- Biển số
- OF-297794
- Ngày cấp bằng
- 7/11/13
- Số km
- 1,308
- Động cơ
- 323,786 Mã lực
Em viết bài này không phải để dìm hàng gara tiên phong chỗ cụ hoàng tùng nhưng thợ cụ phán bệnh kém quá. Nhưng cũng nhiệt tình.
Lần 1. xe em có bị hiện tượng hụt ga. Thợ cụ bảo thay mấy con cảm biến rồi buzi, lọc xăng, vệ sinh lọc gió là hết bệnh cuối cùng, vẫn y nguyên. Em chạy về gara ở phạm văn đồng họ nghe tiếng máy bảo con này bị dính cò. Cần chỉnh lại dàn cò. Xe matis nghe tiếng cò phải hơi lạch cạch tý máy mới thoáng. --> chỉnh xong và từ đó đến giờ xe em hết bênh.
Lần 2. Xe em bị chảy dầu thước lái. Cái này nhìn thấy đc nên làm ok.
Lần 3 cách đây 3 hôm. xe em bị kêu cót két ở chỗ giảm xóc trước bên lái. Thợ cụ hoàng tùng có tháo tung hết ra để kiểm tra( Bánh, giảm sóc) và bảo em. Bát bèo cứng phải thay. 200k/ chiếc. Thay tăm bông chưa hỏi đc giá, thay giảm sóc 2.500k/ đôi. Thay cao su cân bằng. Nhưng hôm đó ko có tăm bông nên em không thay giảm sóc chỉ thay bát bèo vì em nghĩ giảm xóc thì làm sao hỏng nhanh đc vì em vừa lấy lại đôi giảm sóc tháo xe matis 3 của cụ bong07 chắc đc 7 tháng. Về nhà em lại băn khoăn có thể giảm sóc lỗi thì sao nhỉ. Thế là lại phi xe lên chợ trời làm đôi giảm xóc hết 1.000k/ 2 chiếc. ( bác bán hàng hỏi thay cho xe taxi à. Em ừ bừa. Chắc nhìn em giống lx taxi. Và đc báo giá 500k/ chiếc và bảo em thấy anh em taxi phản hồi bảo loại này chạy tốt lắm chạy thử xem). Em lại cầm về gara phạm văn đồng nhờ thay. Về đến gara bác chủ tháo bánh rồi kiểm tra bảo con này của em bị chết càng chữ I chứ có phải giảm sóc đâu mà thay rồi báo 250k/ chiếc vì bác bảo càng chữ I thay một bên cũng đc. Bên kia bao giờ hỏng thì thay sau. Thay xong càng chữ I đi ngon choét. Rồi em bảo lạp thêm ga điều hoà hết 150k và thay luôn đôi giảm xóc mới đi cho sướng vì đằng nào cũng mua rôi. Tổng tiền công 200k.
Lần 1. xe em có bị hiện tượng hụt ga. Thợ cụ bảo thay mấy con cảm biến rồi buzi, lọc xăng, vệ sinh lọc gió là hết bệnh cuối cùng, vẫn y nguyên. Em chạy về gara ở phạm văn đồng họ nghe tiếng máy bảo con này bị dính cò. Cần chỉnh lại dàn cò. Xe matis nghe tiếng cò phải hơi lạch cạch tý máy mới thoáng. --> chỉnh xong và từ đó đến giờ xe em hết bênh.
Lần 2. Xe em bị chảy dầu thước lái. Cái này nhìn thấy đc nên làm ok.
Lần 3 cách đây 3 hôm. xe em bị kêu cót két ở chỗ giảm xóc trước bên lái. Thợ cụ hoàng tùng có tháo tung hết ra để kiểm tra( Bánh, giảm sóc) và bảo em. Bát bèo cứng phải thay. 200k/ chiếc. Thay tăm bông chưa hỏi đc giá, thay giảm sóc 2.500k/ đôi. Thay cao su cân bằng. Nhưng hôm đó ko có tăm bông nên em không thay giảm sóc chỉ thay bát bèo vì em nghĩ giảm xóc thì làm sao hỏng nhanh đc vì em vừa lấy lại đôi giảm sóc tháo xe matis 3 của cụ bong07 chắc đc 7 tháng. Về nhà em lại băn khoăn có thể giảm sóc lỗi thì sao nhỉ. Thế là lại phi xe lên chợ trời làm đôi giảm xóc hết 1.000k/ 2 chiếc. ( bác bán hàng hỏi thay cho xe taxi à. Em ừ bừa. Chắc nhìn em giống lx taxi. Và đc báo giá 500k/ chiếc và bảo em thấy anh em taxi phản hồi bảo loại này chạy tốt lắm chạy thử xem). Em lại cầm về gara phạm văn đồng nhờ thay. Về đến gara bác chủ tháo bánh rồi kiểm tra bảo con này của em bị chết càng chữ I chứ có phải giảm sóc đâu mà thay rồi báo 250k/ chiếc vì bác bảo càng chữ I thay một bên cũng đc. Bên kia bao giờ hỏng thì thay sau. Thay xong càng chữ I đi ngon choét. Rồi em bảo lạp thêm ga điều hoà hết 150k và thay luôn đôi giảm xóc mới đi cho sướng vì đằng nào cũng mua rôi. Tổng tiền công 200k.