Cụ đọc được cả bụng lẫn dạ em à .Nói thật với cụ tôi gần chục năm nay làm quần quật trung bình 12h/ngày mà chẳng có lương cụ ạ.
May nhờ có OF chém cho bớt điên, nên còn ở đây.
Chỗ xả stress tốt thế này, cụ xả lung tung vậy tôi cũng hiểu.
Cụ đọc được cả bụng lẫn dạ em à .Nói thật với cụ tôi gần chục năm nay làm quần quật trung bình 12h/ngày mà chẳng có lương cụ ạ.
May nhờ có OF chém cho bớt điên, nên còn ở đây.
Chỗ xả stress tốt thế này, cụ xả lung tung vậy tôi cũng hiểu.
Thế à cụ, ông bạn e lấy vf5 đợt đầu, tiên phong với pin trọn đời thì hắn bảo sạc hết 120k chạy dc 250km cộng trừ tí, hắn chạy grab nên bảo giá này xa gần đón tất, xe xăng k chạy theo dc500 đồng vào mắt, đi siêu nhiều thì 1000 còn đi ít thì cứ 2500-3000 thậm chí 5-6000đ / km nhé. Người dùng bình thường mà cứ đi 1 vạn / năm , 1 tháng ~ 1000km thì sạc mất 700.000, thuê pin hết 4tr9 (VF8), cộng lại chia 1000 ra xem bao nhiêu đồng / 1km. Hay lại mót "suất tiên phong" với cả "mua full pin" ra )).
500đ/1km như cụ tính thì em nghĩ A.Vượng h này ko còn xe để bán.....Xe điện cứ nhân cỡ 500d/km là ra giá
Sứa mà lịNhưng ăn xong cũng phải đi Lái liên tục.
Sạc trụ cao tốc cụ sạc nhanh từ 20 lên 75% có 25p
Cuối tuần em dự 99.9% xếp hàng chờVới điều kiện là không phải xếp hàng chờ sạc
Em hóng số km của cụ Sứa. Mai đi được bao nhiêu km thì lấy 2 số cuối làm con nô 10đ thôi cụ anh ợ.Sứa mà lị
Được Cụ Tam Ngơ vang thì mai xơi 3 kềnh chắc rồi.
Mai làm 50k 3 kềnh ko Cưng ?
119kmEm hóng số km của cụ Sứa. Mai đi được bao nhiêu km thì lấy 2 số cuối làm con nô 10đ thôi cụ anh ợ.
Vào đi đại táo xong ra uống cốc trà là 30ph rồi
Tiểu táo thì nhanh hơn
Đêm hôm khuya khoắt đọc còm 2 cụ mà em cười như ma làmCòm này mà mấy ông ccb ko vang thì hơi phí.
Tiên phong thì là "thuê giá rẻ".Thế à cụ, ông bạn e lấy vf5 đợt đầu, tiên phong với pin trọn đời thì hắn bảo sạc hết 120k chạy dc 250km cộng trừ tí, hắn chạy grab nên bảo giá này xa gần đón tất, xe xăng k chạy theo dc
Hnay e ký hđ số nhà 09Cứ 52,22,25 mà vã
Đi VF8 1000 km tháng là đi ít, thuê pin mà không thuê được gói giá rẻ thì tốn. Đi ít thế này chỉ phù hợp xe nhỏ, quả pin bé nó rẻ tiền thì mới có gói giá thấp được.500 đồng vào mắt, đi siêu nhiều thì 1000 còn đi ít thì cứ 2500-3000 thậm chí 5-6000đ / km nhé. Người dùng bình thường mà cứ đi 1 vạn / năm , 1 tháng ~ 1000km thì sạc mất 700.000, thuê pin hết 4tr9 (VF8), cộng lại chia 1000 ra xem bao nhiêu đồng / 1km. Hay lại mót "suất tiên phong" với cả "mua full pin" ra )).
Cũng có thể thấp hơn nhưng đặc biệt khó cụ ạ.500đ/1km như cụ tính thì em nghĩ A.Vượng h này ko còn xe để bán.....
Hầu hết người dùng bình thường đi trung bình 1.2 - 1.8 vạn / năm. Cả đi làm lẫn thi thoảng quê quán, du lịch.Đi VF8 1000 km tháng là đi ít, thuê pin mà không thuê được gói giá rẻ thì tốn. Đi ít thế này chỉ phù hợp xe nhỏ, quả pin bé nó rẻ tiền thì mới có gói giá thấp được.
Nói chung là phải thông thái, phải biết lựa chọn, quảng cáo chỉ tin phần nào thôi. Thừa tiền thì miễn bàn.
Vầng hnao e hỏi lại, còn ông bạn e chạy grab nên khoản sạc hết bao tiền và đi dc bao km thì ngày nào cũng thực hiện và ghi sổ rồi nên chắc k chém gió dcTiên phong thì là "thuê giá rẻ".
Còn pin trọn đời là mua cả pin.
2 cái khác nhau cụ ạ. Cụ hỏi lại "ông bạn cụ" xem . Chứ em là ... chủ xe
Đến thanh thùy thì search tiếp ga thường tín. Từ ga đi thẳng là ra cao tốcCụ phi vào Hà Đông đi dọc phố Quang Trung bao giờ đến ngã tư đèn xanh đỏ, bên tay trái ghi Văn Phú thì cụ rẽ trái đi đến cuối đường là ngã ba cụ rẽ tay phải đi hết đường đến ngã 3 đèn xanh đỏ thì cụ rẽ trái đi vào làng Thanh Thùy Thanh Oai, cụ cứ đi theo đường đấy qua bệnh viện tâm thần Thường Tín đến cuối đi qua đường tàu hỏa cụ rẽ trái đi một đoạn đến ngã ba đèn xanh đỏ cụ rẽ phải đi một đoạn nữa là đến đường cao tốc. Mà cụ gõ trên google map là ra đấy.
Thế khéo cụ lại nhầm tiếp .Vầng hnao e hỏi lại, còn ông bạn e chạy grab nên khoản sạc hết bao tiền và đi dc bao km thì ngày nào cũng thực hiện và ghi sổ rồi nên chắc k chém gió dc
Tất nhiên là chi phí trong app, ghi sổ ở đây là xe dịch vụ thì ông lái thời gian đầu lọ mọ đủ các chi phí ra để lẩm nhẩm xem có tồn tại và cạnh tranh dc k. Ông bạn e chạy dc cỡ nửa năm rồi nên k phải sản phẩm của tưởng tượng dcThế khéo cụ lại nhầm tiếp .
Sạc hết bao tiền và đi được bao cây trong app nó ghi hết rồi.
Chắc cụ nghe nhầm thế nào hay cái ông bạn ấy cụ tưởng tượng ra
Em fun tí thôi. Mua chạy dịch vụ thì rẻ thật.
Cho nên là nói xe điện tiết kiệm hơn là hầu như chỉ đúng với xe nhỏ, với đa số dân thường chạy ít. Còn xe to mà chạy ít thì lỗ. Xe to phải chạy nhiều mới lợi.Hầu hết người dùng bình thường đi trung bình 1.2 - 1.8 vạn / năm. Cả đi làm lẫn thi thoảng quê quán, du lịch.
Đi nhiều hơn thì dịch vụ rồi.
Dịch vụ mang xanh ra mà làm tiêu chuẩn cho nó rẻ .
2 Câu cuối thì nhất trí. Làm chuột bạch đúng là dở hơi bị sale bán xe nó chửi cho. Vừa mất tiền vừa nhục với người quen