- Biển số
- OF-776103
- Ngày cấp bằng
- 3/5/21
- Số km
- 2,029
- Động cơ
- 79,999 Mã lực
- Tuổi
- 41
Hãng điện tử huyền thoại Panasonic của Nhật Bản (thành lập từ năm 1918) mới đây cho biết họ sẽ mô phỏng cách tiếp cận tối giản từ Trung Quốc trong thiết kế thiết bị điện tử tiêu dùng khi thất thế trên chính sân nhà trước các đối thủ láng giềng.
Sự cạnh tranh khốc liệt từ Haier và Midea tại Trung Quốc và Đông Nam Á là nguyên nhân chính khiến Panasonic buộc phải học tập chiến lược kinh doanh từ nền kinh tế lớn thứ 2 thế giới. Ngoài ra việc sản phẩm Panasonic mất vị thế dẫn đầu tại chính Nhật Bản trước thương hiệu Trung Quốc cũng là một phần lý do.
"Điều chúng tôi học được từ Trung Quốc là thiết kế sản phẩm có tính năng cụ thể và loại bỏ những phần không cần thiết", Chủ tịch Masahiro Shinada của Panasonic cho hay.
Ngoài ra, Chủ tịch Shinada cũng cho biết Panasonic sẽ sao chép phương pháp lên kế hoạch phát triển sản phẩm của các doanh nghiệp Trung Quốc để đối phó với cạnh tranh đang ngày càng gay gắt ở Châu Á.
Sự cạnh tranh khốc liệt từ Haier và Midea tại Trung Quốc và Đông Nam Á là nguyên nhân chính khiến Panasonic buộc phải học tập chiến lược kinh doanh từ nền kinh tế lớn thứ 2 thế giới. Ngoài ra việc sản phẩm Panasonic mất vị thế dẫn đầu tại chính Nhật Bản trước thương hiệu Trung Quốc cũng là một phần lý do.
"Điều chúng tôi học được từ Trung Quốc là thiết kế sản phẩm có tính năng cụ thể và loại bỏ những phần không cần thiết", Chủ tịch Masahiro Shinada của Panasonic cho hay.
Ngoài ra, Chủ tịch Shinada cũng cho biết Panasonic sẽ sao chép phương pháp lên kế hoạch phát triển sản phẩm của các doanh nghiệp Trung Quốc để đối phó với cạnh tranh đang ngày càng gay gắt ở Châu Á.