.
* Các dữ liệu hiện dưới đây là nỗ lực phân tích để tìm ra giá bán trung bình của các thương hiệu cao cấp dựa trên hỗn hợp sản phẩm của họ. Những con số được tính trung bình dựa trên doanh số bán hàng, do đó một thương hiệu bán những chiếc flagship sedan (như Mercedes S Class) nhiều hơn so với entry level (như Mercedes C Class) sẽ có giá bình quân cao hơn so với một thương hiệu bán chủ yếu là các mẫu entry level giá thấp. Do thiếu các số liệu bán hang của dòng M của BMW và AMG của Mercedes nên giá bán của những dòng này có thể cao hơn số liệu ở đây.
Nguồn: http://killwithfire.blogspot.com/2011/05/looking-at-luxury-brands-selling-prices.html
Luôn luôn có rất nhiều thảo luận về những thương hiệu hạng sang nào đứng đầu, có thương hiệu hạng sang nào bán được nhiều nhất, và có thương hiệu thậm chí còn xứng đáng được gọi là cao cấp hoàn toàn. Để làm sáng tỏ một số câu hỏi chúng ta hãy nhìn vào giá bán trung bình của 11 thương hiệu lớn bán tại Mỹ. Trong khi các nhà sản xuất không công bố giá giá bán bình quân của họ theo cách mà họ làm với doanh số bán hàng tổng thể con số ở đây là nỗ lực tốt nhất của chúng tôi để nhìn thấy tổng quan về xe của họ. Đứng đầu là Mercedes-Benz với giá bán trung bình khoảng 55.000 USD/xe. Hiện nay hầu hết các mẫu Mercedes có sẵn để bán trong khoảng + 75.000 USD. Thứ hai là BMW có khả năng bán ở mức trung bình trên 50.000 USD/mỗi xe bán ra. BMW đứng sau Mercedes do bán được ít xe mẫu xe với giá > 100.000 USD. Lên thứ ba là Cadillac do cũng bán được khá nhiều mẫu Escalades đắt tiền của mình hàng tháng. Tiếp theo là Cadillac là Audi có bán các mẫu với giá tương đương như Mercedes và BMW, nhưng bán được ít A6 so với các mẫu cạnh tranh (Mercedes E Class, BMW 5 Series). Up tiếp theo là Infiniti với giá trung bình khoảng 45.000 USD/xe theo sát là Lexus bị đánh giá thấp hơn vì một số lượng đáng kể doanh số bán hàng là ES. Lincoln có khả năng bán trung bình trên 40.000 USD/xe một chút nhờ Town Car và định hướng bán hàng. Ngay quanh ngưỡng 40.000 USD là Acura do hông có mẫu flagship sedan thật sự hoặc có một phiên bản coupe hoặc convertible của TSX. Volvo một động cơ V8 trong đội hình của mình. Thứ hai từ dưới lên là Buick là một ví dụ tuyệt vời về xe premium nhưng không phải luxury. Cuối bảng là Chrysler với đa số hang bán được là 200 và minivan Town & Country.
* Các dữ liệu hiện dưới đây là nỗ lực phân tích để tìm ra giá bán trung bình của các thương hiệu cao cấp dựa trên hỗn hợp sản phẩm của họ. Những con số được tính trung bình dựa trên doanh số bán hàng, do đó một thương hiệu bán những chiếc flagship sedan (như Mercedes S Class) nhiều hơn so với entry level (như Mercedes C Class) sẽ có giá bình quân cao hơn so với một thương hiệu bán chủ yếu là các mẫu entry level giá thấp. Do thiếu các số liệu bán hang của dòng M của BMW và AMG của Mercedes nên giá bán của những dòng này có thể cao hơn số liệu ở đây.
Nguồn: http://killwithfire.blogspot.com/2011/05/looking-at-luxury-brands-selling-prices.html