- Biển số
- OF-355633
- Ngày cấp bằng
- 27/2/15
- Số km
- 130
- Động cơ
- 263,800 Mã lực
Kính các cụ các mợ.
Cụ mợ cho em hỏi vấn đền liên quan đến loại thước lái cơ như tiêu đề đã đề cập.
Để em được diễn đạt câu chuyện về thước lái này cho các cụ rõ, để các cụ có tư vấn tốt nhất cho em ạ.
- Chuyện là em có nhập về cho Anh khách (Ở Sài Gòn, em ở Hà Nội) 1 cây thước lái cơ hàng ZF (của Porsche Cayenne). Anh khách ấy mang thước vào hãng thay thế. Sau khi thay thế xong, căn chỉnh góc lái, độ chụm và hệ thống gầm thì tất cả cả thông số của hệ thống gầm và lái rất ok, đạt chuẩn.
- Nhưng có một vấn đề rằng: "khi xe chạy buông tay ra thì volang lắc qua lắc lại, 1 xíu sau thì lệch vô lăng hẳn sang phải". Hãng bảo là thước lái đã bị lỗi, có vấn đề, vì các thông số và cài đặt khác đều đã ok, Nhưng hệ thống và máy đọc lỗi không báo lỗi thước lái, lỗi được phát hiện khi lái xe.
Anh khách phản hồi với em và em cũng đã trao đổi với anh kỹ thuật của hãng, anh ấy cũng trình bày như trên. Nhưng để khách quan và rõ hơn về vấn đề và lỗi này, em đã nhờ sự tư vấn của rất nhiều anh thợ cứng khác, thì các anh thợ ấy đều cho em một lời tư vấn tương đối giống nhau với đại ý lời tư vấn như sau:
1. Thước lái cơ thường k bị nheo và lỗi như vậy.
2. Lỗi này có thể là do quá trình lắp đặt, căn chỉnh hệ thống gầm, lỗi lốp láp.( trước đó anh ấy đã thay gần như toàn bộ gầm trước hàng chinh hãng, cũng lắp ở trong hãng)
3. Cũng có thể là do độ chụm của lazzang hoặc méo lốp (trước đó anh ấy thay lazzang,21 inh, và lốp mới trong hãng, hãng đã check độ chụm ok).
4. Có thế là hãng k vui vì anh khách mang toàn đồ ngoài vào thay nên lắp đặt có chút bất cẩn, chú nên nhờ khách mang ra ngoài check lại cho thỏa mãn.
Nghe lời tư vấn trên em thấy có sự mâu thuẫn, nên em trao đổỉ lại với anh khách, nhờ anh ấy mang xe ra ngoài cho 1 gara của ông anh em để kiểm tra. Nhưng anh ấy vẫn giữ quan điểm về niềm tin tuyệt đối với Hãng, không tin bên ngoài (quan điểm của Anh ấy cũng rât logic). Một lần nữa Em thuyết phục nhờ anh ấy ra gara ngoài giúp em thỏa mãn, vì các anh thợ ngoài HN luôn khẳng định là k có trường hợp thước lái bị lỗi như vậy.
Về em, em cung cấp phụ tùng nhưng về kỹ thuật sửa chữa đọc lỗi thì em không chuyên sâu, nên em nhờ sự tư vấn của nhiều bên. Quan điểm của em cũng rõ ràng là nếu hàng của em có lỗi do nhà sản xuất em sẵn sàng nhận lại hàng lỗi đó, nhưng trong trường hợp này em được tư vấn trái chiều như thế, cộng với anh chủ không chịu ra ngoài giúp em thỏa mãn. Nên em thực sự lăn tăn về tính chất của tình huống này. Em tâm sự lên đây mong các cụ các mự chia sẻ tư vấn giúp em để em giải tỏa.
Em gửi kèm hình ảnh thước lái đó lên đây để các cụ dễ hình dung nó như thế nào!
Cảm ơn các cụ các mự!
Cụ mợ cho em hỏi vấn đền liên quan đến loại thước lái cơ như tiêu đề đã đề cập.
Để em được diễn đạt câu chuyện về thước lái này cho các cụ rõ, để các cụ có tư vấn tốt nhất cho em ạ.
- Chuyện là em có nhập về cho Anh khách (Ở Sài Gòn, em ở Hà Nội) 1 cây thước lái cơ hàng ZF (của Porsche Cayenne). Anh khách ấy mang thước vào hãng thay thế. Sau khi thay thế xong, căn chỉnh góc lái, độ chụm và hệ thống gầm thì tất cả cả thông số của hệ thống gầm và lái rất ok, đạt chuẩn.
- Nhưng có một vấn đề rằng: "khi xe chạy buông tay ra thì volang lắc qua lắc lại, 1 xíu sau thì lệch vô lăng hẳn sang phải". Hãng bảo là thước lái đã bị lỗi, có vấn đề, vì các thông số và cài đặt khác đều đã ok, Nhưng hệ thống và máy đọc lỗi không báo lỗi thước lái, lỗi được phát hiện khi lái xe.
Anh khách phản hồi với em và em cũng đã trao đổi với anh kỹ thuật của hãng, anh ấy cũng trình bày như trên. Nhưng để khách quan và rõ hơn về vấn đề và lỗi này, em đã nhờ sự tư vấn của rất nhiều anh thợ cứng khác, thì các anh thợ ấy đều cho em một lời tư vấn tương đối giống nhau với đại ý lời tư vấn như sau:
1. Thước lái cơ thường k bị nheo và lỗi như vậy.
2. Lỗi này có thể là do quá trình lắp đặt, căn chỉnh hệ thống gầm, lỗi lốp láp.( trước đó anh ấy đã thay gần như toàn bộ gầm trước hàng chinh hãng, cũng lắp ở trong hãng)
3. Cũng có thể là do độ chụm của lazzang hoặc méo lốp (trước đó anh ấy thay lazzang,21 inh, và lốp mới trong hãng, hãng đã check độ chụm ok).
4. Có thế là hãng k vui vì anh khách mang toàn đồ ngoài vào thay nên lắp đặt có chút bất cẩn, chú nên nhờ khách mang ra ngoài check lại cho thỏa mãn.
Nghe lời tư vấn trên em thấy có sự mâu thuẫn, nên em trao đổỉ lại với anh khách, nhờ anh ấy mang xe ra ngoài cho 1 gara của ông anh em để kiểm tra. Nhưng anh ấy vẫn giữ quan điểm về niềm tin tuyệt đối với Hãng, không tin bên ngoài (quan điểm của Anh ấy cũng rât logic). Một lần nữa Em thuyết phục nhờ anh ấy ra gara ngoài giúp em thỏa mãn, vì các anh thợ ngoài HN luôn khẳng định là k có trường hợp thước lái bị lỗi như vậy.
Về em, em cung cấp phụ tùng nhưng về kỹ thuật sửa chữa đọc lỗi thì em không chuyên sâu, nên em nhờ sự tư vấn của nhiều bên. Quan điểm của em cũng rõ ràng là nếu hàng của em có lỗi do nhà sản xuất em sẵn sàng nhận lại hàng lỗi đó, nhưng trong trường hợp này em được tư vấn trái chiều như thế, cộng với anh chủ không chịu ra ngoài giúp em thỏa mãn. Nên em thực sự lăn tăn về tính chất của tình huống này. Em tâm sự lên đây mong các cụ các mự chia sẻ tư vấn giúp em để em giải tỏa.
Em gửi kèm hình ảnh thước lái đó lên đây để các cụ dễ hình dung nó như thế nào!
Cảm ơn các cụ các mự!
Chỉnh sửa cuối: