- Biển số
- OF-422170
- Ngày cấp bằng
- 13/5/16
- Số km
- 26
- Động cơ
- 218,660 Mã lực
Nhìn hãi quá các cụ nhề?
Bác là người thứ 2 hỏi trong topic này rồi!UAZ k có túi khí hay dây an toàn j cả. Ăn quả đâm này k biết mấy anh đeo lon trong UAZ có sao k nhỉ?
Lái xe bên Uaz ko sao cả , Cụ thấy sợ chưa ? Bên sonata gẫy chân cả 2 người ngồi trên xe .dungphp nói:Phải thế này thì mới chắc chắn túi khí Phải bung. Không biết thương vong bên UAZ thế nào ? Bung được mấy bao rứa khí ra không biết
E tưởng bọn UAZ nó lên gang thép thái nguyên gần hết rồiCó khi sắp có phong trào sắm u oat đấy nhỉ. Hợp với giao thông ở mình
Đấy là u oắt đời ơ kìa cụ nhé. Bên quân đội họ có u oắt mới mà cụ. Xe này thì quá cứng rồi.E tưởng bọn UAZ nó lên gang thép thái nguyên gần hết rồi
Chạy về mút *** con nào mà khiếp thế này vượt ẩu thì khổ rồi lại dây vào a bộ đội còn mệt hơn mấy ông công anCụ nói đúng. Phải nhìn nhau mà chạy chứ một khi đâm nhau thì kể cả người đúng lẫn kẻ sai đều là thiệt hại.
Ngày xưa em tập lái bằng U oát đây ạ, sát xi dầy và cứng cứ như xe tải. Xe con đâm vào ông ý thì có khác đâm vào xe tải loại nhỏ.
Nhìn cái ảnh dưới thì đây đúng là xe cứu chủ. Nếu ko có túi khí rèm thì người ngồi trên xe con ko chỉ là gẫy chân mà có khả năng gẫy cả cổ (ngồi bên lái).
Chưa thấy ai phản hồi là được túi khí đỡ nhỉ ? Em đang nghĩ không hiểu túi khí có kịp bung (các túi bên cạnh) hay bung muộn sau khi người bị va đập
1 - Túi khí là phải bung sau va đập chứ cụ? Vì cảm biến va chạm chứ không phải cảm biến dự đoán va chạm. Chắc cụ viết nhanh nên thiếu chữ thôi. Em fun chútCụ nhìn sẽ thấy 2 túi khí rèm bên lái đều bung. Mà túi khí rèm chỉ bung khi xe bị đập ngang, có ngoại lực tác dụng ngang. Nếu ko có túi khí thì chắc chắn tài xế và người ngồi ghế sau bên lái sẽ bị rất nặng vào đầu.
Chẳng bao giờ túi khí lại bung sau khi va đập đâu cụ, trừ phi là túi khí lỗi .
Nói túi khí bung sau va đập cũng chính xác nhưng dễ bị hiểu nhầm bởi vì thời gian túi khi được kích hoạt sau khi va đập xẩy ra là cỡ vài chục mili giây, nhanh hơn một cái máy mắt, nó quá ngắn nên có thể coi là đồng thời !1 - Túi khí là phải bung sau va đập chứ cụ? Vì cảm biến va chạm chứ không phải cảm biến dự đoán va chạm. Chắc cụ viết nhanh nên thiếu chữ thôi. Em fun chút
2 - Và đương nhiên nó phải bung trước khi người bị va đập, nhằm làm cái nệm chắn giữa cơ thể người và các thành phần của xe để giảm chấn.
Nhân tiện, em tản mạn chút về cái túi khí.
Chính vì 1 & 2 mà túi khí phải bung vào thời điểm giữa xe va đập và người va đập, tức là bung hết trong một thời gian cực ngắn, với tốc độ bơm khí vào cực nhanh, nên phải dùng khí nén với động từ mạnh là NỔ. Do đó, nếu cơ thể người - nhất là phần đầu, mặt - nếu di chuyển vào túi khí cùng lúc túi khí nổ thì bản thân phần cơ thể đó sẽ bị chấn thương bởi vụ nổ...túi khí. => Phải thắt dây an toàn để giảm mức độ va chạm giữa cơ thể người và túi khí. Cơ thể người phải va chạm với túi khi sau khi nó đã nổ chứ không phải trong lúc nó nổ.
Em có đọc 1 bài báo trên vnexpress về chuyện hiểu đúng/sai về việc có cần thắt dây an toàn thì túi khí mới nổ không. Bài báo này nói không cần (tùy nhà sản xuất xe!!!!????) mà không phân tích căn cứ làm em thấy buồn cười. Chắc bài này PR cho loại xe củ chuối lắp ở Việt Nam, coi thường tính mạng người Việt.
Vụ này kền kền cũng đứng nhìn thôi cụ nhé mà điều tra hình sự quân đội làm nhé âu cũng là cái liễn cho những con C.h.ó chạy láo trên cầu Vĩnh tuy.Gặp đúng anh UAZ toàn sắt dày uỵch mỗi tội chân cẳng hơi yếu một tý. Túm lại là nhìn nhau mà chạy chứ cứ căng day đàn ra mà kẻ thì trạng chết chúa cũng băng hà và cuối cùng là béo lũ kền kền.