- Biển số
- OF-107515
- Ngày cấp bằng
- 2/8/11
- Số km
- 515
- Động cơ
- 395,456 Mã lực
Các cụ cho em hỏi một chút. Thứ 7 rồi em đi bảo dưỡng định kỳ. Thợ thay dầu máy, thay lọc xong quên không đóng nắp. Đến trưa thứ 5 em về gần đến nhà thì báo đèn low oil pressure. Từ thứ 7 đến lúc đó em đi khoảng 25km/ngày đến cơ quan (chia 4 lượt đi về), tổng cộng 130 km. Khi lật capo lên thì hỡi ôi nắp đóng ko có, dầu máy tung tóe trong capo. Em đã gọi ngay cho gara cho người đến châm thêm dầu thì thấy hết 2 lít. (tức là mất khoảng gần nửa). Lắp nắp dầu mới. Sau đó cho xe đến gara yêu cầu tháo hết dầu ra, đổ ra khay thì không thấy có mạt. Sau đó thay lại dầu mới, lọc mới. Nghe tiếng máy ko có tiếng lạ. Thợ cắm máy vào OBD check thì không thấy lỗi gì. Gara cũng vệ sinh lại toàn bộ khoang máy sạch sẽ. Họ chịu hết mọi chi phí phát sinh. Tình hình như vậy đã tạm ổn chưa ạ.
Còn 1 điều em lăn tăn nữa là khi dầu máy bắn ra khoang như vậy thì có ảnh hưởng gì đến mấy dây curoa bên ngoài cũng như dây cuaroa cam không ạ.
Em băn khoăn vì tết âm này định chạy đi Viên chăn. Quãng đường xa. Xe thì mới mua 7/2021.
Xin cám ơn các cụ.
Còn 1 điều em lăn tăn nữa là khi dầu máy bắn ra khoang như vậy thì có ảnh hưởng gì đến mấy dây curoa bên ngoài cũng như dây cuaroa cam không ạ.
Em băn khoăn vì tết âm này định chạy đi Viên chăn. Quãng đường xa. Xe thì mới mua 7/2021.
Xin cám ơn các cụ.